Những lần idol Kpop bị 'trao nhầm' cúp khiến fan phẫn nộ

06/07/2022 09:01

Là chương trình âm nhạc hàng tuần của một trong ba đài quốc gia lớn nhất Hàn Quốc, thế nhưng gần đây Music Bank liên tục vướng phải chỉ trích từ Kpop fan.

Chiến thắng trên các chương trình âm nhạc là một thành tích rất được các Kpop fan quan tâm. Ngay từ danh sách đề cử top 1 đã được nhiều người theo dõi sát sao.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, các đài truyền hình tổ chức music show lại tính sai điểm số, thậm chí trao nhầm phần thắng cho nghệ sĩ, dẫn đến việc fan Kpop mất lòng tin.

Một trong những chương trình vướng nhiều tranh cãi nhất, chắc chắn phải kể đến Music Bank của KBS.

Kep1er và TWICE Nayeon

Những lần idol Kpop bị trao nhầm cúp khiến fan phẫn nộ-1

Mới đây, nhóm nhạc nữ tân binh Kep1er đã giành chiến thắng trước TWICE Nayeon trên Music Bank. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận thấy rằng điểm số phát sóng của Kep1er được chấm tối đa, đạt 6.000 điểm.

Nhiều người cũng nghi ngờ việc Nayeon thua Kep1er khi thành viên của TWICE có doanh số album, chỉ số SNS và doanh số digital tốt hơn.

LE SSERAFIM và Lim Young Woong

Năm đầu debut có vẻ không quá suôn sẻ với LE SSERAFIM khi nhóm liên tục vướng phải các tranh cãi, bắt đầu từ cáo buộc bạo lực học đường của Kim Garam, sau đó là cáo buộc "gian lận" trên Music Bank.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra nghi ngờ khi nhóm giành chiến thắng trước ca sĩ hát nhạc trot hàng đầu nước này - Lim Young Woong vào cuối tháng 5 vừa rồi.

Những lần idol Kpop bị trao nhầm cúp khiến fan phẫn nộ-2

Theo bảng điểm được tiết lộ, ca khúc chủ đề Fearless của LE SSERAFIM đem về điểm phát sóng hơn 5.000. Trong khi đó, Lim Young Woong, mặc dù rất nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng lại không kiếm được một điểm nào cho hạng mục này.

Người hâm mộ của nam ca sĩ thậm chí đã khiếu nại lên cảnh sát để điều tra về sự việc này.

BLACKPINK và EXO-SC

Music Bank thậm chí còn từng phải xin lỗi công khai vì trao nhầm cúp ngay trên sóng truyền hình. Thay vì EXO-SC, nhà đài lại thông báo BLACKPINK chiến thắng với How You Like That.

Những lần idol Kpop bị trao nhầm cúp khiến fan phẫn nộ-3

Phía KBS giải thích một trục trặc hệ thống đã khiến điểm số phát sóng của EXO-SC bị tính sai, dẫn đến việc BLACKPINK giành chiến thắng. Cuối cùng, nhà đài phải xin lỗi và lấy lại cúp của BLACKPINK, khiến các nghệ sĩ vô cùng khó xử.

TWICE và AOA

Tương tự như trường hợp nói trên, KBS từng trao giải AOA thay vì TWICE trong đợt quảng bá Cheer Up, bất chấp điểm số cho thấy ngược lại. Sau khi bị người hâm mộ và cư dân mạng chỉ trích, nhà đài đã phải thừa nhận sai lầm của mình và rút lại chiến thắng của AOA.

Những lần idol Kpop bị trao nhầm cúp khiến fan phẫn nộ-4

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lần idol Kpop bị 'trao nhầm' cúp khiến fan phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO