Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan 'mlem mlem'

20/11/2021 07:41

Khoảnh khắc các nam nghệ sĩ khoe body 6 múi khiến khán giả bên dưới như muốn "xịt máu mũi".

Vbiz không hề hiếm những ca sĩ nam thần sở hữu cơ bụng 6 múi cùng cơ bắp cuồn cuộn như Kay Trần, Isaac, Song Luân,.. Nhưng phải đến khi các họ "bán nude" thì khán giả bên dưới mới "xịt máu mũi" thật sự!

Kay Trần khoe trọn cơ bụng 6 múi, vô tư để fan "sờ soạng"

Mặc dù ngoại hình không quá lực lưỡng nhưng nhờ luyện tập chăm chỉ nên từ lâu Kay Trần đã sở hữu body 6 múi săn chắc đạt chuẩn.

Trong đó không thể không nhắc tới màn trình diễn của anh tại một club khiến khán giả "mê mệt" khi sẵn sàng cởi áo, tự tin khoe cơ thể săn chắc cùng cơ bụng 6 múi.

Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan mlem mlem-1Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan mlem mlem-2
Kay Trần làm khán giả phấn khích khi cởi trần khoe trọn cơ bụng 6 múi

Theo đó, hình ảnh tại buổi diễn này đã được dân mạng chia sẻ trên nhiều diễn đàn và dành nhiều lời khen ngợi, thậm chí thừa nhận "mất máu" vì vẻ điển trai cùng body đáng mơ ước của Kay Trần.

Đặc biệt, ở góc chụp nghiêng, nhiều khán giả còn cho biết nếu không để ý kỹ còn lầm tưởng Kay Trần chính là rapper đình đám xứ Hàn - Jay Park. Bởi phong cách biểu diễn, dáng người và body 6 múi của cả hai đều có rất nhiều điểm tương đồng.

Đáng chú ý, một số fan còn không "kiềm chế" được mà thi nhau sờ vào múi bụng của Kay Trần. Chính những khoảnh khắc trình diễn đầy máu lửa này đã làm nên một cá tính riêng biệt cho anh chàng.

Isaac "đốt mắt" fan khi khoe cơ bụng 

Trong một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn diễn ra vào năm 2020, Isaac đã thể hiện 2 ca khúc Đau Đầu và Tôi Đã Quên Thật Rồi. Là nam nghệ sĩ được mệnh danh là nam thần Vpop khi sở hữu gương mặt thư sinh, không góc chết nên body của Isaac cũng được nhiều fan girl quan tâm.

Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan mlem mlem-3
Hình ảnh từng được các fan girl chia sẻ sau khi đêm nhạc diễn ra

Khi đang trình diễn ca khúc Đau Đầu, Isaac đã chớp thời cơ khéo léo sử dụng một động tác vũ đạo để kéo áo khoe cơ bụng. Khỏi phải nói, khoảnh khắc này ngay sau đó đã được cộng đồng fan "share lia lịa" trên mạng xã hội. Bởi đây là một trong những lần hiếm hoi anh chàng thả xích "bán nude" cho fan được chiêm ngưỡng "tuyệt tác" như thế này.

Phải công nhận rằng, body và hình thể của Isaac vô cùng săn chắc, 6 múi rõ ràng. Dường như anh chàng đã rất siêng năng tập luyện thể hình để có được cơ thể tuyệt vời như thế này.

Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan mlem mlem-4
Cận cảnh body "mlem mlem" của Isaac

Trọng Hiếu được fan ví von chẳng khác nào vận động viên thể hình biết hát

Trọng Hiếu có thể xem là một trong những sao nam có thân hình đẹp nhất showbiz Việt. Khi biểu diễn trên sân khấu, Trọng Hiếu rất ít khi "quên" khoe cơ bụng 6 múi của mình.

Điển hình là trong đêm nhạc hơn 1 năm trước, sự xuất hiện của Trọng Hiếu với màn "lột áo khoe mình" lại khiến người hâm mộ vỡ òa. Hình ảnh này còn được cộng đồng mạng so sánh với vận động viên thể hình vì anh sở hữu body quá chuẩn.

Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan mlem mlem-5
Trọng Hiếu cởi phăng áo khi trình diễn trên sân khấu

Ban đầu anh xuất hiện với một chiếc áo ba lỗ trắng đi cùng quần baggy cột hông, sau đó ca sĩ "cởi phăng" chiếc áo thun trong sự phấn khích của người hâm mộ. Phần vũ đạo mạnh mẽ vì thế mà cũng nóng bỏng và cuốn hút hơn.

Nổi tiếng là sao nam sở hữu body chuẩn nhất showbiz Việt, ca sĩ không ngại khoe quá trình luyện tập của mình trong những bộ ảnh thời trang, cũng như trong các MV của mình.

Song Luân sexy hết nút khi để bạn diễn nữ... vén áo khoe cơ bụng 6 múi

Song Luân đã được biết đến là một trong những sao nam sở hữu thân hình đầy cơ bắp và cơ bụng 6 múi thu hút. Để sở hữu thân hình đẹp như hiện tại, nam ca sĩ này đã dành không ít thời gian tập luyện và có chế độ ăn rất khoa học.

Điển hình, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc Có Khi Ta Say, Song Luân đã thể hiện màn trình diễn live với vũ đạo sôi động trên sân khấu. Xuất hiện trong sự kiện, nam ca sĩ thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Một điều thú vị là nam ca sĩ có màn cởi áo khoe thân hình 6 múi khiến các khách mời có mặt bất ngờ và vô cùng phấn khích.

Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan mlem mlem-6
Song Luân thường xuyên khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn của mình nhưng để bị "vạch trần" trên sân khấu là điều rất hiếm thấy

Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan mlem mlem-7

Đương nhiên, sau đó, phần trình diễn này của Song Luân đã tạo ra không ít “sóng gió” trên MXH.

Có thể nói, các phần trình diễn khoe body của các sao Việt kể trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo của cư dân mạng. Có người khen, kẻ chê thế nhưng mục đích sau cùng của các sao nam vẫn là mang lại sự mới lạ cho tiết mục biểu diễn của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những ca sĩ nam thần bán nude trên sân khấu khiến fan 'mlem mlem'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO