Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình

11/11/2021 19:00

Mọi người đều ngạc nhiên và khó tin khi biết được câu chuyện đằng sau bức ảnh này.

Sau khi sinh con, mẹ bỉm sữa sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Nhiều chị em than thở, đẻ con xong trông họ như già đi thêm vài tuổi, đặc biệt là sau tuổi 30 với các dấu hiệu lão hóa. Thế nhưng chị Thanh Lâm (hiện đang sống tại Mỹ) lại hoàn toàn trái ngược, nhìn qua không ai nghĩ chị đã trải qua 3 lần sinh nở rồi.

Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đây là bức ảnh của 4 chị em gái nào đó nhưng sự thật thì người phụ nữ trong tấm ảnh là mẹ của 3 em bé còn lại. Chị Lâm hiện tại 31 tuổi nhưng nhiều người nhầm bà mẹ 3 con chỉ mới 17, 18 vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung và ngọt ngào của mình.

Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-1Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-2

Nhan sắc ngọt ngào của bà mẹ 3 con, nhìn qua không ai biết chị Thanh Lâm đã 31 tuổi. 

Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-3Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-4

Anh cả Danny 7 tuổi và em út 12 ngày tuổi siêu đáng yêu. 

Sau khi kết hôn với ông xã cùng quê (ở Vĩnh Long), hai vợ chồng chị Thanh Lâm qua Mỹ sinh sống và lần lượt có với nhau 3 người con là Danny Lam, Alfie Lam và Darlena Lam. Bà mẹ 3 con chia sẻ bản thân không có thói quen sử dụng mỹ phẩm trừ những dịp đặc biệt. Thời gian bầu bí 3 em bé, chị chỉ lên khoảng 8kg và 10 ngày sau sinh là số cân lại trở về như thời son rỗi.

Ai cũng bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng thon thả của chị Thùy Lâm. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cho biết không có bí quyết gì đặc biệt, có lẽ là do cơ địa vốn không béo mà thôi. Dù vậy, chị Lâm cũng khuyên mọi người nên có chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện nhẹ nhàng và đặc biệt là luôn vui vẻ để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc.

Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-5Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-6

Ba em bé đáng yêu nhà chị Thanh Lâm. 

Điều khiến nhiều người khâm phục là bà mẹ 3 con và ông xã tự trông nom các bé mà không cần đến sự hỗ trợ của người khác: "Sau khi con ra đời, mình cho bé ăn, chơi, sinh hoạt theo tự nhiên nên không bị kiệt sức. Thay vì ép bé phải ăn theo lịch cố định thì mình để con được ăn uống theo nhu cầu. Bên cạnh đó, từ khi có em út, hai con trai đầu rất ngoan ngoãn nên bố mẹ khá yên tâm".

Chị Thanh Lâm chia sẻ thêm cả chị và ông xã đều thống nhất trong quan điểm nuôi dạy con cái bằng cách làm bạn, tôn trọng cảm xúc và lắng nghe các con, không bao giờ phớt lờ những suy nghĩ của bé. Thêm vào đó, thay vì gắt gỏng hay mắng mỏ, chị sẽ cố gắng nói chuyện, tâm sự để con không bị tủi thân, tự ti hay ganh tỵ với các em của mình.

Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-7Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-8

Hai em bé rất ngoan và còn biết trông em giúp mẹ. Tuy nhiên, quan điểm của chị Lâm là bé sẽ chơi với em khi nào con muốn chứ không bắt ép con. 

"Con sẽ chơi với em khi con thích chứ không phải vì sự bắt ép nào cả. Bé đầu rất thích được quan tâm, hay dành thời gian trò chuyện với mẹ. Trong mắt các con bố mẹ luôn là những người bạn và là người các con yêu nhất. Anh cả Danny 7 tuổi nhỏ nhẹ, lễ phép, thích sưu tập đồ chơi. Anh hai Alfie 2 tuổi biết nói từ rất sớm, hiểu rõ lời người lớn nói và khá nhanh nhẹn. Khi bố đi làm về, các bé cũng rất quấn bố", bà mẹ 3 con tâm sự.

Bà mẹ trẻ chia sẻ sau khi sinh con gái út được 10 ngày thì chị bắt đầu lại cuộc sống bình thường như cho các con đi chơi, đi học. Dù sống ở Mỹ không có người thân bên cạnh nhưng bù lại ông xã chị Lâm rất thấu hiểu và chăm sóc cho vợ, cuộc sống của hai vợ chồng cũng không quá khó khăn.

Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-9Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình-10

Ai cũng ngưỡng mộ nhan sắc và vóc dáng đỉnh chóp của bà mẹ 3 con. Nhìn hình ảnh này không ai nghĩ chị Lâm đã trải qua 3 lần sinh nở. 

"Ban đầu mọi người cũng lo lắng mình ở bên này sẽ cô đơn, thế nhưng miễn được gần chồng và các con thì chuyện gì mình cũng cố gắng. Do dịch nên hiện tại cả gia đình chưa về Việt Nam thăm người thân được, đợi mọi chuyện ổn lại thì chúng mình sẽ đưa các con về quê hương chơi", bà mẹ 3 con chia sẻ.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
  • Gỡ rối cho chị em phụ nữ mới nhập môn golf
    Golf đang ở giữa một thời khắc quan trọng. Sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 giúp hàng triệu phụ nữ tìm đến golf. Theo thống kê, có gần 25% số người chơi golf vào năm 2020 là phụ nữ. Vậy phụ nữ có cơ hội và thách thức gì khi tham gia chơi golf?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn qua bức ảnh tưởng 4 chị em nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng giật mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO