Những màn song ca 'đẫm nước mắt' của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường

29/09/2021 07:54

Ra đi ở tuổi 51, Phi Nhung để lại cho nền âm nhạc Việt nhiều bài hát bất hủ. Nhưng khán giả sẽ không còn được thấy những màn song ca của Phi Nhung cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường trên sân khấu nữa.

Vào trưa ngày 28/9, cả showbiz Việt và đông đảo người hâm mộ trên cả nước ai nấy đều bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Phi Nhung qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy. Sau khoảng thời gian gần 2 tháng chiến đấu với COVID-19, nghệ sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi. Có thể nói, sự ra đi của Phi Nhung đã để lại khoảng trống quá lớn.

Những màn song ca đẫm nước mắt của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường-1

Mặc dù ra đi ở tuổi 51, nhưng nữ ca sĩ cũng đã để lại cho khán giả cũng như nền âm nhạc Việt những bài hát mang đậm dấu ấn của Phi Nhung. Đặc biệt, những màn song ca "đầy nước mắt" của Phi Nhung cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường cũng được khán giả vô cùng đón nhận.

Những màn song ca đẫm nước mắt của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường-2

Về phía Hồ Văn Cường, sau khi giành giải thưởng cao nhất của một chương trình âm nhạc, thì đã được Phi Nhung nhận làm con nuôi và bảo trợ việc ăn học đến năm 18 tuổi lẫn dẫn dắt cậu bé trên con đường nghệ thuật phía trước.

Bỏ Quê 

Đầu năm 2017, Hồ Văn Cường chào sân bằng sản phẩm kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung mang tên Bỏ Quê (hiện MV đạt 41 triệu lượt xem).


MV Bỏ Quê - Phi Nhung & Hồ Văn Cường

Nhờ sự kết hợp từ giọng hát da diết,diễn xuất mộc mạc, giàu cảm xúc của hai mẹ con cùng những cảnh quay đậm chất quê hương miền Tây mà MV lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Những màn song ca đẫm nước mắt của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường-3
Những hình ảnh trong MV Bỏ Quê 

Tình Mẹ Cửu Long 

Không lâu sau đó, năm 2019 Hồ Văn Cường có cơ hội tiếp cận khán giả hải ngoại trong một lần đi lưu diễn và hát song ca với Phi Nhung tại Mỹ.

Cả hai mẹ con đã khiến khán giả bên dưới không kìm được xúc động khi song ca bài hát Tình Mẹ Cửu Long.

Phi Nhung & Hồ Văn Cường - Tình Mẹ Cửu Long

Bài hát này được đăng tải lên Youtube và đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả tại Việt Nam và cho đến nay đã đạt hơn 5,4 triệu view trên YouTube.

Những màn song ca đẫm nước mắt của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường-4

Luật Trời 

Luật Trời là một ca khúc của Phi Nhung được nhiều khán giả yêu thích qua bộ phim truyền hình cùng tên. Tuy nhiên, ca khúc này cũng nhanh chóng được Phi Nhung ưu ái mang lên sân khấu biểu diễn cùng Hồ Văn Cường.


Luật Trời - Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Bằng ca từ đẹp cùng với giai điệu đi vào lòng người, sân khấu song ca này của Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường được đông đảo khán giả khắp nơi yêu mến bởi chất giọng truyền cảm và ngọt ngào của cả hai.

Thương Quê Mình Miền Tây

Đến năm 2020, Phi Nhung tiếp tục cho ra mắt MV của cả hai mẹ con chính là Thương Quê Mình Miền Tây. Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp thứ hai kể từ sau MV Bỏ Quê đã rất thành công trước đó.


MV Thương Quê Mình Miền Tây

MV Thương Quê Mình Miền Tây là sản phẩm ngẫu hứng Phi Nhung thực hiện cùng Hồ Văn Cường sau chuyến đi Bến Tre cứu trợ nước ngọt cho bà con gặp khó khăn vì khô hạn mặn. Phần hình ảnh mộc mạc, dung dị với những cánh đồng ngút ngàn khô nứt nẻ của Bến Tre.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc chung của cả hai như trên, Phi Nhung cũng rất ưu ái khi thường xuyên hát song ca cùng Hồ Văn Cường trên chính những bài hát bất hủ của mình, khiến khán giả vô cùng yêu quý tình cảm gắn bó giữa hai mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Hiện trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời đột ngột, Hồ Văn Cường bỗng dưng phải chịu sự chỉ trích nặng nề của người dùng mạng. Do giọng ca 10X này chỉ đổi ảnh đại diện thành hình màu đen, như một lời đưa tang với mẹ nuôi Phi Nhung mà không viết gì thêm, khác hẳn với những người thân quen và một số người con nuôi khác.

Những màn song ca đẫm nước mắt của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường-5
Ảnh đại diện trang cá nhân của Hồ Văn Cường được cập nhật.

Trên page chính thức của Hồ Văn Cường cũng im hơi lặng tiếng. Bài đăng mới nhất là một MV song ca với ca sĩ Phi Nhung. Nhiều dân mạng tỏ ra phật ý đã tràn vào page của Hồ Văn Cường mắng nhiếc, tấn công cậu bằng những lời lẽ nặng nề.

Thậm chí, nhiều người cũng nhắc lại xích mích giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung cách đây chưa lâu. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực ca sĩ trẻ, vì sự ra đi của Phi Nhung là do dịch bệnh, không liên quan gì đến Hồ Văn Cường.

Những màn song ca đẫm nước mắt của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những màn song ca 'đẫm nước mắt' của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO