Những lưu ý khi chọn trang phục đạp xe dành cho chị em

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 31/10/2021 19:53

Nhiều cô gái lựa chọn trang phục đi đạp xe chưa phù hợp, nhất là với những set đồ gym ôm sát cơ thể.

Đạp xe ở Hồ Tây, cô gái để lộ cơ thể vì chiếc quần

Cô gái để lộ vòng 3 vì mặc quần quá ngắn đạp xe quanh Hồ Tây, hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội tiktok.

Đạp xe là môn thể thao ngoài trời được rất nhiều người hưởng ứng, bao gồm nhiều độ tuổi khác nhau. Nhất là thời điểm ảnh hưởng từ dịch, những không gian tập luyện kín và nhỏ được khuyến cáo không nên lựa chọn. Vì thế, thể thao ngoài trời với các bộ môn như chạy bộ, đạp xe, bơi lội càng thịnh hành hơn. Ở Hà Nội, Hồ Tây trở thành địa điểm đạp xe quen thuộc của nhiều người vào buổi sáng, buổi tối hay những dịp cuối tuần.

Với tín đồ đam mê vận động chắc chắnsẽ không bỏ qua cơ hội tập luyện ngoài trời.Vì thế, trang phục mặc khi tập gym được tận dụng hiệu quả cho những buổi đạp xe. Tuy nhiên, đồ tập gym được thiết kế chuyên dụng trong phòng tập, ôm sát và tôn hình thể nên khi được sử dụng ở ngoài đường sẽlà nguồn cơn để tạo ra những bình luận trái chiều.

Trang phục tập thể dục nói chung được khuyến khích lựa chọn chất liệu thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái khi vận động. Nhưng, với đồ tập gym, quần bó chẽn là nguyên nhân khiến người mặc lộ những điểm cơ thể không mong muốn. Vì thế, để phù hợp hơn với hoàn cảnh, không gian tập luyện, bạn cần thay đổi những chi tiết nhỏ.

Đạp xe ở Hồ Tây, cô gái để lộ cơ thể vì chiếc quần

Đồ mặc tập gym trở thành trang phục được giới trẻ yêu thích khi đạp xe.

Đạp xe ở Hồ Tây, cô gái để lộ cơ thể vì chiếc quần

Trang phục ôm sát tôn lên hình thể người mặc triệt để.

Nếu bạn chọn mặc quần tập gym thì hãy kết hợp với một chiếc áo thun có độ dài qua mông. Nếu bạn chọn mặc áo bra top hãy kết hợp cùng một chiếc quần short thể thao không bó chẽn, một chiếc quần short thông thường chất liệu êm ái. Nếu bạn chọn mặc cả set đồ tập gym, hãy dùng một chiếc áo mỏng buộc ngang hông hay dùng túi đeo đai ngang che trước bụng. Mục đích của việc làm này là che chắn cơ thể cho bạn tránh những ánh nhìn soi mói.

Đạp xe ở Hồ Tây, cô gái để lộ cơ thể vì chiếc quần

Áo thun, quần short, giày thể thao là công thức lên đồ an toàn và chỉn chu cho thời trang tập luyện ngoài trời.

Đạp xe ở Hồ Tây, cô gái để lộ cơ thể vì chiếc quần

Đạp xe quanh Hồ Tây là môn thể thao được giới trẻ Hà thành yêu thích thời gian qua.

Thời trang thể thao luôn gắn liền với hình ảnh trẻ trung, năng động. Thế nhưng, trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, trang phục cần được thể hiện khéo léo để người mặc luôn đẹp, lịch sự.

Trang phục tập gym được nhiều cô gái trẻ "tiện thể" mặc ra đường như thời trang ứng dụng. Họ thoải mái mặc chúng đi siêu thị, đi ăn hay đi chơi... và nó đang dần trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp chắc chắn, set đồ tập gym sẽ phát huy tác dụng, tôn lên hình thể gợi cảm cho người mặc mà không phô.

Đạp xe ở Hồ Tây, cô gái để lộ cơ thể vì chiếc quần

Tự tin với hình thể, nhiều cô gái gây chú ý và thu hút mọi ánh nhìn vì mặc đồ tập gym ra đường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lưu ý khi chọn trang phục đạp xe dành cho chị em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO