Nhiều dịch vụ của Apple sập trên diện rộng

22/03/2022 06:30

Hàng loạt dịch vụ của Apple với hàng trăm triệu người dùng như iMessage, FaceTime, iCloud... đang gặp sự cố không thể truy cập.

Apple mới đây đã gặp phải sự cố trên diện rộng khi nhiều dịch vụ đều đồng loạt sập, bao gồm cả iCloud, App Store, Siri, iMessage, iTunes Store, Apple Maps, Apple Music, Podcast, Arcade, Fitness+, Apple TV+, Find My, FaceTime, Notes, Stocks,... Đây đều là các dịch vụ có một lượng lớn người sử dụng trên toàn thế giới. Việc "sập" các dịch vụ này ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều người, đặc biệt là những người phụ thuộc vào hệ sinh thái của Apple để làm việc.

Nhiều dịch vụ của Apple sập trên diện rộng - Ảnh 1.

Không chỉ các dịch vụ, nhiều trang web của Apple cũng không thể truy cập được từ khoảng 11 rưỡi tối giờ Việt Nam, gồm developer.apple.com, icloud.com,...

CleanShot 2022-03-22 at 01.08.21@2x.jpg

Trên trang System Status, trang web thông báo về trạng thái hoạt động của các dịch vụ Apple cho thấy khá nhiều dịch vụ đang ở tình trạng ngoại tuyến. Tính tới thời điểm hiện tại của bài viết, vẫn còn nhiều dịch vụ phổ biến như App Store, Apple Music, Apple Care, iCloud, Find My... vẫn chưa thể truy cập.

Nhiều dịch vụ của Apple sập trên diện rộng - Ảnh 3.

Mặc dù một vài dịch vụ đã hoạt động trở lại như Siri, Stocks, iMessages và FaceTime, tuy nhiên Apple vẫn chưa có thông báo chính thức nào về sự cố lần này cũng như nguyên nhân chính gây nên sự cố.

(Theo Pháp luật và Bạn đọc)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Nhiều dịch vụ của Apple sập trên diện rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO