Những gương mặt mộc trong buổi tập cuối cùng của Hoa Hậu Việt Nam 2020

Công Thành| 20/11/2020 20:12

Việt BáoTrong đêm diễn tập cuối cùng của các mỹ nhân tham gia vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020, chúng ta có thế thấy sự hào hứng lan tỏa xung quanh. Bất chấp những giọt mồ hôi rơi, những nụ cười vẫn rạng ngời trên các gương mặt đẹp không cần son phấn.

35 thí sinh sẽ trình diễn năm bộ sưu tập áo dài của Ngọc Hân, Song Toàn, La Sen Vũ, Trần Thiện Khánh, Ngô Nhật Huy. Sau đó, họ bước vào phần thi bikini (Top 20 và hai thí sinh được khán giả bình chọn), váy dạ hội (Top 15), công bố Top 10 và thi ứng xử (Top 5). "Người đẹp Biển" được đặc cách vào Top 10, "Người đẹp Nhân ái" được đặc cách vào Top 5.
Phạm Ngọc Phương Anh (TP HCM) dẫn đầu người đẹp trong một màn đồng diễn. Cô được đánh giá là ứng viên mạnh của đêm chung kết.
Nguyễn Thị Cẩm Đan vẫn thể hiện được sự tự tin sau đêm bán kết bị khán giả chê do khớp. Cẩm Đan cho hay mình đang khá tự tin và đặt mục tiêu top 5.
Cẩm Đan và Hoàng Bảo Trâm khoe mặt mộc và khá tự tin tạo dáng
Nguyễn Hoàng Diệu Linh, du học sinh Anh, mang nét đẹp và phong cách Tây phương
Doãn Hải My tự tin sải bước, bất chấp chiều cao 1m67, hạn chế hơn các bạn thi.
Phù Bảo Nghi và Nguyễn Hà My (đeo kính), 2 trong số nhiều thí sinh có học vị cao năm nay
Phương Quỳnh là đối thủ đáng gờm, ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu, vẫn giữ nét dịu dàng từ đầu cuộc thi
Dù tranh nhau chiếc vương miện danh giá, nhưng dàn thí sinh năm nay rất hòa động và thân thiết với nhau. Dàn thí sinh được đánh giá là khá đồng đều trong nhan sắc, học vấn, phong cách trình diễn. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những gương mặt mộc trong buổi tập cuối cùng của Hoa Hậu Việt Nam 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO