Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu

16/06/2021 11:01

Trái với định kiến nghệ sĩ nhanh yêu nhanh bỏ, nhiều sao Hollywood cưới người yêu đầu tiên và có cuộc hôn nhân bền vững nhiều thập kỷ.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-1

Jon Bon Jovi và Dorothea Hurley: Ngôi sao nhạc rock và người yêu thời trung học Dorothea kết hôn tại Las Vegas vào năm 1989. Họ đã ở bên nhau hơn 40 năm và có với nhau 4 người con. Khi được hỏi về bí quyết giữ mối quan hệ bền chặt trong nhiều năm, Bon Jovi nói rằng đó là sự tôn trọng dành cho nhau.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-2

Snoop Dogg và Shante Broadus: Rapper đã gặp vợ Shante khi họ còn là học sinh trung học. Họ kết hôn vào năm 1997. Dù đã đệ đơn ly hôn vào năm 2004 nhưng họ vẫn ở bên nhau và có 3 người con. Họ nối lại lời thề trong đám cưới vào năm 2008 và không thể tách rời kể từ đó.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-3

Bono và Ali Hewson: Thủ lĩnh nhóm U2 và vợ Ali Hewson đã kết hôn hơn 40 năm và có 4 người con. Trong một cuộc phỏng vấn nhân kỷ niệm ngày cưới, Bono cho biết họ đã gặp nhau ở trường trung học.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-4

Elizabeth Banks và Max Handelman: Khi nữ diễn viên gặp chồng mình là Max Handelman vào ngày đầu tiên vào đại học, cô đã không nghĩ rằng họ sẽ kết hôn vì cô còn quá trẻ. Nhưng kể từ khi gặp Max, Elizabeth không còn thích ai khác. Cả hai đã đồng hành trong một thời gian dài.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-5

Heather Morris và Taylor Hubbell: Ngôi sao Glee và chồng Taylor Hubbell gặp nhau từ thời trung học, nhưng mối quan hệ của họ bắt đầu sau khi Hubbell đã liên lạc với cô ấy qua Myspace. Nữ diễn viên ngay lập tức cảm thấy họ muốn ở bên nhau, cô nói: “Tôi muốn lấy anh ấy. Đó là điều tôi thực sự quan tâm. Tôi muốn kết hôn với Taylor và có con với anh ấy, ”cô nói . Cặp đôi kết hôn từ năm 2015 và có với nhau 2 mặt con.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-6

Samuel L. Jackson và LaTanya Richardson Jackson: Nam diễn viên và vợ LaTanya Richardson gặp nhau khi cả hai còn là sinh viên đại học. Cặp đôi kết hôn vào năm 1980 và cố gắng ổn định cuộc sống hôn nhân dù sự nghiệp bận rộn.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-7

Jeff Daniels và Kathleen Rosemary Treado: Nam diễn viên phim Dumb and Dumber kết hôn với mối tình thời trung học của mình - Kathleen vào năm 1979. Không giống như nhiều ngôi sao Hollywood, Daniels đã chọn nuôi dạy 3 đứa con của mình ở quê nhà Michigan. “Tôi không muốn nuôi dạy các con của mình ở Hollywood hay New York. Sự nghiệp của tôi chỉ đứng thứ hai sau gia đình, ”anh  nói .

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-8

LL Cool J và Simone Smith: Nam rapper và vợ, Simone Johnson, kết hôn từ năm 1995 và có với nhau 4 người con. Nữ ca sĩ cho biết bí quyết cho cuộc hôn nhân bền lâu của họ là công khai với nhau: “Tôi không muốn giành chiến thắng trong các cuộc tranh luận, đây không phải là lớp học tranh luận. Mỗi chúng tôi thể hiện bản thân và sau đó khắc phục vấn đề hoặc tiếp tục ”.

Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu-9

Julia Louis-Dreyfus và Brad Hall: Nữ diễn viên kiêm diễn viên hài kết hôn với người yêu thời đại học Brad Hall vào năm 1987. Cả hai hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những sao Hollywood kết hôn với tình đầu và hạnh phúc bền lâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO