Những bộ sưu tập mùa hè đáng chú ý xua tan mùa Covid ảm đạm

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 22/07/2021 12:26

Dưới đây là những bộ sưu tập capsule mà bạn nên chú ý cho mùa hè này.

Jacquemus X MyTheresa

Jacquemus, một thương hiệu tiêu biểu cho mùa hè với những kiểu dáng thơ mộng và bảng màu tràn đầy năng lượng, đã cho ra mắt bộ sưu tập capsule với 13 kiểu dáng, hợp tác với MyTheresa với đầy đủ những món đồ mùa hè cần phải có. Được thiết kế theo nhu cầu của người phụ nữ hiện đại, bộ sưu tập có các sản phẩm như quần short xếp ly thoáng khí, áo blazer quá khổ có cấu trúc, váy cocktail nhẹ nhàng, dép quai hậu và tất nhiên, túi Chiquito mang tính biểu tượng của thương hiệu với tông màu cam tươi sáng.

Những bộ sưu tập mùa hè đáng chú ý xua tan mùa Covid ảm đạm - 1

Bộ sưu tập mùa hè năm 2021 của Dries Van Noten dành cho Mr Porter

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách Psychedelic này được thiết kế cho Mr Porter mang đến những ảnh hưởng từ Bờ Tây với những bức tranh in hình cây cọ và thực vật cùng các họa tiết nhiệt đới khác. Mang đến những chiếc áo phông cotton mềm mại, những chiếc áo khoác hai dây quá khổ, những chiếc áo sơ mi lụa dài đến đầu gối thoải mái và những họa tiết in hình vạn hoa điện, bộ sưu tập là một sự tôn vinh thú vị nhưng nhẹ nhàng cho một mùa hè đẹp như phim.

Những bộ sưu tập mùa hè đáng chú ý xua tan mùa Covid ảm đạm - 3

Dioriviera của Dior

Du ngoạn bãi biển đầy phong cách vào mùa hè này với bộ sưu tập capsule Dioriviera của Maria Grazia Chiuri, bộ sưu tập này có các phiên bản mới đầy màu sắc của các bản in Dior Oblique và Toile de Jouy cổ điển và các mẫu khác nhau, từ áo thủy thủ sọc đến mũ xô. Với đầy đủ các màu hồng tươi sáng, chartreuse và xám bắt mắt, bộ sưu tập bao gồm các mặt hàng thiết yếu theo mùa như đồ bơi, ván lướt sóng và võng. Bộ sưu tập giới hạn của nhà mốt sang trọng Pháp có sẵn tại cửa hàng và trực tuyến tại Dior.

Những bộ sưu tập mùa hè đáng chú ý xua tan mùa Covid ảm đạm - 4

Bộ sưu tập outdoor Prada

Ra mắt vào ngày 4 tháng 6, phần đầu tiên của Bộ sưu tập outdoor Prada bao gồm quần áo vải đũi lấy cảm hứng từ thập niên 50 (và mũ xô!), Túi đeo vai raffia và quần áo crochet, hoàn chỉnh với các phụ kiện đi biển vui nhộn như đĩa bay, chai nước và thậm chí một chiếc võng. Bộ sưu tập có sẵn để mua sắm tại các cửa hàng pop-up của nhà mốt trên thế giới.

Những bộ sưu tập mùa hè đáng chú ý xua tan mùa Covid ảm đạm - 5

JW Anderson X Tom của Phần Lan

Với thiên hướng vượt qua ranh giới, JW Anderson đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Tom của Phần Lan để thực hiện lần hợp tác thứ hai này, bao gồm một túi tote, móc khóa và tấm che mặt. Tom of Finland là một kho lưu trữ nhằm bảo tồn và quảng bá tác phẩm của cố nghệ sĩ, Tom Laaksonen (có bút danh là Tom của Phần Lan). Bộ sưu tập phiên bản giới hạn bao gồm các vật dụng cần thiết để mặc như áo hoodie, áo sơ mi kẻ sọc và túi tote đều được trang trí dựa trên các bức họa của nghệ sĩ, cũng như các phụ kiện như dây móc khóa có hình dáng độc đáo.

Những bộ sưu tập mùa hè đáng chú ý xua tan mùa Covid ảm đạm - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Những bộ sưu tập mùa hè đáng chú ý xua tan mùa Covid ảm đạm
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO