Những sao nam Hàn và minh chứng cho câu: "Nhập ngũ không hề đáng sợ chút nào"

Pear,| 10/11/2021 19:40

Từng là những chàng trai với khuôn mặt tươi trẻ nhưng quân đội đã tôi luyện họ thành những người đàn ông rắn rỏi.

Ở Hàn Quốc, tất cả đàn ông đủ tiêu chuẩn sức khỏe từ 19 – 35 tuổi đều phải tham gia phục vụ quân ngũ trong vòng 21-24 tháng. Luật pháp Hàn Quốc quy định rõ, mọi công dân nước này đều có quyền cũng như nghĩa vụ phục vụ trong quân đội mà không có bất kỳ sự phân biệt nào. Những ngôi sao Kpop nổi tiếng cũng không ngoại lệ!

Qua những bức hình dưới đây có thể dễ dàng thấy được rằng 2 năm trong quân ngũ đã thay đổi một người đàn ông đến thế nào! Khi nhập ngũ, những sao nam này mang một khuôn mặt có phần non trẻ nhưng sau khi xuất ngũ thì lại trở nên tràn đầy nam tính, tự tin và thậm chí còn đẹp trai ra như thế này đây!

1. Lee Seung Gi

Chàng ca sĩ/diễn viên Lee Seung Gi nhập ngũ vào đầu năm 2016 và với thành tích huấn luyện xuất sắc, anh chàng đã được chỉ định vào lữ đoàn đặc nhiệm trên không 13 SWC của Bộ Chỉ huy Chiến tranh Đặc biệt Hàn Quốc. Tuy nhiên bởi vì mắc chứng sợ độ cao, “chàng rể quốc dân” đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Sau khi xuất ngũ vào tháng 10 năm 2017, Lee Seung Gi đã viết một bức thư tay, chia sẻ với fan hâm mộ về những gì mà anh đã học hỏi được trong suốt 2 năm qua. “Gửi đến Lee Seung Gi của tuổi 20, ranh giới giữa có thể và không thể dường như thật mỏng manh. Nếu quá khó khăn, hãy nghỉ ngơi và nếu mệt mỏi, hãy dừng lại để hít thở. Nhưng với những gì mà Lee Seung Gi của tuổi 30 đã học hỏi được trong khi phục vụ ở lực lượng đặc nhiệm thì những điều mệt mỏi ở tuổi 20 là hơi sớm một chút, chỉ giống như dừng lại nghỉ ngơi sau khi đi bộ một quãng đường xa hơn chút mà thôi.”

2. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi còn bé và giữa lúc đang nổi đình nổi đám nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình của đài MBC “Missing You”, anh chàng đã quyết định nhập ngũ vào năm 2013. Khi đó, Yoo Seung Ho chỉ mới 19 tuổi.

Sau khi xuất ngũ, Yoo Seung Ho chia sẻ rằng bản thân đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai và anh chàng luôn mong muốn sẽ trở thành “một diễn viên có thể đem lại niềm vui cho khán giả.”

3. Song Joong Ki

Hiện tại, tất cả chúng ta đều đã được nhìn thấy Song Joong Ki trong bộ quân phục qua bộ phim “bom tấn” “Hậu duệ Mặt trời”, nhưng thật ra khi bắt đầu quay bộ phim này, nam diễn viên cũng chỉ vừa mới xuất ngũ mà thôi.

Qua thời gian 2 năm phục vụ trong đơn vị lính tuần tra, Song Joong Ki đã rũ bỏ được khuôn mặt baby và sẵn sàng trở về để sắm vai một người lính thực thụ!

4. Donghae (Super Junior)

Donghae bắt đầu huấn luyện trong quân ngũ gần như là cùng thời điểm với thành viên cùng nhóm Eunhyuk vào năm 2015.

Donghae đã gia nhập Sở cảnh sát địa phương Jongro, Seoul và thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách một cảnh sát. Trước khi chàng “Cá ngố” xuất ngũ năm 2017, các fan thậm chí còn cắm trại trước Sở cảnh sát Seoul để có thể chào đón thần tượng sau 2 năm vắng mặt.

5. Eunhyuk (Super Junior)

Eunhyuk nhập ngũ vào tháng 10 năm 2015 và phục vụ trong ban nhạc quân đội. Anh chàng đã quyên góp 30 triệu won cho quỹ hỗ trợ các cựu chiến binh của ban nhạc quân đội trước khi xuất ngũ vào năm ngoái.

Chàng “Cá cơm” xuất ngũ trước Donghae 2 ngày và đã đến tham dự lễ ra quân của người bạn thân thiết.

6. Yunho (TVXQ)

Tháng 4 năm 2017, Yunho hoàn thành nghĩa vụ tại Sư đoàn bộ binh cơ khí số 26 ở Yangju, xuất ngũ trước thành viên cùng nhóm Changmin vài tháng.

Tham gia huấn luyện và trở thành tân binh xuất sắc nhất, Yunho được chọn vào đơn vị lính đặc biệt và trở thành công dân danh dự của Yangju nhờ vào những cống hiến trong quân ngũ. Khi rời quân ngũ, chàng leader của TVXQ chia sẻ cảm thấy như thời gian ngừng lại và mọi thứ chỉ mới bắt đầu một lần nữa. “Đó là khoảng thời gian mà tôi có thể bỏ xuống những câu chuyện về  U-Know Yunho và sống như một con người bình thường, Jung Yunho.”

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những sao nam Hàn và minh chứng cho câu: "Nhập ngũ không hề đáng sợ chút nào"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO