Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz

T.H (tổng hợp),| 29/07/2021 20:00

Thực tế showbiz Việt đã chứng minh một điều: khi yêu nhau càng phô trương, lãng mạn bao nhiêu thì hậu ly hôn, sao Việt càng có xu hướng rùm beng, làm xấu mặt đối phương bấy nhiêu. Điển hình là những trường hợp dưới đây.

Vợ chồng Nhật Kim Anh

Kết hôn với ông xã Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần 1 năm yêu nhau, khán giả từng hạnh phúc thay cho nữ diễn viên "Long Thành cầm giả ca" khi cuối cùng cũng có được hạnh phúc trọn vẹn, đủ để khiến cô tạm gác lại sự nghiệp để chuyển về quê chồng ở Cần Thơ sinh sống.

Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz 1

Khán giả từng ghen tị với Nhật Kim Anh khi có sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc

Vậy nhưng từ năm 2017 đến nay, tin đồn Nhật Kim Anh ly hôn liên tục nổ ra. Chính thức thì vào tháng 6/2019, cô xác nhận đã "đường ai nấy đi" với chồng cũ được 2 năm. Nguyên nhân rạn nứt là gì, ê-kíp của nữ ca sĩ từ chối trả lời.

Giữa năm 2019, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái van nài chồng cũ cho được gặp con và rồi khán giả mới vỡ lẽ về cuộc hôn nhân tưởng chừng rất viên mãn trong quá khứ. Theo thông tin từ phía Nhật Kim Anh, chồng cũ và nhà nội không để cô gặp con trai, đường cùng cô mới phải lên facebook xin xỏ. Tuy nhiên, Bửu Lộc lại phủ nhận hoàn toàn cáo buộc của vợ cũ, khẳng định cô vu khống, bịa đặt khi 2-3h sáng vẫn đón tiếp Nhật Kim Anh mỗi lần cô ghé lại thăm con. Trong khi đó, 3 năm làm dâu, nữ ca sĩ chỉ ở nhà chồng có 4 tháng, không chỉ vô trách nhiệm với bên nội mà còn bỏ bê con trai.

Rất nhanh, Nhật Kim Anh phản bác lời đáp trả của chồng cũ Bửu Lộc. Chị gái cô - diễn viên Kim Tính cũng cho biết thêm, Nhật Kim Anh từng bị chồng đánh đập lúc mang thai, phải bỏ trốn về nhà chị. Ngoài ra, Bửu Lộc còn từng dí dao vào cổ vợ cũ khiến trợ lý chỉ biết bật khóc sợ hãi. Drama gần như không có điểm dừng khi một lần nữa Bửu Lộc hé lộ tình tiết mới, đồng thời chấp nhận ra tòa để giành quyền nuôi con.

Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz 2

Vợ chồng Nhật Kim Anh ly hôn trong im lặng nhưng lại ồn ào ra tòa lần nữa để tranh chấp quyền nuôi con. Mất 2 năm kiện cáo, nữ ca sĩ mới giành được quyền nuôi con trai

Vợ chồng Phi Thanh Vân

Chia tay người chồng ngoại quốc sau 5 năm chung sống, Phi Thanh Vân công khai yêu đương lãng mạn rồi kết hôn với Nguyễn Bảo Duy - chàng trai ít hơn cô 2 tuổi, làm nghề bán sỉ quần áo, từng có một vợ và hai con. Những tưởng đây sẽ là người đàn ông đồng hành cùng "nữ hoàng dao kéo" đến suốt cuộc đời nhưng 3 năm sau đó, cả hai chia tay trong những trận đấu tố ồn ào.

Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz 3

Trước khi ly hôn, Phi Thanh Vân và Bảo Duy thường xuyên nói chuyện ngôn tình

Nếu như Phi Thanh Vân tố chồng cũ "ăn bám", quỵt nợ, dạt nhà, côn đồ, phá phách uy hiếp vợ con, không làm tròn nghĩa vụ với con trai khi chỉ chu cấp 10 triệu đồng đúng 1 tháng sau ly hôn thì Bảo Duy cũng khẳng định, "nữ hoàng thị phi" lơ là con trai, suốt ngày đi vắng, giao con hoàn toàn cho bà vú, đồng thời là nguyên nhân khiến anh trở nên nghiện ngập, thất bại.

MV Thanh Bạch - Nghệ sĩ Xuân Hương

Hồi tháng 10/2019, showbiz Việt quả thực được phen chấn động khi nghệ sĩ Xuân Hương cho ra mắt tự truyện dài 10 chương kể về cuộc sống hôn nhân với nghệ sĩ Thanh Bạch cùng những lần phải chịu đựng cuộc sống làm dâu. Nhờ lối viết trào phúng hài hước, dù chứa đựng nhiều tình tiết nặng nề như: bị chồng cũ coi như osin chuyên nghiệp, nam MC thích chửi bới, lười làm việc nhà, đặc biệt là có vấn đề về "giới tính",... đều được tái hiện theo cách đặc biệt. Đáng nói, Xuân Hương lại đặt tên cho cuốn tự truyện của mình là "Thiếu lãng mạn tình ta tan vỡ", đến chương cuối còn nhiệt thành gửi lời cảm ơn đến MC Thanh Bạch vì đã "dồn tôi vô chân tường để tôi có đủ can đảm bật ra những oan nghiệt mà anh gây ra".

Còn nhớ, MC Thanh Bạch và NS Xuân Hương từng được coi là cặp đôi trời sinh của sân khấu hài kịch. Cả hai gắn bó với nhau 22 năm nhưng cuối cùng vẫn chia tay trong sự bàng hoàng của khán giả.

Thời điểm vụ ly hôn nổ ra, cả MC Thanh Bạch và NS Xuân Hương đều giữ im lặng. Mãi sau này, khi cậu con trai duy nhất quyết định sống cùng bố, chưa kể nam MC lên sóng truyền hình khẳng định những lời vợ cũ phát ngôn đều là bịa đặt, Xuân Hương mới trải lòng hết về cuộc hôn nhân đầy rẫy nước mắt. "Thanh Bạch còn từng cầm dao dí tôi. Cũng không nhớ rõ lần đó cả hai cãi nhau vì chuyện gì, nhưng ông ấy mỗi lần nổi đóa là lại bịa đặt những chuyện về tôi, về gia đình tôi để có thêm cớ hành hạ". Bà kể về cuộc hôn nhân 22 năm sống trong nước mắt như vậy.

Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz 4

Phải đến khi NS Xuân Hương lên tiếng, cư dân mạng mới vỡ lẽ về cuộc sống tưởng màu hồng trong suốt 22 năm của bà với MC Thanh Bạch

Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải

Một người là dancer nổi tiếng khắp showbiz, một người là vợ hiền, kiêm quản lý mẫn cán của chồng, đáng tiếc sau khi thông báo "đường ai nấy đi" sau mối tình thanh mai trúc mã kéo dài hơn 1 thập kỷ, cả hai từ yêu thành thù, đến mức còn không nhìn mặt nhau.

Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz 5

Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải đã từng là một trong những cặp đôi thanh mai trúc mã đẹp nhất showbiz Việt

Trở lại thời điểm tháng 8/2016, Lý Phương Châu tiết lộ đang làm thủ tục ly hôn với Lâm Vinh Hải. Nguyên nhân chia tay không được họ chia sẻ nhưng bấy giờ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng.

Tuy nhiên khi Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với Linh Chi, Lý Phương Châu bắt đầu tố chồng cũ ngoại tình trong thời gian hai người vẫn là vợ chồng và Linh Chi chính là "kẻ thứ ba" khiến mối quan hệ giữa họ rạn nứt.

Ở vị trí "con giáp thứ 13", Linh Chi liên tục khẩu chiến với vợ cũ của tình mới, chê bai Lý Phương Châu "xấu người xấu cả nết". Lúc này, cư dân mạng vẫn đứng về phía vợ cũ Lâm Vinh Hải, chỉ trích Linh Chi mặt dày, trơ trẽn.

Cho tới tháng 8/2017, một người bạn trong giới dancer chơi thân với Lâm Vinh Hải bất ngờ tung bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình trước ly hôn với Hiền Sến. Cuộc khẩu chiến giữa 2 cặp đôi mới hình thành tiếp tục rơi vào giai đoạn "nước sôi lửa bỏng".

Bẵng đi 1 thời gian, tháng 2/2019, Lâm Vinh Hải cho biết đã 2 năm Lý Phương Châu không cho con gái - bé Kỳ Kỳ ăn Tết cùng anh và nhà nội. Đáp trả lại Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu không ngần ngại tiết lộ tin nhắn anh kì kèo từng đồng chu cấp nuôi con.

Hiện tại, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đều có cuộc sống mới nhưng cứ thi thoảng, người ta lại thấy Linh Chi trồi lên, đá xéo "ai đó" mà netizen đều biết "ai đó là ai".

Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz 6
Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz 7

Lý Phương Châu và Lâm Minh Hải hiện đều có tình mới, có điều khán giả không phân định được, ai trong 2 người mới là người phản bội trước. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng màu hồng, bên trong xám xịt ở Vbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO