Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022

31/12/2021 10:29

Kiểu cắt nhiều lớp như nữ chính "Squid Game", buông lơi hai cọng hay xoăn xù những năm 1980 là xu hướng trong năm mới.

Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022-1
Cắt nhiều lớp: Sau đại dịch, nhiều người có xu hướng “bung xõa” với những kiểu tóc phức tạp. Tuy nhiên, một số lại muốn có cảm giác thoải mái hơn với kiểu tóc đơn giản. Nhà tạo mẫu tóc Kamara Brown nói với Allure kiểu cắt nhiều lớp vẫn "trụ vững" trong năm 2022 dù nó đã nổi lên từ hai năm trước. Jung Ho Yeon - nữ chính "Squid Game" - mới đây khoe kiểu tóc mới này. Với những lớp tóc được cắt tỉa, nó có thể giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn. Brown cũng nhấn mạnh kiểu này không cần tốn nhiều công chăm sóc.
Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022-2
Thắt bím: Từ Zoe Kravitz-esque, Zendaya đến Rosé (BlackPink), những ngôi sao này đã góp phần giúp kiểu tóc vốn cổ điển trở nên sành điệu. Ngoài phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, nó còn hợp với những ai muốn phối đồ theo hướng cá tính.
Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022-3
Tóc đuôi ngựa buộc cao: "Nhiều người đang tìm kiếm thứ gì đó có cấu trúc lạ mắt hơn. Và kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao với phần dưới mềm mượt có thể đáp ứng điều đó mà không cần phải chỉnh sửa cầu kỳ", Chris Appleton - nhà tạo mẫu của Kim Kardashian và Jennifer Lopez - chia sẻ. Bí quyết Appleton gợi ý là dùng keo xịt tóc và bàn chải đánh răng để thu gọn những phần tóc chỉa ra
Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022-4
Cornrows phức tạp: Không như thắt bím, kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, phù hợp với những cô gái yêu thích chất hip hop. Trong năm tới, nhà tạo mẫu Courtney cho rằng nó sẽ phát triển với đủ loại hình dạng, kiểu dáng và màu sắc. Rihanna đã đưa ra một gợi ý khi cô chọn kiểu được ví như mê cung. 
Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022-5
Kiểu bện chặt ở giữa: Khi xu hướng thắt bím kiểu boho lộn xộn biến mất, đây là thời điểm cho bím tóc bóng bẩy, kéo ra sau, như Kim Kardashian. Nó tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Tuy nhiên, nếu không muốn bị đau đầu, bạn chỉ nên để kiểu này trong khoảng thời gian ngắn
Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022-6
Những lọn tóc của những năm 1980: Năm 2022 sẽ chứng kiến sự hồi sinh của mái tóc Taylor Dayne-esque, các nhà tạo mẫu nhấn mạnh. Nếu muốn có mái tóc bồng bềnh như Sarah Hyland, bạn nên cân nhắc việc nối khi nó không đủ dài. Violet Teriti nói với Allure về cách cô tạo ra kiểu tóc của Hyland : "Tôi đã áp dụng kiểu tóc xoăn của người Nga. Đây là kỹ thuật không gây tổn hại, không sử dụng nhiệt hoặc keo. Nó có thể được giữ đến ba tháng. Sau khi gội và để khô trong không khí, tóc sẽ xoăn tự nhiên".
Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022-7
Buông lơi hai cọng phía trước: Không chỉ dành cho phái đẹp những năm 1990, nó đã phát triển thành kiểu bện, thẳng hoặc hơi gợn sóng, phù hợp để che đi khuôn mặt to.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO