Nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn bất chấp trời mưa bão, sấm sét

13/11/2022 14:45

(G)I-DLE biểu diễn trong sự kiện Music Bank tại Chile bất chấp mưa bão và sấm sét. Em út Shuhua liên tục trượt ngã vì sàn quá trơn.


Khán giả đang tranh luận việc nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE biểu diễn dưới thời tiết quá khắc nghiệt và nguy hiểm.

Ngày 13/11, tờ Ettoday đưa tin Shuhua, nhóm (G)I-DLE bị ngã khi biểu diễn dưới trời mưa bão. Theo Ettoday, (G)I-DLE tới Chile để biểu diễn trong sự kiện Music Bank vào tối 12/11. 5 thành viên trong nhóm mặc trang phục khá ngắn và mỏng manh. Khi nhóm đang biểu diễn, trời đổ mưa lớn, thậm chí có bão, mưa đá và sấm sét.

Ettoday cho biết sàn sân khấu bị tích nước nghiêm trọng nhưng các thành viên vẫn tiếp tục biểu diễn. Qua video, họ ướt sũng người và động tác vũ đạo cũng khó khăn vì trời mưa to. Shuhua thậm chí bị ngã vì sàn diễn quá trơn khiến người hâm mộ hét lên đầy lo lắng.

Khi đoạn video ghi lại tiết mục của (G)I-DLE được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả tức giận chỉ trích đơn vị tổ chức sự kiện và công ty quản lý. Họ cho rằng nhóm nhạc không nên biểu diễn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và nguy hiểm như thế.

Nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn bất chấp trời mưa bão, sấm sét-1Nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn bất chấp trời mưa bão, sấm sét-2
Shuhua bị ngã khi biểu diễn trong trời mưa.

"Biểu diễn trong thời tiết này là quá cường điệu", "Biểu diễn trên sân khấu khi trời mưa ở Hàn Quốc là điều rất bình thường. Nhưng sự kiện lần này thì không nên tiếp tục biểu diễn vì mưa quá lớn", "Tôi nghe nói khu vực chờ của các thần tượng đã bị mưa đá đập tan nát","Ban tổ chức đang làm gì vậy, họ có ý thức được rủi ro hay không"Ettoday trích đăng bình luận của khán giả.

(G)I-DLE ra mắt với đội 6 thành viên tại công ty Cube Entertainment. Tuy nhiên, Soojin rời nhóm sau khi vướng tranh cãi bạo lực học đường. (G)I-DLE tiếp tục hoạt động với 5 thành viên. Gần đây, (G)I-DLE liên tục gặt hái thành công. Nhóm có liên tiếp 2 ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc là Tomboy và Nxde.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn bất chấp trời mưa bão, sấm sét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO