Những khoảng khắc ôtô mất lái gây thiệt hại nặng nề cho người và tài sản

MXH| 12/11/2021 10:45

Kinh hoàng ô tô 'điên' đâm 2 em học sinh rồi lao thẳng nhà dân

Chiếc ô tô chưa rõ người cầm lái, lưu thông với tốc độ cao tông vào 2 em học sinh đang lưu thông trên đường sau đó phi vào nhà dân. Hậu quả khiến 2 em thương rất nặng và đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khoảnh khắc người xe máy đâm hàng loạt công nhân đang đi bộ qua đường

Đúng lúc này, một chiếc xe máy bất ngờ lao tới với tốc độ khá nhanh, tông hàng loạt công nhân. Pha va chạm khiến nhiều người ngã văng xuống đường, may mắn tất cả đều không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng.
Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi hoảng sợ. Đa số ý kiến đều cho rằng nhóm công nhân đã sang đường không đúng nơi quy định, mặt khác thì xe máy cũng chạy khá nhanh và không chú ý quan sát. Nguyên nhân từ 2 phía đã dẫn tới va chạm, nhưng may mắn là không để lại hậu quả lớn.

Clip tài xế xe tải ngủ gật lao lên dài phân cách đâm đổ cột điện chiếu sáng

Sau khi clip được đưa lên mạng đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm của người dùng, rất nhiều ý kiến cho rằng tài xế xe tải trên đã ngủ gật trong khi lái xe.

Người dân hoảng hốt báo hiệu cho tài xế tránh cháu bé sắp chạy sang đường

Vụ việc được camera an ninh ghi lại sự việc 2 cháu bé chạy sang đường lúc này các phương tiện qua đây liên tục với tốc độ cao. Rất may mắn sự việc không xảy ra đang tiếc do đã có sự cách giác của người lớn, đây cũng là bài học lớn cho các bậc phụ huynh khi có con ở gần mặt đường lớn.

Theo MXH
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những khoảng khắc ôtô mất lái gây thiệt hại nặng nề cho người và tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO