Những kiểu tóc ấn tượng nhất của V (BTS) từ khi ra mắt đến nay

Pear,| 06/11/2021 19:35

Bạn thích nhất kiểu tóc nào của V?

Từ khi ra mắt đến nay, V đã có rất nhiều cơ hội biến đổi về ngoại hình. Chỉ đơn giản là thay đổi kiểu tóc, anh chàng có thể cân hết mọi concept từ đáng yêu cho đến sexy. Và đây chính là những kiểu tóc khó quên nhất của V từ khi ra mắt đến nay!

1. Tóc xoăn nhẹ

Chắc hẳn khi xem MV “DNA” của BTS, rất nhiều người sẽ không thể nào rời mắt khỏi V. Không thể nào phủ nhận rằng V trông quá thu hút với kiểu tóc xoăn và nhuộm xám khói cá tính.

2. Tóc đỏ rực

Với ngoại hình điển trai, V hợp với mọi màu tóc. Trong MV “Save Me”, anh chàng cực kỳ nổi bật với màu tóc đỏ rực rỡ.

3. Tóc highlight xanh lá

Mái tóc nhuộm highlight xanh lá này được V phô diễn trong MV “Run”. Phần mái xanh lá thực sự làm nổi bật lên hẳn đôi mắt nâu tuyệt đẹp của anh chàng.

4. Tóc cam

Mái tóc cam nổi bật này là sự lựa chọn của V trong một số MV của BTS thời “Skool Luv Affair”. Màu tóc cam khiến V có một chút gì đó nổi loạn, nghịch ngợm nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp trai của anh chàng. Bảo sao V lại giữ màu tóc này lâu như vậy.

5. Tóc vàng nâu

Như đã nói V hợp với mọi màu tóc, nhưng màu vàng nâu này khiến anh chàng đặc biệt hút mắt.

6. Tóc tím

Concept tóc tím thời “War Of Hormone” có thể nói là một trong những kiểu tóc của V được các fan yêu thích nhất. Thậm chí các fan còn nài nỉ được nhìn thấy màu tóc này một lần nữa khi concept này kết thúc. Kiểu tóc tím này thực sự rất hợp với V, khiến anh chàng trông như một vị hoàng tử bước ra từ truyện tranh vậy!

7. Tóc cổ trang

Khi tham gia bộ phim cổ trang “Hwarang”, V đã có cơ hội thử kiểu tóc đen dài này. Mặc dù đây không phải tóc thật của anh chàng, những không thể phủ nhận rằng V trông vẫn cực kỳ đẹp trai, đúng chuẩn mỹ nam thời xưa.

8. Tóc vàng

Màu tóc vàng kết hợp với lens xám khói khiến V mang một vẻ đẹp rất Tây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những kiểu tóc ấn tượng nhất của V (BTS) từ khi ra mắt đến nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO