Những nghệ sĩ nổi tiếng từng bị đưa vào 'black list' vì ủng hộ 'bạn thân kẻ bắt nạt' Seolhyun (AOA): Chỉ like hay comment cũng bị ghét bỏ thậm tệ

Munnie (lược dịch),| 06/07/2021 12:21

Giờ đây khi câu chuyện đã chuyển sang một chiều hướng hoàn toàn mới, cư dân mạng cũng có cái nhìn khác về những nghệ sĩ này.

Scandal làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác đã khiến Mina (cựu thành viên AOA) từ một nạn nhân đáng thương bị bắt nạt trở thành một cô gái "có vấn đề" trong mắt đông đảo cộng đồng mạng Hàn Quốc. Tất cả những thổ lộ gần đây của Mina đều khiến công chúng cảm thấy khó chịu khi cô ngày càng đi quá giới hạn trong việc "đóng vai nạn nhân", liên tục đổ lỗi cho người khác và lấy căn bệnh tâm lý ra làm lý do bao biện cho bản thân.

Mina-AOA-bat-nat

Những lời lẽ gây tranh cãi của Mina đã bắt đầu phản tác dụng khi nó không chỉ khiến cô bị chỉ trích mà còn khiến cư dân mạng phải suy nghĩ lại về cái gọi là "scandal bắt nạt" của AOA. Đặc biệt, Seolhyun là cái tên hiện đang khiến đông đảo netizen và các fan Kpop xót xa hơn cả khi nhận ra cô luôn bị "ném đá" nặng nề quá mức cần thiết hơn cả "kẻ bắt nạt", thậm chí suýt chút nữa còn "đi tong" cả sự nghiệp chỉ vì là bạn thân của "kẻ bắt nạt" Jimin.

Seolhyun-AOA

Trên thực tế, vào thời điểm bê bối bắt nạt vừa mới nổ ra, không chỉ Seolhyun mà tất cả những ai ủng hộ cô đều bị cư dân mạng đưa vào "black list", dù là người bình thường hay nghệ sĩ nổi tiếng. Vào tháng 1 năm nay, khi Seolhyun đăng ảnh trở lại trên Instagram sau khoảng nửa năm im hơi lặng tiếng, nhiều diễn viên, thần tượng và MC đình đám đã đồng loạt thả tim và để lại bình luận khích lệ thành viên AOA, tiêu biểu có thể kể đến như Taeyeon (SNSD), Lee Chungah, Song Eunyi, Moon Se Yoon Nam Goong Min.

Seolhyun-AOA

Taeyeon: Rất vui được gặp em

Lee Chungah: Ôi trời ơi, đẹp quá đi mất ~ Cười thật tươi lên nào Seolhyun và Kkong của chúng ta

Vào thời điểm đó, những ngôi sao này đã bị liệt kê vào một "black list" với tên gọi "Danh sáchh những người nổi tiếng nhấn like và bình luận trên Instagram của Seolhyun", khiến họ phải hứng chịu hàng loạt ý kiến ghét bỏ. Chẳng những vậy, nam diễn viên Nam Goong Min cũng từng bị rất nhiều người chỉ trích chỉ vì công khai khen ngợi Seolhyun. Bộ phim "Day and Night" của họ còn phải đối mặt với một làn sóng tẩy chay gay gắt từ khán giả vì kiên quyết không loại thành viên AOA ra khỏi phim.

Thế nhưng giờ đây, khi scandal bắt nạt của AOA đang xoay chuyển theo một chiều hướng khác, netizen Hàn lại quay ngoắt 180 độ và đánh giá lại những nghệ sĩ nói trên. Nhiều người thậm chí còn khen ngợi Taeyeon hay Lee Chungah vì có mắt nhìn người quá tốt, đồng thời tin rằng việc Seolhyun vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều tiền bối nổi tiếng như vậy giữa tâm bão scandal cũng đủ cho thấy thành viên AOA thực sự là một người tử tế.

- "Rốt cuộc là tại sao lại có người lập ra cái danh sách đó vậy..."

- "Taeyeon thật sự rất tuyệt vời ㅋㅋ Tôi dám chắc rằng bản thân cô ấy biết rất rõ sẽ thu hút sự chú ý của công chúng nhưng cô ấy vẫn phớt lờ và chọn cách tiếp tục ủng hộ đồng nghiệp của mình"

- "Seolhyun đã làm gì sai mà lại bị ghét bỏ nhiều đến vậy nhỉ... Tôi nghĩ là những người đó ngay từ đầu chưa bao giờ thích Seolhyun cả, và bọn họ chỉ nhân cơ hội này để công khai chỉ trích cô ấy cho bỏ ghét thôi"

- "Tôi cứ nghĩ Taeyeon là người duy nhất bị ghét cay ghét đắng chỉ vì ủng hộ Seolhyun chứ ㅋㅋㅋ Làm Taeyeon chắc phải mệt mỏi lắm..."

- "Thành thật mà nói, nhìn cái cách những người nổi tiếng khác vẫn tiếp tục ủng hộ Seolhyun mặc dù vẫn biết rõ tình hình khi đó khiến tôi tin rằng Seolhyun thực sự là một người tốt...ㅋㅋ"

- "Nhìn thấy chuyện này khiến tôi thực sự cảm thấy đau lòng cho họ ㅠㅠㅠ"

- "Lũ điên này... Tôi hy vọng quả báo sẽ đến với họ vào một ngày không xa..."

- "Đúng vậy, mọi người có nhớ lúc Taeyeon phải hứng chịu hàng trăm bình luận ghét bỏ chỉ vì để lại bình luận trên bài đăng của Seolhyun không?? Lũ người đó chắc điên hết rồi..."

- "Tôi không nói dối đâu. Những ý kiến ghét bỏ mà Taeyeon phải đối mặt thật sự rất nghiêm trọng, ai không biết về scandal đó chắc sẽ nghĩ cô ấy là thành viên AOA hoặc là một trong những kẻ bắt nạt đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Có những người  thực sự làm như vậy sao? Điên thật rồi... ㅋㅋㅋ"

- "Tôi vẫn còn nhớ Nam Goong Min đã bị ghét bỏ nhiều đến mức nào trên Theqoo chỉ vì khen ngợi Seolhyun ㅋㅋㅋ"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những nghệ sĩ nổi tiếng từng bị đưa vào 'black list' vì ủng hộ 'bạn thân kẻ bắt nạt' Seolhyun (AOA): Chỉ like hay comment cũng bị ghét bỏ thậm tệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO