Những bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên khỏi bệnh được xuất viện tại Quảng Bình

Hùng Trần - Thành Trung| 07/08/2021 11:39

Sáng, 7/8, tỉnh Quảng Bình đã công bố 3 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh được xuất viện. Đây là những bệnh nhân COVID-19 đầu tiên khỏi bệnh trên địa bàn tỉnh, sau khi được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến tỉnh.

Sau thời gian được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Dã chiến tỉnh Quảng Bình, các trường hợp L.X.S quê ở tỉnh Thanh Hoá; Đ.T.C (Minh Hoá, Quảng Bình) và N.K.C (Đồng Hới, Quảng Bình) đã được công bố khỏi bệnh và hỗ trợ hoàn thành các thủ tục xuất viện.

Trước khi rời bệnh viện, các trường hợp trên đều được cán bộ y tế hướng dẫn cụ thể các biện pháp chăm sóc sức khỏe và cách ly y tế tại nhà theo quy định.

Những bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên khỏi bệnh được xuất viện tại Quảng Bình - Ảnh 1.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình, Giám đốc Sở Y tế Quảng Bình tới chúc mừng, dặn dò những bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh xuất viện.

Đến chúc mừng tập thể cán bộ Bệnh viện Dã chiến tỉnh Quảng Bình và 3 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh xuất viện,ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình ghi nhận những nỗ lực của ngành Y tế nói chung và tập thể bác sĩ, điều dưỡng trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện dã chiến tỉnh.

Ông Vũ Đại Thắng gửi lời động viên đến cán bộ y tế bệnh viện tiếp tục khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng các bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh, nhắc nhở mọi người về nhà thực hiện tốt việc cách ly y tế theo đúng quy định.

Những bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên khỏi bệnh được xuất viện tại Quảng Bình - Ảnh 2.

Các bệnh nhân được bố trí phương tiện vận chuyển về địa phương.

Hiện, 2 bệnh nhân Đ.T.C và N.K.C được CCD Quảng Bình bố trí phương tiện vận chuyển về nhà riêng. Trường hợp L.X.S, quê ở Thanh Hóa đã được Bệnh viện dã chiến tạo điều kiện vận chuyển bàn giao cho CDC Thanh Hoá.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên khỏi bệnh được xuất viện tại Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO