Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám

27/10/2020 06:31

Shakira, Victoria Beckham hay Perrie Edwards đều là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí từng bị các cầu thủ bóng đá “cưa đổ”.

Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 1
David và Victoria Beckham đã gặp gỡ nhau lần đầu vào năm 1997, khi ấy, chàng vừa nhận được chiếc áo số 7 huyền thoại tại Manchester United còn nàng là thành viên nhóm nhạc Spice Girls nổi tiếng toàn cầu. Sau khi cả hai nên duyên vợ chồng, tuy David Beckham không còn duy trì được phong độ cao trên sân cỏ nhưng đổi lại, cựu sao MU cùng với bà xã Victoria đã trở thành cặp đôi vàng trong làng giải trí.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 2
Gerard Pique đã có cơ duyên gặp gỡ nữ ca sĩ Shakira khi tham gia đóng MV cho ca khúc Waka Waka, bài hát chủ đề của World Cup 2010. Cũng tại kỳ World Cup này, Gerard Pique đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ngoài ra, chàng trung vệ Barca còn giành được rất nhiều những danh hiệu cao quý trong đời cầu thủ như cúp vô địch La Liga hay Champions League. Tuy vậy, danh tiếng của Pique vẫn chưa thấm tháp vào đâu nếu so với người thương Shakira, một siêu sao nhạc pop với 68,8 triệu người theo dõi trên trang Instagram.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 3
Ashley Cole từng khiến rất nhiều fans nam ghen tị khi lấy được một cô vợ nổi tiếng như Cheryl Tweedy. Cheryl Tweedy từng là thành viên nhóm nhạc Girls Aloud và là cựu giám khảo chương trình X Factor. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea “cầm vàng lại để vàng rơi” khi quá liên tục ngoại tình và bị Cheryl ly dị vào năm 2010.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 4
Adil Rami, 34 tuổi, từng rất hạnh phúc khi tán đổ được Pamela Anderson, 53 tuổi, “quả bom sex” nổi tiếng toàn thế giới. Dù vậy, đôi tình nhân lệch tuổi này lại bất ngờ chia tay nhau vào năm 2019 khiến nhiều fans xôn xao chú ý.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 5
Jamie và Louise Redknapp đã có 19 năm hôn nhân gắn bó trước khi bất ngờ ly dị hồi năm 2017. Louise Redknapp đã được vinh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới vào năm 1997 nhưng rõ ràng, từng đó là chưa đủ để mang lại một cuộc hôn nhân có hậu.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 6
Alex Oxlade-Chamberlain vẫn đang cực kỳ hạnh phúc trong tình yêu với cô bạn gái Perrie Edwards, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Little Mix. Nhóm nhạc của bạn gái Oxlade-Chamberlain cũng là nhóm nhạc nữ có doanh số bán đĩa cao nhất tại nước Anh, chỉ sau kỷ lục cũ của huyền thoại Spice Girls.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 7
Edurne Garcia, bạn gái của De Gea cũng là một tên tuổi “nóng” không kém chàng thủ môn người Tây Ban Nha. Edurne Garcia là một trong số các giám khảo của cuộc thi Spain's Got Talent. Và ngoài công việc chính là ca sĩ, bạn gái De Gea còn là MC, diễn viên và đã tham gia đóng rất nhiều bộ phim.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 8
Bastian Schweinsteiger đã nhận được vô vàn sự chú ý khi tổ chức đám cưới vào năm 2016, lý do đơn giản là vì cô dâu của Bastian Schweinsteiger chính là Ana Ivanovic, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới. Ước tính, tổng giá trị giải thưởng mà Ana Ivanovic giành được trong sự nghiệp lên tới gần 12 triệu bảng Anh.
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám - 9
Peter Crouch lần đầu gặp gỡ Abbey Clancy vào năm 2005. Sau đó, cặp sao đã cùng nhau trao lời thề nguyện trọn đời vào năm 2011. Trong khi Peter Crouch là một cựu cầu thủ lừng danh với biệt danh “Sếu vườn” thì Abbey Clancy cũng rất nổi tiếng khi từng về nhì trong cuộc thi Next top model nước Anh vào năm 2006 và từng giành chiến thắng tại cuộc thi Strictly come dancing vào năm 2013.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cầu thủ may mắn nên duyên cùng các mỹ nhân đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO