Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League

Sông Lam| 04/11/2022 11:03

Barcelona, Atletico Madrid và Juventus bị loại sớm; những pha bóng đá ra ngoài còn khó hơn đá vào; HLV Conte nhận thẻ đỏ... là một trong những hình ảnh đáng chú ý ở vòng bảng Champions League.

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 1

HLV Igor của Marseille tung Chancel Mbemba vào sân ở phút bù giờ 90+3 kèm theo ký hiệu chỉ còn 2 phút nữa sẽ kết thúc trận đấu. Lúc này Marseille đang có tỷ số hòa 1-1 với Tottenham và chắc chắn ít nhất giành được suất tham dự Europa League nếu giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (Ảnh: Getty).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 2

Thế nhưng chính Chancel Mbemba mắc lỗi phòng ngự và để Hojbjerg của Tottenham ghi bàn ở phút bù giờ 90+5, khiến đội nhà xếp vị trí bét bảng sau 6 vòng đấu, mất luôn suất tham dự Europa League về tay Sporting Lisbon (Ảnh: Dailymail).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 3

Darwin Nunez từng bị chê cười khi sút bóng trúng cột dọc ở cự ly gần và khung thành hoàn toàn bỏ trống trong trận Liverpool gặp Ajax Amsterdam ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League (Ảnh: Dailymail).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 4

Nhưng Danylo Sikan của Shakhtar Donetsk mới là cầu thủ có pha bỏ lỡ khó tin nhất, thậm chí được nhận định là đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong trận đấu với Celtic. Cay đắng hơn là nếu Sikan ghi bàn trong tình huống này, rất có thể Shakhtar Donetsk có thể giành vé vào vòng 1/8 Champions League thay vì phải xuống chơi ở Europa League (Ảnh: Getty).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 5

Yannick Carrasco đã bỏ lỡ quả phạt đền khi pha dứt điểm trên chấm 11m của anh không thắng được thủ thành Lukas Hradecky của Bayer Leverkusen. Đáng chú ý đây là tình huống Atletico Madrid được hưởng phạt đền ở phút bù giờ 90+8 khi cả hai đội đang hòa 1-1 và nếu Carrasco thực hiện thành công thì đoàn quân của HLV Simeone rất có thể đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League hoặc chí ít cũng có suất tham dự Europa League thay vì xếp vị trí bét bảng sau 6 vòng đấu (Ảnh: Getty).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 6

Sau khi ghi bàn cho Leipzig, tiền vệ Christopher Nkunku có màn ăn mừng kỳ lạ bằng cách thổi một quả bóng màu đỏ. Theo giải thích của Nkunku, đây là cách anh thể hiện tình cảm cho cậu con trai 2 tuổi của mình (Ảnh: Getty).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 7

Maccabi Haifa nằm trong số những đội bóng vô danh nhưng bất ngờ đánh bại "gã khổng lồ" Juventus và khiến đội bóng này sớm bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và phải xuống chơi ở Europa League (Ảnh: AFP).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 8

HLV Antonio Conte phản ứng dữ dội với trọng tài sau khi từ chối công nhận bàn thắng của tiền đạo Harry Kane trong trận đấu giữa Tottenham và Sporting Lisbon. Chiến lược gia người Italia sau đó phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài (Ảnh: Reuters).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 9

HLV Pep Guardiola cảm thấy lúng túng khi một phóng viên xin chụp ảnh tự sướng trong buổi họp báo trận đấu giữa Man City với Copenhagen. Đây là điều chưa từng xảy ra ở các buổi họp báo trước và sau trận đấu cũng như trong hình dung của chiến lược gia người Tây Ban Nha (Ảnh: Getty).

Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League - 10

CLB Ranger lập kỷ lục buồn khi trở thành đội bóng tệ nhất trong lịch sử vòng bảng Champions League với thành tích để thua cả 6 trận và thủng lưới tới 20 bàn (Ảnh: Dailymail).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh ấn tượng sau vòng bảng khốc liệt ở Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO