Những cặp đôi của showbiz Việt mà ít ai biết họ từng yêu nhau trong quá khứ

T.H (tổng hợp),| 25/06/2021 19:30

Phải gọi đây là những trường hợp kín tiếng vào bậc nhất showbiz khi nếu không phải người trong cuộc chủ động tiết lộ thì khán giả cũng không có cơ hội được biết.

Hồ Ngọc Hà - đạo diễn Trần Lực

Trong quá khứ, Hà Hồ từng trải qua 8 mối tình trước khi gắn bó với Kim Lý như hiện tại. Điều ngạc nhiên là trong danh sách "thiên tình sử" giữa "nữ hoàng giải trí" và 9 người đàn ông còn có 1 đoạn tình ngắn ngủi với đạo diễn Trần Lực. Theo một vài nguồn tin, Hà Hồ và Trần Lực nảy sinh tình cảm trong thời gian quay bộ phim "Chiến dịch trái tim bên phải" nhưng không nhiều người hay biết. Hơn nữa, mối tình này cũng không kéo dài quá lâu và chưa bao giờ giọng ca "Tội lỗi" lên tiếng xác nhận.

Trần Lực từng chia sẻ anh nhìn thấy ở Hà Hồ chút gì đó đáng yêu, có tố chất diễn và cả vì… đẹp. "Hà trong sáng, ngây thơ và thánh thiện trong tà áo dài, dường như vai cô giáo trong phim được viết ra để dành cho cô vậy"

Tú Sương - Lâm Khánh Chi

Mặc dù không trực tiếp tiết lộ nhưng trong cuốn tự truyện "Lột xác" của Lâm Khánh Chi, cô có kể lại thời gian ngắn yêu đương với nghệ sĩ cải lương có tên viết tắt T.S (mà nhiều người nghi ngờ là Tú Sương). Giai đoạn ấy Lâm Khánh Chi vẫn chưa chuyển giới.

"Tôi tìm cách làm quen với T.S. Thật mừng là T.S cũng cảm mến tôi, và cũng thuận lợi là lúc này tôi đã là ca sĩ có chút tiếng tăm. Trong đời tôi từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp T.S, trái tim tôi mới rung động thực sự. Tôi muốn bảo vệ cô ấy, chăm sóc cô ấy, là người đàn ông của cuộc đời cô ấy. T.S dịu dàng, nền nã lắm, mỗi cử chỉ đều đáng yêu vô cùng. T.S đẹp nhất là lúc lên sân khấu, sắc hương ấy như được bung tỏa, lộng lẫy, lấn át tất cả những nghệ sĩ cùng diễn", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Mặc dù vậy, mối tình này đã kết thúc sau khi bạn gái đề nghị Lâm Khánh Chi kết hôn. Đó cũng là khoảnh khắc mà Lâm Khánh Chi nhận ra tình cảm của mình dành cho bạn gái chỉ là sự trân trọng thần tượng chứ không phải tình yêu.

Lâm Khánh Chi yêu đương nghệ sĩ cải lương Tú Sương

Ngày chưa chuyển giới, Lâm Chí Khanh từng ngộ nhận tình cảm dành cho nghệ sĩ cải lương Tú Sương là tình yêu

Lâm Khánh Chi ngày còn hoạt động dưới tên thật Lâm Chí Khanh

Hà My - Hoài Linh

Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nên cho đến nay chuyện nghệ sĩ Hoài Linh yêu ai, cưới ai vẫn còn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Ngay cả lần hiếm hoi Hoài Linh bị hé lộ chuyện yêu đương cũng là do nữ ca sĩ Hà My chia sẻ.

Theo lời kể của Hà My, hai người quen biết nhau từ hồi còn đi Đoàn ca nhạc nhẹ tháng Tám. Thời điểm ấy, Hà My đã là một ca sĩ có tên tuổi còn Hoài Linh vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng. Và mặc dù là người có tình ý trước nhưng do chưa một lần thổ lộ nên Hà My không hề biết tình cảm của nam danh hài. Mãi sau này khi Hoài Linh trở về từ Mỹ, nam nghệ sĩ mới tìm đến tình cũ để giãi bày nỗi lòng nhưng tiếc thay, lúc đó anh đã có vợ.

Hoài Linh từng yêu đương với nghệ sĩ Hà My

Nói một cách chính xác thì Hoài Linh từng có thời gian ngắn yêu đơn phương nghệ sĩ Hà My

Điều đáng trân trọng là ngay cả khi bị Hà My tiết lộ chuyện tình xưa, Hoài Linh vẫn dành cho người cũ sự cảm thông. Hơn nữa, anh còn ủng hộ cô hết mình trên con đường quay trở lại với khán giả.

Thanh Thảo - Thúy Vinh

Trước khi xảy ra vụ ồn ào Thanh Thảo tố Thúy Vinh cướp công ty rồi nợ nần chồng chất vào đầu năm 2016, người ta chỉ mới biết cả hai vốn là bạn đồng hành và có mối quan hệ thân thiết ngoài đời thường lẫn công việc. Thế nhưng, trong một đêm nhạc đã diễn ra vào giữa năm 2014, Phương Thanh trong lúc song ca cùng Thanh Thảo đã bất ngờ tiết lộ bí mật của nàng "búp bê": từng yêu Quang Dũng, Đan Trường, Tuấn Hưng và cả Thúy Vinh... Tuy Thanh Thảo không bàn đến vấn đề này nhưng không ít khán giả đã thực sự ngỡ ngàng khi phát hiện thần tượng một thời yêu được cả nam lẫn nữ.

Thanh Thảo Thúy Vinh

Nhờ có Phương Thanh mà người ta mới biết, Thanh Thảo từng yêu Thúy Vinh. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cặp đôi của showbiz Việt mà ít ai biết họ từng yêu nhau trong quá khứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO