'Nhọ' như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát

21/08/2022 06:00

Để chứng minh bản thân đích thực là Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ đã thể hiện cả tài năng nhưng vẫn không được công nhận.

Phương Mỹ Chi được đông đảo khán giả biết đến khi trở thành Á quân trong chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2013. Nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành, được xem là tài năng trẻ đình đám của dòng nhạc dân ca Việt Nam.

Nhọ như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát-1

Cô bé năm nào giờ lột xác trở thành thiếu nữ xinh đẹp, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra mắt những sản phẩm mang đậm tinh thần quê hương, và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, giọng ca Liên Hoa đã có clip chia sẻ tình huống với người hâm mộ "cười ra nước mắt" mà bản thân gặp phải.

Theo đó Phương Mỹ Chi mua kem ở một xe đẩy dạo ngoài đường. Trong lúc chờ, nữ ca sĩ đã hỏi chú bán kem có biết Phương Mỹ Chi không và nhận được câu trả lời chắc nịch là "Biết".

Nhọ như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát-2

Lúc này nữ ca sĩ mới nói mình chính là Phương Mỹ Chi đây nhưng chú tỏ ý nghi ngờ "Giống thôi chú không phải đâu". Chú thậm chí còn lý giải "Phương Mỹ Chi bự hơn còn này nhỏ xíu à".

Nhọ như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát-3

Để chứng minh mình thật sự là Phương Mỹ Chi, cô nàng còn hát hẳn một đoạn trong ca khúc Về Miền Tây. Chú bán kem vẫn một mực hỏi "Phải không" khiến nữ ca sĩ chỉ còn biết cười trừ.

Nhọ như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát-4

Đoạn clip sau khi lên sóng đã nhận được nhiều sự thích thú từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi nên hát Quê Em Mùa Nước Lũ thì có lẽ chú sẽ tin vì đây là ca khúc tạo nên tên tuổi của nữ ca sĩ.

Nhọ như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát-5Nhọ như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nhọ' như Phương Mỹ Chi: không được khán giả nhận ra dù cất giọng hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO