Nhìn món quà 20-10 trên bàn trang điểm của người yêu, tôi tái mặt không thốt nên lời

22/10/2021 14:09

Bạn gái tôi vui vẻ mở hộp quà ra, nhìn chiếc lắc bằng vàng có đính kim cương mà tôi tái mặt, không nói được lời nào.

Tính tình tôi khá khô khan, tôi có thể bao bạn gái ăn ở nhà hàng đắt tiền hay chi trả những hóa đơn vài triệu trong shop cho cô ấy. Nhưng tôi không bao giờ chủ động mua quà tặng bạn gái. Tôi cảm thấy rất ngại và xấu hổ khi cầm bó hoa hay món quà, rồi phải nói những từ lãng mạn bóng bẩy nịnh bợ bạn gái.

Tôi yêu C.Tú 4 năm nay, chưa bao giờ tôi tặng cô ấy một món quà nào, cho dù ngày sinh nhật hay ngày lễ tình yêu. Bạn gái tôi không giận, cũng không đòi hỏi nên tôi cảm thấy khá thoải mái.

Tuy không mua quà tặng bạn gái nhưng những ngày ý nghĩa của chị em, tôi đều đưa bạn gái đi chơi hay ăn uống ở nơi cô ấy thích.

Ngày 20-10 này, tôi xin nghỉ làm tăng ca để đưa bạn gái đi chơi, đến tối muộn mới về. Khi đưa C.Tú về phòng và tôi tỏ ý muốn ngủ lại, bởi lâu rồi hai đứa chưa có không gian riêng bên nhau, cô ấy đồng ý ngay.

Nhìn món quà 20-10 trên bàn trang điểm của người yêu, tôi tái mặt không thốt nên lời-1

Ảnh minh họa

Đến lúc vào phòng ngủ của bạn gái, tôi phát hiện ra một hộp quà khá đẹp ở trên bàn trang điểm. Tôi hỏi quà ai tặng? Cô ấy nói là anh bạn đồng nghiệp tặng. Rất tò mò về thứ bên trong chiếc hộp đó là gì, tôi bắt C.Tú mở ra xem.

Bạn gái tôi cũng vui vẻ mở ra, nhìn chiếc lắc bằng vàng và có đính kim cương mà tôi tái mặt, không nói được lời nào. Phải mất một lúc tôi mới bình tĩnh được và hỏi anh ta là ai?

Cô ấy nói chỉ là một anh chàng đồng nhiệp yêu đơn phương C.Tú. Tôi nóng mặt nói: “Không thích mà em lại nhận quà của người ta là sao? Phải chăng hai người đang vụng trộm sau lưng tôi”.

C.Tú nói là cô ấy chỉ yêu tôi và không để mắt đến anh chàng kia. Cô ấy bảo tôi không biết tặng quà cho bạn gái thì để người khác làm nhiệm vụ đó, tại sao lại ghen tuông linh tinh.

Tôi bắt cô ấy trả quà cho người ta nhưng C.Tú không chịu khiến tôi tức giận bỏ về ngay trong đêm. Tôi thật sự không hiểu nổi bạn gái mình nữa? Cô ấy chọn quà mà bỏ rơi bạn trai. Hay bạn gái chán tôi, muốn rời xa tôi? Mọi người cho tôi lời khuyên với?'

Theo Công lý & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn món quà 20-10 trên bàn trang điểm của người yêu, tôi tái mặt không thốt nên lời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO