Những bức ảnh khiến netizen xúc động nhất tại concert của BTS ở Mỹ: Ai dám nói fan của nhóm chỉ toàn là những cô bé tuổi teen?

Snowie,| 30/11/2021 14:21

Những bức ảnh tại concert 'PTD ON STAGE LA' đã được chia sẻ mạnh mẽ và khiến nhiều người nhận ra rằng BTS đã phá vỡ định kiến xã hội đến mức nào.

Ngay lúc này cái tên đang tạo nên một 'cơn sốt' tại Los Angeles, Mỹ không ai khác chính là BTS. Theo đó, nhóm hiện đang tổ chức concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' (Viết tắt: PTD ON STAGE LA)  với hình thức offline lần đầu tiên sau 2 năm trời bị gián đoạn vì tình hình dịch bệnh. Nhóm có tổng cộng 4 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi (SoFi Stadium) lần lượt đã diễn ra vào các ngày 27 và 28/11, và sắp tới là ngày 1 và 2/12.

2 đêm diễn đầu tiên vào tháng 11 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi BTS đã nhanh chóng trở thành chủ đề 'gây bão' trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Từ cách mà nhóm nam nhà Big Hit được thành phố Los Angeles đón chào ra sao, cho đến những màn trình diễn bùng nổ, cho đến cả những câu chuyện hậu trường cả vui lẫn buồn. Tuy nhiên trong số đó, có lẽ chủ đề khiến nhiều người ấm lòng nhất và khiến người-qua-đường cũng phải dừng lại ngẫm nghĩ nhất chính là về những fan lớn tuổi đã đến tham dự concert 'PTD ON STAGE LA' của BTS tại Mỹ.

Sau mỗi buổi concert, các ARMY (fandom của BTS) đã chia sẻ nhiều hình ảnh tại sân vận động SoFi. Bên cạnh những bức ảnh về 7 thành viên, họ cũng chia sẻ những bức ảnh chụp lại bầu không khí đông vui của các fan đến tham dự. Và trong những bức ảnh đó, chúng ta một lần nữa có thể thấy nhóm sở hữu lượng fan không chỉ đông đảo mà còn ở mọi lứa tuổi, từ những người còn rất nhỏ tuổi cho đến cả những người đã lớn tuổi. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng lại loạt ảnh đang khiến rất nhiều người xúc động bên dưới nhé.

Một cụ ông cầm tờ giấy viết tên các thành viên BTS để đọc fanchant

Một trong những bức ảnh được chia sẻ mạnh mẽ nhất là khoảnh khắc một cụ ông có mặt tại concert 'PTD ON STAGE LA' của BTS. Việc cụ ông xuất hiện tại concert đã là điều rất đáng quý, nhưng thậm chí hành động của cụ càng khiến nhiều ARMY xúc động hơn. Trên tay cụ ông là một tờ giấy có ghi tên của tất cả các thành viên trên đó, và nó trùng khớp với fanchant mở màn hô tên các thành viên của ARMY mỗi khi nhóm trình diễn.

Theo một fan khác cũng có mặt tại concert và nhìn thấy cụ ông, người này giải thích trong tweet rằng ông đã đi cùng với vợ của mình là một ARMY. Vì cả hai cũng muốn cùng hô vang tên của các thành viên BTS theo thứ tự mà không bị nhầm lẫn, họ đã viết chúng ra giấy và để trước mặt trong suốt chương trình.

Khi bức ảnh được chia sẻ, rất nhiều netizen đã xuýt xoa vì sự đáng yêu của cụ ông. Đối với họ, đó không chỉ là bằng chứng về sức hút của BTS mà còn cho thấy rằng cụ ông có sự quan tâm ấm áp hết mực đến người vợ của mình.

Một cụ bà 89 tuổi vẫn đến tham dự concert của BTS

Một khoảnh khắc khác cũng khiến các ARMY vô cùng xúc động chính là hình ảnh cụ bà đến tham dự concert 'PTD ON STAGE LA'. Sau lưng cụ là một bảng hiệu màu vàng nổi bật với dòng chữ kim tuyến màu tím: 'ARMY 89 tuổi'. Nhiều người để ý rằng vì cụ khá lớn tuổi nên sử dụng loại xe đẩy để di chuyển và ngồi nghỉ ngơi một cách thuận tiện hơn.

Sau đó các fan cũng nhanh chóng tìm hiểu thêm về câu chuyện của cụ bà thông qua tài khoản Twitter của con gái cụ cũng là một ARMY. Trong một đoạn tweet, cô xác nhận rằng đó là người mẹ đi cùng với mình đến xem BTS trình diễn, và cô đã tự tay làm bảng hiệu đó để giúp cụ vừa cổ vũ BTS, vừa có thể được dễ dàng nhận ra trong đám đông để có sự hỗ trợ cần thiết. Con gái của cụ cũng chia sẻ rằng có rất nhiều ARMY đã nhìn thấy và giúp đỡ họ rất nhiệt tình: 'Mẹ tôi năm nay đã 89 tuổi có mặt tại buổi concert của BTS đêm qua .. Rất nhiều ARMY đã đối xử ngọt ngào với bà !! Xin cảm ơn rất nhiều!'

Ngoài ra, con gái của cụ bà cũng xác nhận cụ từng đi xem concert của BTS vào năm 2017, 2018 và 2019 trước đó. Có thể nói rằng sự xuất hiện của cụ đã khiến ngay cả những netizen không phải là fan Kpop cũng phải xúc động.

Và những bức ảnh các fan lớn tuổi khác của BTS cũng có mặt tại concert

Hai khoảnh khắc nói trên hiện đang được chia sẻ nhiều hơn cả, nhưng ngoài ra vẫn còn một số bức ảnh khác khi các fan bắt gặp những người lớn tuổi đến tham dự concert vì yêu thích BTS.

Cụ bà Barbara Burrell năm nay đã 65 tuổi và cũng là một ARMY rất nổi tiếng. Cụ đã đến dự concert và viết trên Twitter: 'Mắt kiếng của tôi cứ bị mờ hơi sương mãi (cười) Nếu bạn thấy tôi tại concert của BTS đêm nay thì hãy đến chào tôi nhé #PTD_ON_STAGE_LA' 

Một cụ bà 76 tuổi đến dự concert của BTS cùng với cháu của mình 

Một fan tweet: 'Tôi gặp gỡ ARMY siêu đáng yêu này tại concert khi cụ đến dự cùng với chồng của mình. Cụ bà đã là fan của họ được 5 năm rồi.'

Một ARMY chia sẻ rằng vì mẹ mình (66 tuổi) là ARMY nên cô đã mua tặng mẹ những món goods của BTS khi họ chuẩn bị sang Mỹ dự concert của nhóm. Và video này đã quay lại khoảnh khắc bà unboxing những món goods của BTS do con gái tặng.

Những bức ảnh này đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và khiến nhiều Knet kinh ngạc khi BTS có thể chinh phục được những fan lớn tuổi như thế nào. Nhiều người gật gù thừa nhận rằng những lời nói như 'Fan BTS chỉ toàn là mấy đứa học sinh' hay 'BTS chỉ có fan là những cô gái tuổi teen' là điều hết sức ấu trĩ. Knet cho biết nhóm đã trở thành những nghệ sĩ thực thụ khi có thể chạm đến trái tim của tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay sắc tộc...

Một số bình luận của Knet:

- Hình ảnh cụ bà 89 tuổi đó thật sự rất tuyệt vời ㅜㅜ

- Không chỉ là thần tượng, họ còn là những nghệ sĩ đích thực khi chạm đến trái tim của mọi người bất kể tuổi tác, chủng tộc và giới tính .. Những đứa trẻ của chúng ta đã to lớn đến mức này từ khi nào vậy? Tôi rất tự hào về họ!!

- Wow thật sự luôn đấy, thật sự tuyệt vời!! 

- Ahhh... Sao mình lại khóc nhỉ? 

- BTS là ca sĩ đứng số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều quốc gia, vì vậy ARMY rất đa dạng về quốc tịch, chủng tộc và độ tuổi. Đây là lý do tại sao BTS lại đáng gờm như vậy.

- Gì thế này mặc dù tôi không phải là ARMY nhưng điều này khiến tôi cũng sụt sịt theo ㅠㅠ Có lẽ vì tôi sống ở nước ngoài lâu rồi, do đó khi tôi thấy BTS làm công tác ngoại giao mà không có nhà ngoại giao nào khác làm được, tôi đã khóc. 

- Tôi tự hỏi liệu mình có thể giống họ khi ở độ tuổi 70 hay 80 không, họ thực sự tuyệt vời.

- Những cụ ông cụ bà này không phải là quá tuyệt sao? Thường thì sẽ có khoảng cách tuổi tác và xung đột thế hệ do những độ tuổi khác nhau sẽ không cảm được nền văn hóa của nhau đấy. 

- Ai dám nói fan của BTS chỉ toàn là những cô bé tuổi teen vậy?!! 

- Tôi thật sự thấy tò mò rằng tại sao ngay cả những người già phương Tây khá là bảo thủ cũng có thể mở lòng với BTS. 

- Ôi các cụ già... ㅠㅠ Xin chúc các cụ thật nhiều sức khỏe ạ! 

- Độ tuổi rộng đến vậy mà tay James Corden lại bảo các fan BTS là các cô bé 15 tuổi?!! 

- Đã bao giờ có fandom idol Kpop vừa đông đảo đến vậy mà lại ở hầu hết các độ tuổi như thế chưa? BTS thực sự tuyệt vời. Khi nói đến fandom thần tượng, trọng tâm chính là những người ở độ tuổi 10 và 20. Nhưng BTS lại có fan ở mọi lứa tuổi vượt xa hơn thế, thực sự đáng kinh ngạc.

- ㅠㅠ Ah ... Những hình ảnh này thật sự rất dễ thương, nhưng tại sao tôi lại khóc ㅠㅠ

- Là một người đàn ông 46 tuổi, tôi không biết mình sẽ ngây người ra khi xem MV của BTS ... Tôi tò mò muốn xem phản ứng của những người nước ngoài. 

- Mẹ tôi cũng đã ngoài 50 tuổi, nhưng được gặp BTS là mong muốn của bà... Tôi thật sự muốn có vé xem concert.

- Tôi là một người đàn ông trung niên ngoài 40 tuổi và tôi thích BTS. Vì vậy mỗi ngày trước khi ngủ, tôi dành ra 2 tiếng xem các video của họ... Đã 2 năm trôi qua rồi...

- Nhìn họ như vậy thật khiến tôi muốn sống hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống ngay cả khi tôi đã già.

- Chúng tôi hy vọng rằng ARMY trên toàn thế giới, không phân biệt chủng tộc, quốc tịch hay tuổi tác đều có thể gặp được BTS.

BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA Highlights

Xem thêm: BTS vừa quay lại Mỹ tổ chức concert đã viết nên kỷ lục mới cho sân vận động SoFi: Vì sao số ghế ngồi lại bị giới hạn so với sức chứa thật sự?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bức ảnh khiến netizen xúc động nhất tại concert của BTS ở Mỹ: Ai dám nói fan của nhóm chỉ toàn là những cô bé tuổi teen?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO