Những giai thoại "cười ra nước mắt" của các nhóm nhạc Hàn (P2)

Munnie (lược dịch),| 03/08/2021 19:38

Tiếp tục những mẩu chuyện hài hước xem lẫn cảm động giúp chúng ta có một cái nhìn khác hơn về các ngôi sao thần tượng Hàn.

SHINEE

1. Một sasaeng fan đã hỏi đùa Taemin rằng anh có mang nước không vì cô đang rất khát. Taemin đã quay trở lại ký túc xá và lấy cho cô một chai nước.

2. Đêm nọ, Taemin và Jonghyun tập luyện đến tận khuya. Sau đó, Jonghyun đã gọi taxi cho Taemin về. Anh thậm chí còn chụp lại giấy phép lái xe và nhìn chằm chằm vào chiếc xe cho đến khi nó chạy mất.

SHINee

3. SHINee đến tham dự sự kiện tại một vùng ngoại ô và một Shawol bỗng nhiên la lên: "Taemin!! Hãy nhìn qua đây đi!!!!", nhưng Taemin không thể nghe thấy và cứ nhìn vào nơi khác. Shawol này sau đó hét lên: "Yah!!!!! Thằng nhóc kia, nhìn qua đây đi chứ!!! Cậu có biết tôi đã phải bỏ bao nhiêu tháng tiền trợ cấp của tôi để đến đây xem cậu không hả!!!!". Taemin vô cùng ngạc nhiên và cứ nhìn mãi vào đám đông để tìm cô ấy cho đến tìm thấy và nở một nụ cười vô cùng tươi tắn dành tặng cho cô.

4. Giáo sư đại học của Onew đã hỏi anh vào một hôm nọ: "Sẽ thật tình cờ nếu em là Onew của SHINee nhỉ?", và anh trả lời lại: "Vâng ạ, tình cờ ghê, em chính là Onew của SHINee đây".

5. Một nhân viên nữ khá thân thiết với Onew búi tóc lên. Onew đến gõ nhẹ vào lưng cô ấy như thể đang gõ cửa nhà và nói: "Xin lỗi". Sau đó, anh vặn búi tóc cô như vặn tay nắm cửa.

BEAST

1. Khi Yoseob vẫn còn là một đứa trẻ, anh đã bị lạc trên núi vì mải mê đi tìm bắt Pikachu.

2. Một fan hâm mộ đăng tải hình ảnh của Junhyung lên fancafe chính thức của BeastJunhyung đã để lại bình luận dưới bài đăng này rằng: "Junhyung oppa thiệt là quyến rũ quá đi ~".

Beast

3. Một đoạn đối thoại trên UFO Town:

Fan: Oppa, em muốn được anh thuần hóa, woof woof (gâu gâu).

Junhyung: Ngồi xuống.

4. Hyunseung đã đến bên Junhyung và nói: "Bé cưng Yong à jjujjujju (âm thanh của em bé)", và Junhyung nói lại: "Có chuyện gì xảy ra với người phụ nữ này vậy nhỉ?!". Hyunseung bật cười nhưng cũng không quên kéo Junhyung lại và... khóa đầu anh.

5. Doojoon đưa Dongwoon đến một cửa hàng tiện lợi và bảo rằng Dongwoon có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn. Dongwoon mua hết khoảng 10$ (khoảng 222.000 đồng) nhưng khi ra đến quầy tính tiền, Doojoon lại nói rằng mình đã để quên ví. Kết quả là Dongwoon phải trả tiền cho cả hai. Sau đó, người hâm mộ vẫn cược xem liệu Doojoon có thực sự quên ví hay không.

INFINITE

1. Dongwoo vô tình bước vào nhà vệ sinh nữ và anh đã chạy ra càng nhanh càng tốt nhưng lại tình cờ đụng phải Hyosung (Secret).

2. Sungyeol có vẻ như là "cây hài" của nhóm nhưng thật ra anh ấy rất nhạy cảm và giàu cảm xúc. Có lần, anh đã bật khóc tại đám cưới của một người bà con vì nghĩ rằng những bức tường màu trắng trông thật đẹp.

Infinite

3. Ký túc xá cũ của Infinitethực sự cách âm không được tốt. Do đó, người ta đồn rằng không có bí mật nào giữa Infinite và fan của họ cả

4. Tại một nhà hàng Hàn Quốc, Infinite đã yêu cầu mang thêm kim chi đến chín lần và người quản lý thực sự rất tức giận.

5. L từng là một kẻ khủng bố thời trang. Anh chàng từng mang giày boot leo núi cùng với đồng phục học sinh ㅋ ㅋㅋㅋ

6. Sungjong thường ngủ với một chú gấu bông vào ban đêm bởi vì anh rất hay sợ hãi. Nhưng Sungyeol đã giấu nó đi để trêu chọc cậu em ㅋㅋ Và Sungjong đã trả thù bằng cách chửi thề ㅋㅋ

7. Sunggyu luôn đứng ở vị trí cuối cùng khi các thành viên chạy đua vào thời gian trước khi ra mắt.

SS501

1. Việc Kim Hyun Joong từ chối nhận quà tặng của fan thực sự rất nổi tiếng ngay cả trong cộng đồng người hâm mộ của các nghệ sĩ khác. Một lần nọ, một fan hâm mộ vẫn cố gắng tặng anh chiếc cà vạt, nhưng anh đã hỏi cô ấy rằng liệu cô đã từng mua một cái gì đó tương tự thế này cho cha mình chưa. Kim Hyung Joong thậm chí còn nói với cô rằng hãy đưa nó cho cha của mình.

SS501

2. Tại MKMF (tiền thân của giải thưởng MAMA hiện nay), SS501 đang dẫn trước về lượng phiếu bầu qua di động. Thế nhưng, mặc dù đang ở cùng với các MC vào thời điểm đó, Jung Min vẫn yêu cầu các fan đừng vote vì sẽ rất tốn tiền.

3. Các thành viên SS501cũng nổi tiếng với việc len lỏi qua đám đông fan hâm mộ tại các sân bay và chỉ lựa chọn nhận thư của người hâm mộ thay vì tất cả những món quà như nhiều nghệ sĩ khác.

4. Một lần, một fan hâm mộ không có đủ tiền để trang trải học phí. Vậy nên Kyu Jong và Jung Min đã góp tiền của mình lại và trả tiền học cho cô.

5. Khi được hỏi món quà fan tặng nào anh muốn được nhận nhiều nhất, Kim Hyun Joong đã nói rằng anh có thể mua được bất cứ điều gì anh cần. Fan đã gửi cho anh rất nhiều túi xách của các thương hiệu sang trọng nhưng anh đã từ chối tất cả và yêu cầu họ mua CD của mình.

CNBLUE

1. Vào ngày Jonghyun đi thử giọng cho CNBlue, anh có đến 100 bài tập toán về nhà cần giải quyết. Jonghyun đã hoàn thành nó trên tàu và gửi lại cho trường học thông qua email.

CNBlue

2. CNBlue từng nuôi gián trong ký túc xá và chúng thậm chí còn đẻ trứng. Ngày nọ, cô giúp việc tại ký túc xá của nhóm đến dọn dẹp và đã "xử đẹp" tất cả với thuốc xịt côn trùng.

F.T.ISLAND

1. Jonghoon từng chơi game "Crazy Arcade" với một Primadonna (fan F.T.Island) nhưng anh lại liên tục để thua cô ấy và phải tìm lý do để giải thích cho sự mất mặt này. Khi nghĩ ra lý do, anh nói rằng mình cần phải ra ngoài ngay vì sắp có lịch trình. Nhưng lúc đó là 2 giờ sáng ㅋ ㅋㅋㅋ

F.T.island

2. Minhwan đã từng dõng dạc tuyên bố: "Mặt mộc của anh vô cùng đẹp trai", và tất cả các Primadonna đều đùa trở lại: "Đừng giỡn kiểu đó nữa", "Im đi maknae", "Xin lỗi, nhưng anh có thể im lặng chút không?"

3. Primadonna: Oppa, anh có nhận được lá thư em viết cho anh không?

Jonghoon: Có chứ, tất nhiên là anh phải nhận được rồi.

Primadonna: Nhưng em chưa bao giờ viết thư cho anh.

WONDER GIRLS

1. Một fan nói với Sunye rằng mình đã đợi Sunye đến 6 tiếng phía trước tòa nhà JYP. Sunye đáp lại: "Tôi đã chờ đợi đến 19 năm để có thể gặp gỡ tất cả các bạn".

2. Một fan đến từ Sokcho đang đợi bên ngoài  ký túc xá của các cô gái vào một ngày mùa đông. Sunye bước ra và ký tặng fan này. Sau đó, cô nhét một cái gì đó vào tay fan và rời đi. Khi người hâm mộ này nhìn lại, đó là một 30$ vô cùng ấm áp.

3. Yubin nhìn thấy rất nhiều fan đang đứng chờ bên ngoài vì họ không có đủ tiền để về nhà. Vì thế, cô bắt đầu lục túi để mong tìm được ít tiền, nhưng cô chẳng mang theo đồng nào. Yubin đành lúng túng cười trừ và sau đó phải đi tìm quản lý vay tiền để tất cả các fan được về nhà an toàn.

Wonder Girls

4. Khi Wonder Girls gặp tai nạn xe hơi, Sunye được cho là đã kéo Sunmi, người lúc đó đang ngủ ở giữa xe, về phía mình. Chính vì thế, Sunye là người bị thương nặng nhất trong tai nạn đó. Cho đến giờ, trên đầu gối của Sunye vẫn còn một vết sẹo.

Yubin cũng đã dùng khăn phủ lên người Sohee để cô em của mình không bị các mảnh vỡ thủy tinh văng phải. Sau khi Sunye đã chắc chắn rằng tất cả mọi người đều được an toàn bên ngoài của xe, cô bắt đầu cầu nguyện và cảm ơn Chúa vì đã che chở họ vượt qua tai nạn này.

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Sunye cho biết cô cảm thấy rất buồn khi không thể nghĩ đến người lái xe taxi đã qua đời trong vụ tai nạn bởi vì cô quá bận tâm và lo lắng về các thành viên của mình.

5. Sunmi đã khóc với người tạo mẫu tóc trong một tiếng đồng hồ sau khi nhìn thấy concept tóc cho album jacket đầu tiên của nhóm.

6. Một chiếc BMW  bóp còi inh ỏi về phía Sunye khi cô đang trên đường đi bộ vào ký túc xá. Sunye quay lại và hét lên: "Mấy người nghĩ rằng mình có tất cả mọi thứ chỉ vì đang lái một chiếc BMW hả?!".

7. Một người hâm mộ tiến đến xin chữ ký Sunye khi cả hai tay cô đang bận xách hành lý và cầm điện thoại. Fan này đề nghị giữ giúp một trong số đó để cô rảnh tay ký tên. Thế là Sunye đã đưa cho fan cầm giúp điện thoại di động thay vì hành lý, vì cô không muốn fan của mình phải mang vác những thứ nặng nề.

8. Nam ca sĩ Sung Shi Kyung từng nói rằng, khi anh đến thăm phòng chờ của Wonder Girls, tất cả các thành viên đều đang bận rộn làm bài tập về nhà.

9. Khi tin đồn Sohee bị cô lập trong nhóm bắt đầu lan rộng, mọi người đề nghị Sunye đóng Cyworld của mình. Nhưng Sunye từ chối và nói rằng nếu cô ấy làm vậy nghĩa là đã tự mình thừa nhận những tin đồn kia là sự thật.

Một vài ngày sau đó, người hâm mộ bắt đầu nhận thấy những tin nhắn công kích đã biến mất từng chút một. Sunye đã thực sự đọc hết tất cả và xóa những tin nhắn tiêu cực ấy.

10. Khi Sohee bị thương ở đầu gối và phải nhập viện, Yeeun đã ở lại suốt đêm tại bệnh viện với cô em út và rời đi sớm vào buổi sáng để đến nhà thờ cầu nguyện cho Sohee.

(Còn tiếp...)

Munnie lược dịch

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những giai thoại "cười ra nước mắt" của các nhóm nhạc Hàn (P2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO