Như một trò hề: BlockBerry Creative mập mờ việc Chuu rời công ty, lại chiêu cũ 'tuyên bố khởi kiện'

T.H (tổng hợp),| 24/06/2022 12:14

Không đề cập trực tiếp đến tin đồn Chuu rời công ty nhưng BlockBerry Creative lại tuyên bố sẽ kiện những tin đồn ác ý liên quan đến LOONA.

Ngày 23/6, truyền thông Hàn đưa tin Chuu (LOONA) chuẩn bị rời Blockberry Creative và đang đàm phán với BY4M Studio về hợp đồng độc quyền. Thời gian trước, có thông tin rằng Chuu đã đệ đơn lên Tòa án để đình chỉ hợp đồng độc quyền với công ty quản lý cũ. Nữ idol cũng sẽ không tham gia world tour sắp tới của LOONA.

Truyền thông Hàn đưa tin Chuu rời công ty cũ

Thế nhưng ngay sau đó, đại diện của Blockberry Creative đã lên tiếng phản hồi. Dù mập mờ trong việc khẳng định Chuu có rời nhóm hay không, Blockberry Creative lại đe dọa sẽ khởi kiện những tin đồn ác ý liên quan đến công ty và LOONA. Đặc biệt, phía công ty không hề nhắc đến những bất công mà fansite của Chuu tố cáo nữ idol đang phải chịu đựng. Hành động này càng khiến netizen bất bình, đồng thời khẳng định Blockberry Creative cố lợi dụng Chuu cho đến khi hết thời gian quảng bá mini album "Flip That". 

Blockberry Creative mập mờ chuyện Chuu rời công ty, dọa kiện những tin đồn ác ý liên quan đến nhóm. 

Thông báo chính thức từ Blockberry Creative cho biết:

"Vào ngày 20, LOONA phát hành mini album đặc biệt mùa hè "Flip That" và bắt đầu quảng bá. Tất cả các thành viên của LOONA đều tin tưởng lẫn nhau và chung sức vì ước mơ của họ. Vì vậy, công ty chúng tôi sẽ ủng hộ ước mơ của họ và cố gắng hết sức để họ tập trung vào quảng bá album này.

Chúng tôi muốn nói rằng Blockberry Creative sẽ thực hiện hành động pháp lý trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào làm gián đoạn việc này. Gần đây, một số bài báo đã khiến người hâm mộ và công chúng hoang mang khi đưa ra những thông tin vô căn cứ về Chuu, Công ty hay cá nhân thành viên cũng chưa tiết lộ lập trường cụ thể nào.

Chúng tôi sẽ tích cực xử lý những bài viết và bình luận đơn phương không rõ sự thật, gây tổn hại đến uy tín công ty và các thành viên.

Đối với mini album đặc biệt mùa hè "Flip That", bắt đầu vào tuần này, công ty và tất cả các thành viên LOONA hứa sẽ cố gắng hết sức thể hiện diện mạo đẹp nhất để người hâm mộ và công chúng không phải lo lắng. Cảm ơn mọi người.

Chúng tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ với các suy đoán ác ý hoặc bất cứ hành vi nào tương tự".

Trước đó, râm ran tin đồn Chuu khởi kiện Blockberry Creative. Fansite của cô cũng tố công ty đối xử vô cùng bất công với Chuu. Giữa lúc này, nữ thần tượng chỉ gửi tin nhắn cho fan hứa "sẽ cố gắng hết sức mình vì các thành viên và Orbit".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Như một trò hề: BlockBerry Creative mập mờ việc Chuu rời công ty, lại chiêu cũ 'tuyên bố khởi kiện'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO