Những idol Kpop mà có thể bạn không biết rằng họ cũng có khả năng biên đạo cực đỉnh: Hầu hết đều thuộc dance line của các nhóm nhạc nổi tiếng

Munnie (lược dịch),| 30/06/2021 17:39

Họ đã từng đóng góp ý tưởng vũ đạo để tạo nên nhiều màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt.

Trở thành một thần tượng Kpop đồng nghĩa với việc bạn sẽ thường xuyên phải sống trong những ngày rất bận rộn, xoay cuồng trong rất nhiều lịch trình dày đặc từ tập luyện đến quảng bá. Thế nhưng bên cạnh các hoạt động chính, nhiều thần tượng vẫn cố gắng dành thời gian để xây dựng, đóng góp ý tưởng nhằm tạo nên những màn vũ đạo bắt mắt. Dưới đây là một số idol Kpop mà có thể bạn chưa từng biết rằng ngoài tài năng trình diễn trên sân khấu, họ còn có khả năng biên đạo cực đỉnh.

SEVENTEEN-TWICE-BTS

1. Performance Unit của SEVENTEEN

Tất cả các thành viên SEVENTEEN đều đã từng tham gia vào quá trình sản xuất các sản phẩm âm nhạc của nhóm, và tất nhiên Performance Unit cũng không ngoại lệ. Leader Hoshi được biết đến với vai trò bổ sung và điều chỉnh hầu hết các vũ đạo mà nhóm trình diễn, trong khi 3 thành viên còn lại là Jun, The8Dino cũng góp phần biên đạo cho vũ đạo của cả nhóm cũng như các dự án solo tuyệt vời của riêng họ.

2. Chungha

"Bang Bang" cho đến nay vẫn được xem là một trong những sân khấu đỉnh nhất tại "Produce 101" mùa 1 nói riêng và của cả series "Produce" nói chung. Có rất nhiều lý do làm nên thành công cho sân khấu này, trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến vũ đạo được biên đạo bởi Chungha. Sau này, nữ thần tượng cũng tiếp tục đóng góp ý tưởng vũ đạo cho các màn trình diễn solo của mình.

3. Lee Know, Hyunjin và Felix (Stray Kids)

Main dancer Lee Know của Stray Kids đã có những đóng góp không nhỏ trong việc biên đạo các ca khúc của nhóm, nhưng tác phẩm tiêu biểu nhất của anh chắc hẳn phải kể đến single pre-debut "Hellevator". Anh cũng đã đích thân biên đạo cho "SKZ-PLAYER" của riêng mình. Trong khi đó, một main dancer khác của Stray Kids là Hyunjin cũng tự sáng tạo vũ đạo khi cover ca khúc "When The Party's Over" của Billie Eilish, và Felix đã góp một phần không nhỏ vào "SKZ-PLAYER" từ năm 2018.

4. Sua (Dreamcatcher)

Bên cạnh đoạn video đặc biệt của bản b-side "Red Sun", main dancer của Dreamcatcher cũng đã tham gia biên đạo một số màn trình diễn ấn tượng của cả nhóm. Sua cũng được biết đến với những màn cover kết hợp cùng các thần tượng đến từ nhiều girlgroup khác, chẳng hạn như Seungyeon của CLC.

5. Rocky (ASTRO)

Rocky không chỉ là main dancer của ASTRO mà anh còn tham gia biên đạo một vài màn trình diễn của nhóm, chẳng hạn như "Fireworks" hay "Morning Call". Rocky cũng từng đăng tải một số video cover dance trên kênh YouTube của ASTRO, nơi anh có dịp thể hiện tài năng cá nhân và kỹ năng biên đạo xuất sắc của mình.

6. Seungyeon (CLC)

Seungyeon từng khiến người hâm mộ phát cuồng với một loạt video vũ đạo cuốn hút vào các năm 2019 và 2020. Ngoài ra, cô cũng hợp tác với các nghệ sĩ khác để cho ra đời những bản cover dance đầy chất lượng. Khả năng trình diễn đa dạng với mọi thể loại dance cũng như kỹ năng trình diễn không thể chê vào đâu được đã giúp trưởng nhóm CLC củng cố vị trí của mình như một trong những dancer xuất sắc nhất trong lứa girlgroup gen 3.

7. Ten và WinWin (WayV/NCT)

Những động tác vũ đạo hút hồn cho bản remix "Lovely" của Billie Eilish và Khalid đã được TenWinWin tự mình tạo ra như một phần trong dự án "Rainbow V" của WayV, và nó đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Mặc dù hầu hết các thành viên NCT WayV đều có khả năng nhảy tốt, nhưng Ten và WinWin vẫn tỏa sáng với phong cách nhảy rất đặc biệt. Ngoài ra, Ten thỉnh thoảng cũng tiết lộ một số video vũ đạo của riêng mình để các fan có thể thưởng thức.

8. Dahyun và Momo (TWICE)

Dahyun được biết đến nhiều hơn với vai trò rapper, nhưng cô cũng từng tham gia biên đạo cho một vài sân khấu của TWICE bao gồm "Touchdown" và "Jelly Jelly". Sự sôi nổi và tươi tắn của Dahyun giúp cô dễ dàng nắm bắt và truyền tải năng lượng đó vào trong những động tác của nhóm. Trong khi đó, main dancer Momo cũng đóng góp ý tưởng vũ đạo cho "Likey", nơi cô có một phần solo với những động tác do chính cô biên đạo.

9. Jungkook, J-Hope và Jimin (BTS)

Dance-line của BTS - J-HopeJimin, từ lâu vốn đã được biết với việc góp phần tạo nên nhiều vũ đạo ấn tượng cho cả nhóm, nhưng bên cạnh đó maknae Jungkook cũng có những đóng góp đáng kể. Jungkook đã đóng góp nhiều ý tưởng vũ đạo cho ca khúc solo gần đây của anh trong album "Map of the Soul: 7", và niềm đam mê của anh thực sự đã tỏa sáng trong màn trình diễn được người hâm mộ vô cùng yêu thích này.

Bạn còn biết đến những idol Kpop nào cũng có khả năng biên đạo đỉnh không kém?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những idol Kpop mà có thể bạn không biết rằng họ cũng có khả năng biên đạo cực đỉnh: Hầu hết đều thuộc dance line của các nhóm nhạc nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO