'Nhĩ Khang' Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?

30/11/2021 06:33

Netizen xôn xao trước thông tin "Nhĩ Khang" Châu Kiệt bị bắt gặp vào khách sạn với người đẹp lạ mặt.

Ngày 29/11, trang tin tức Sohu đăng tải tin tức Châu Kiệt bị người qua đường chụp lại cảnh cùng bước vào một khách sạn cao cấp tại Thượng Hải với một cô gái trẻ.

Điều khiến cư dân mạng tò mò hơn là cô gái đi cùng nam diễn viên được cho là chỉ mới ngoài 20, trong khi tài tử Hoàn Châu Cách Cách đã ngoại ngũ tuần.

Trong những bức ảnh được chụp lại, Châu Kiệt ăn mặc khá thoải mái với áo sweater trắng, quần jeans và đội mũ lưỡi trai cùng màu áo.

Còn cô gái đi cùng nam diễn viên có vẻ ăn diện hơn với váy ngắn chưa đến đầu gối, đôi boots cao và áo khoác dạ nâu khá thời trang.

Nhĩ Khang Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?-1
Nam diễn viên thủ vai Nhĩ Khang trong "Hoàn Châu Cách Cách" đình đám một thời.

Nhĩ Khang Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?-2
Ảnh gốc từ bài đăng trên trang Sohu.

Nhĩ Khang Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?-3
2 người rất thân thiết khoác tay nhau.

Nhĩ Khang Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?-4Nhĩ Khang Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?-5
Châu Kiệt và cô gái trẻ nói chuyện rất vui vẻ.

Được biết, sau khi Châu Kiệt và cô gái này kết thúc bữa tiệc với bạn bè vào tối ngày 28/11 thì đã cùng nhau khoác tay ra về rồi qua đêm ở khách sạn.

Thái độ vô cùng ân cần và vui vẻ của cặp đôi "chú cháu" đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Đây là một trong số rất ít lần "người tình màn ảnh" của Lâm Tâm Như bị lộ chuyện hẹn hò.

Trước đó vào năm 2018, chàng "Nhĩ Khang" đã từng bị bắt gặp đi quán bar với một cô gái lạ mặt. 2 người cũng có hành động gần gũi và thân mật.

Tuy vậy, trong số những diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, Châu Kiệt được coi là có đời sống cá nhân khá kín đáo, gần 20 năm mới dính tin đồn hẹn hò, kể cả bạn gái của nam diễn viên cũng là người ngoài ngành giải trí.

Nhĩ Khang Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?-6
Châu Kiệt bị bắt gặp đi bar vài năm trước.

Nhĩ Khang Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?-7
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nhĩ Khang' Châu Kiệt vào khách sạn với gái trẻ đáng tuổi con?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO