Những cách nịnh vợ khiến chị em phải...tan chảy

Minh An| 14/01/2021 06:11

Việt BáoCó những hành động nhỏ không hề tốn công sức và thời gian nhưng lại biến các quý ông trở thành 'vàng mười' trong mắt chị em, khiến trái tim họ tan chảy.

Dành thời gian cho gia đình nàng

Nếu anh ấy thực sự quan tâm đến những bức ảnh của gia đình bạn, những câu chuyện hài hước về anh chị em bạn và dành thời gian cho bố mẹ bạn hơn là đi đá bóng với đồng nghiệp vào cuối tuần, bạn có thể chắc chắn anh ấy là người đàn ông phù hợp để cưới. Những cử chỉ nhỏ đối với gia đình bạn cũng cho thấy rằng anh ấy yêu thương, quý trọng bạn vì gia đình là điều quan trọng nhất đối với mọi người.

Tặng quà không cần lí do

Các chàng trai ga lăng không cần bất kỳ dịp đặc biệt nào để tặng hoa hay tặng quà cho người phụ nữ của mình. Chỉ là một ngày ngẫu nhiên, khi đi làm về, bạn nhìn thấy bó hoa xinh xắn ở cửa hàng hay món ăn bạn gái yêu thích và quyết định mua nó ngay chỉ vì nó sẽ khiến cô mỉm cười.

Ảnh minh họa: Internet

Ôm, hôn và âu yếm mỗi khi bên nhau

Bạn có nhớ mình đã từng nắm tay, hôn nhẹ và ôm eo cô ấy như thế nào khi cô ấy là người bạn thích và trước khi hai người kết hôn không? Luôn lãng mạn và tán tỉnh vợ bạn mỗi ngày nếu có thể. Hãy nhớ rằng, mục tiêu của bạn không chỉ là chuyện quan hệ tình dục mà là gần gũi về mặt thể xác với cô ấy. Và vợ bạn sẽ hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn.

Luôn giúp nàng mặc áo khoác

Tất nhiên, ai cũng có thể tự mặc áo khoác của mình, nhưng vấn đề không chỉ nằm ở đó. Một người đàn ông lịch lãm và biết quan tâm sẽ luôn nhắc bạn gái mặc áo khoac ấm hoặc đưa áo cho cô ấy khi trời lạnh.

Vợ yêu cầu làm gì, đừng chần chừ

Khi vợ yêu cầu bạn làm điều gì đó, hãy làm ngay lập tức. Cô ấy có thể đã bảo bạn sửa chữa, chăm sóc một cái gì đó hay đi đón bọn trẻ từ trường về. Chần chừ sẽ khiến vợ bạn tức giận và cô ấy sẽ bắt đầu một cuộc tranh cãi mà lẽ ra bạn có thể tránh được. Và trông bạn cũng sẽ vô trách nhiệm và điều này khiến cô ấy chán nản. Hãy thử nghĩ như sau, làm những gì cô ấy yêu cầu cũng có thể có lợi cho bạn.

Hãy quan tâm đến vấn đề của vợ

Khi bước vào một cuộc hôn nhân, phụ nữ sẽ muốn mình trở thành một phần của người đàn ông. Thế nhưng khi các ông chồng dành phần lớn thời gian ở văn phòng. Hết giờ lại đi giao lưu với đồng nghiệp và đối tác. Về đến nhà lại cắm mặt vào smartphone thì đó là dấu hiệu không coi trọng vợ mình.

Đừng để người phụ nữ của bạn cảm thấy lạc lõng và cô đơn trong chính gia đình của mình. Nếu đời sống hôn nhân không như bạn kỳ vọng, thì ít nhất hãy cải thiện nó mỗi ngày. Hãy dành thời gian thay vì ca thán hay rời xa nó. Là trụ cột gia đình, bạn nên coi vợ là ưu tiên hàng đầu của mình. Hành động của đàn ông phá hoại hôn nhân nghe có vẻ tự nhiên nhưng rất nghiêm trọng.

Đừng hơn thua với vợ

Đàn ông không hiểu được tâm ý phụ nữ nên thường trách móc. Trong những trận cãi vã cũng luôn cố giành phần hơn.

Đôi lúc đàn ông có tư tưởng phải cho vợ một bài học, phải cho cô ấy nhận ra sai lầm của mình để sau này mà biết cách đối đãi với chồng. Hôn nhân càng cãi càng sai, càng cãi càng xé chuyện nhỏ thành to. Vốn dĩ chuyện chỉ bé bằng đầu tăm nhưng khi ai cũng muốn giành phần thắng thì mọi chuyện lại đẩy đi xa.

Sau mỗi trận cãi nhau giữa vợ chồng thường là sự im lặng. Kẻ chiến thắng thì hả hê và tự nghĩ đối phương đã hiểu chuyện. Kì thực, người ta im lặng vì bất lực hơn là tâm phục khẩu phục, chấp nhận mình sai.

Dù người chiến thắng là ai thì luôn có sự rạn nứt, sự xa cách sau những trận cãi vã. Và việc để sự hơn thua thành thói quen có thể khiến hôn nhân đổ vỡ. Vì thế, đàn ông đừng hơn thua với vợ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cách nịnh vợ khiến chị em phải...tan chảy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO