Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet

15/03/2022 14:47

Red Velvet rất thành công khi theo đuổi concept ma mị, khiến người ta vừa xem vừa sợ hãi.

Red Velvet là một trong những nhóm nhạc Kpop đình đám, được nhiều người mến mộ bằng vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng nổi bật.

Các mỹ nhân nhà SM luôn thu hút cộng đồng mạng bằng những concept đa dạng, tạo nên chất riêng của nhóm. Trong đó, nổi bật hơn cả là tạo hình ma mị, bí ẩn.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-1
Red Velvet rất thích hợp với những concept ma mị.

Mới đây, Red Velvet khiến fan rần rần khi thông báo sẽ trở lại đường đua K-pop. Các cô nàng đã nhá hàng teaser The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm, ra mắt vào ngày 21/3 sắp tới. Điều khiến người hâm mộ quan tâm là concept lần này của nhóm vô cùng đặc biệt, khiến ai cũng mong chờ.

Theo đó, các cô nàng đã hóa thân thành những búp bê trong hộp nhạc. Nhìn thấy hình ảnh của nhóm, dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc đỉnh cao, hút mắt.

Các thành viên "Nhung Đỏ" diện váy ngắn hai tông màu hồng trắng, tạo dáng như vũ công múa ba lê chuyên nghiệp. Tuy nhiên, dù 5 cô nàng rất xinh đẹp, quyến rũ nhưng các fan không khỏi "rợn người" vì những biểu cảm đầy ma mị, bí ẩn này.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-2
Red Velvet hóa thân thành vũ công múa ba lê nhưng đầy ma mị. 

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-3
Nhìn những "búp bê tí hon" này ai cũng thấy nổi da gà.

Bad Boy từng được netizen bình chọn là MV có concept đỉnh nhất của Red Velvet. Đây là bài hát chủ đề trong album The Perfect Red Velvet, ra mắt năm 2018. Không chỉ đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng, sản phẩm này còn thu hút người hâm mộ nhờ concept độc đáo.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-4

Nhóm đã mang đến hình tượng đầy tính liêu trai khiến người xem "nổi da gà". Trong MV, 5 thành viên đều có tạo hình xinh đẹp, quyến rũ, khơi gợi nét đẹp của các quý cô những năm 80.

Bên cạnh đó, điều hấp dẫn người xem là nội dung của MV. Người hâm mộ còn cho rằng thân phận của các thành viên trong Bad Boy chính là ma cà rồng.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-5
Hình tượng liêu trai được Red Velvet lột tả thành công.

Peek-A-Boo là ca khúc đại diện cho màu sắc "Velvet" của nhóm, ra mắt năm 2017. Xem MV, người hâm mộ khó rời mắt với concept kì bí, quyến rũ đến đáng sợ. Với ca khúc này, Red Velvet như mang đến những hình ảnh đậm chất Halloween, tạo cảm giác rùng rợn.

Không chỉ vậy, tạo hình của 5 cô gái càng khiến MV trở nên ma mị, cuốn hút hơn. Các thành viên hóa thành những cô gái váy đỏ bí hiểm, lạnh lùng.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-6
Red Velvet hóa thân thành những cô gái váy đỏ lạnh lùng. 

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-7
MV khiến người hâm mộ bị lôi cuốn bởi thần thái và cốt truyện ma mị.

Really Bad Boy cũng không kém phần kinh dị so với các sản phẩm của Red Velvet trước đó. Dù ca khúc này được phát hành vào tháng 11 nhưng nhiều người tiếc rằng nếu ra mắt ngay ngày Halloween thì "tuyệt cú mèo".

Khi chiêm ngưỡng ca khúc, các fan đã cho rằng họ đang đắm chìm trong ngày hội hóa trang một lần nữa.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-8
Red Velvet từng gây sốt khi ra mắt sản phẩm đậm màu Halloween. 

Hình ảnh của các thần tượng trong MV đầy ma mị, cuốn hút khiến khán giả lạnh sống lưng. Các ReVeluv (fandom Red Velvet) cho rằng họ như đang thưởng thức một bữa tiệc Halloween hoành tráng và không kém phần rùng rợn.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-9
Xem bối cảnh trong MV thôi cũng đủ để fan lạnh sống lưng. 

Nhắc đến những concept độc lạ của Red Velvet, không thể thiếu tên Psycho trong danh sách. Ngay từ khi nhóm nữ nhà SM tung ảnh teaser, dân tình đã không khỏi há hốc mồm trước ý tưởng kỳ quái.

Các nữ idol đã có tạo hình như "cô dâu hắc ám" gây ám ảnh người nhìn. Ngoài ra, lối trang điểm bí ẩn và đầy sự quý tộc của các thần tượng cũng gây chú ý cho khán giả.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-10
Chỉ trong tạo dáng nghiêng đầu nhưng Red Velvet đã làm nhiều người ớn lạnh. 
Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-11
Mặc dù các thành viên rất xinh nhưng nhìn vào cũng có chút sợ. 

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-12
Ảnh trắng đen còn làm tăng thêm sự ma mị cho tạo hình này.

Bên cạnh đó, netizen cũng không tránh khỏi việc bị thu hút bởi giai điệu gây nghiện nhưng không kém phần mị hoặc của bài hát. Màu sắc MV cũng khá ấn tượng với gam màu đen xám chủ đạo tạo cảm giác huyền bí, kỳ quái.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-13
Những hình ảnh mà fan nhìn vào chỉ muốn la hét

Thời điểm chuẩn bị comeback với Queendom hồi tháng 8/2021, Red Velvet cũng không ngừng gây chú ý khi tung những tấm ảnh teaser. Người hâm mộ của nhóm không còn xa lạ với concept quái dị, ma mị của nhóm và lần này các cô nàng đã không làm fan thất vọng.

Theo đó, nhóm nữ nhà SM gây ấn tượng với concept những người khổng lồ trong thành phố.

Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet-14
Queendom được đánh giá "nhẹ đô" hơn các sản phẩm còn lại.

Thật không sai khi nói rằng Red Velvet là một trong những nhóm nữ có nhiều concept độc lạ nhất K-pop. Các cô nàng luôn mang đến cho người hâm mộ những phong cách mới mẻ, sáng tạo.

Dù khi nhìn thấy loạt concept của nhóm nhiều người đã phải "rợn người" nhưng họ cũng không giấu được sự phấn khích trước những hình ảnh này.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những concept ma mị khiến người xem nổi da gà của Red Velvet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO