Như Quỳnh khóc nghẹn trong đám tang em trai - ca sĩ Tường Khuê

22/04/2022 09:03

14h ngày 21/4 (giờ địa phương), đám tang nghệ sĩ Tường Khuê - em trai ca sĩ Như Quỳnh diễn ra ở California, Mỹ.

Như thông tin trước đó, Như Quỳnh đại diện gia đình báo tin thay đổi địa điểm tổ chức đám tang cho em trai từ Continental Funeral Home Santa Ana, California sang chùa Điều Ngự, Westminster, California, Mỹ. Lễ cầu siêu diễn ra vào 14h, lễ viếng bắt đầu từ 15h và kết thúc lúc 18h30' cùng ngày 21/4.

Về vấn đề hình ảnh và truyền thông, gia đình Như Quỳnh ủy thác cho một trung tâm ca nhạc người Việt ở Mỹ lo liệu. Vì vậy, buổi lễ có lực lượng bảo vệ ngăn YouTuber quay phim, chụp ảnh cận linh cữu nghệ sĩ Tường Khuê.

Sau khi hoàn thành nghi lễ cầu siêu, anh Gia Tuấn - đại diện gia đình Như Quỳnh - cảm ơn nhà chùa đã tổ chức buổi lễ chỉn chu, cảm ơn khách đến viếng nghệ sĩ quá cố.

Như Quỳnh khóc nức nở.

Tại đám tang nghệ sĩ Tường Khuê, ca sĩ Như Quỳnh cầm chặt di ảnh em trai khóc nức nở. Cô được người thân liên tục động viên, an ủi. Nhiều nghệ sĩ hải ngoại đến viếng đồng nghiệp Tường Khuê lần cuối như: danh ca Hương Lan, Phương Hồng Quế, đôi song ca Công Thành và Lyn... Danh ca Hương Lan hát bài Niệm Phật khép lại sầu bi đưa tiễn em trai Như Quỳnh.

Danh ca Hương Lan.

Sau khi lấy lại tinh thần, Như Quỳnh chia sẻ: "Đại diện gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn quý đồng nghiệp, khán giả, truyền thông báo chí đã thực sự yêu thương Tường Khuê. Tang gia bối rối có điều gì thiếu sót, xin mọi người vui lòng thông cảm để Khuê ra đi nhẹ nhàng. Xin chúng ta hãy cùng nhau trân quý những gì đang có hiện tại".

Ca sĩ, NTK Tường Khuê tên đầy đủ là Lê Lâm Tường Khuê, sinh năm 1972, mất lúc 19h30' ngày 11/4 (giờ Mỹ) tại Westminster, California, Mỹ do đột quỵ, hưởng dương 51 tuổi.

Một số người bạn thân thiết với Tường Khuê tiết lộ anh mắc nhiều bệnh, phải thường xuyên lui tới bệnh viện. Vài năm gần đây, sức khỏe và tinh thần anh sa sút.

Nhiều ngày qua, ca sĩ Như Quỳnh hạn chế chia sẻ về sự ra đi đột ngột của em trai. Lần hiếm hoi, chị đăng những tấm ảnh đẹp yêu kiều trong các tà áo dài do em trai Tường Khuê thiết kế cùng lời nhắn: "Chị Như cảm ơn Khuê đã chăm chút cho chị những chiếc áo đẹp và vừa ý chị nhất suốt bao nhiêu năm qua". Ngoài ra, Như Quỳnh cũng gửi lời xin lỗi vì vắng mặt trong 4 show ca nhạc sẽ diễn ra trong tháng 4 này.

Mỹ Lê

Ảnh: Nam Quan

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Như Quỳnh khóc nghẹn trong đám tang em trai - ca sĩ Tường Khuê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO