Nhiều cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Yên phải cách ly tập trung ở trụ sở

29/11/2021 21:07

UBND TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã quyết định thành lập cơ sở cách ly tập trung tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh để cách ly đối với 21 trường hợp F1 công tác tại đơn vị này.

Ngày 29/11, ông Nguyễn Lê Vi Phúc - Phó Chủ tịch TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên - đã ký quyết định thành lập cơ sở cách ly tập trung tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên để phòng, chống dịch Covid-19.

Nhiều cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Yên phải cách ly tập trung ở trụ sở - 1

Trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên.

Theo đó, cơ sở cách ly tập trung này sẽ sử dụng cơ sở vật chất sẵn có tại Sở Kế hoạch và Đầu tư để thực hiện cách ly theo từng phân khu như: Cách ly tại phòng làm việc, cách ly tại phòng họp, phòng khách….

Đối tượng cách ly gồm 21 người, trong đó người có chức vụ cao nhất là Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên.

Được biết, 21 người trên đã có tiếp xúc gần với người mắc Covid-19 nên TP Tuy Hòa đã quyết định cách ly toàn bộ số F1 này để thực hiện các bước phòng, chống dịch theo quy định.

Theo thống kê của Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên, trong 7 ngày gần đây nhất, toàn tỉnh phát hiện hơn 500 ca mắc Covid-19, trong đó có 200 ca được phát hiện trong cộng đồng.

Với số ca mắc Covid-19 tăng cao, hiện tỉnh Phú Yên có một xã thuộc cấp độ dịch cấp độ 3 với xã An Thọ ở huyện Tuy An; 9 xã, phường, thị trấn thuộc cấp độ 2 và 100 xã, phường, thị trấn còn lại thuộc cấp độ một.

Minh Châu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Yên phải cách ly tập trung ở trụ sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO