Những lời chúc hay và ý nghĩa trong ngày Tết Nhâm Dần 2022

31/01/2022 21:18

Những lời chúc tốt đẹp vào dịp đầu năm là điều không thể thiếu, hãy dành những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè.

Lời chúc dành cho bố mẹ

- Năm mới 2022 đã đến, con kính chúc bố mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc, ngập tràn niềm vui.

- Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

- Năm này, con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân chúng ta. Năm mới con kính chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe và luôn bình an.

- Đầu xuân năm mới, con kính chúc bố mẹ và cả gia đình ta một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

- Chúc bố mẹ năm mới sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Con hạnh phúc và tự hào vì được làm con của bố mẹ.

Lời chúc dành tặng cho bạn bè

- Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ, cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới.

- Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới tràn ngập niềm vui.

- Mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của cậu. Chúc mừng năm mới 2022.

- Năm mới, khởi đầu mới. Chúc bạn của tôi một năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé. Happy New Year!

- Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng thay đổi nhưng cậu là người bạn thân nhất của mình - điều ấy sẽ không bao giờ đổi thay. Chúc cậu một năm an vui và thành công.

- Một rổ tiếng cười, niềm vui và lời chúc ấm áp của tôi từ ngàn dặm xa xôi gửi tặng cho bạn, bạn tốt của tôi. Chúc bạn năm mới hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và thành công.

Những lời chúc dành tặng cho thầy cô

- Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như “quỷ sứ” bọn em.

- Năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe tốt và có một gia đình hạnh phúc.

- Kính chúc quý thầy cô và gia đình một năm mới Nhâm Dần 2022 sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.

- Nhân dịp năm mới, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

- Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lời chúc hay và ý nghĩa trong ngày Tết Nhâm Dần 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO