Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/9: Morata trở thành đồng đội của C.Ronaldo

23/09/2020 22:00

Tiền đạo Alvaro Morata chính thức trở thành đồng đội với C.Ronaldo ở Juventus; PSG sẽ có chữ ký của Dele Alli... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 23/9.

Nelson Semedo gia nhập Wolves
Wolves đã xác nhận việc chiêu mộ Nelson Semedo từ Barcelona. Đội chủ sân Molineux Stadium đã chia sẻ một video về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gia nhập theo hợp đồng ba năm, kèm tùy chọn gia hạn đến năm 2025. Wolves đã trả 27,5 triệu bảng ban đầu cho hậu vệ phải 26 tuổi, với thỏa thuận tăng lên 29 triệu bảng tiềm năng.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/9: Morata trở thành đồng đội của C.Ronaldo - 1
Man Utd gặp khó thương vụ Nicolas Tagliafico
Mục tiêu của Man Utd là Nicolas Tagliafico đã được Ajax Amsterdam đề nghị một hợp đồng mới để ở lại CLB. Tờ De Telegraaf khẳng định hậu vệ trái đã nhận được một hợp đồng mới hấp dẫn từ Giám đốc bóng đá Marc Overmars. Ajax đang muốn giữ Tagliafico sau khi tờ SunSport tiết lộ cầu thủ 28 tuổi này đã trở thành mục tiêu của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Man Utd đã cân nhắc việc mua ngôi sao của Porto, Alex Telles, người đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Nhưng các cuộc đàm phán đang diễn ra chậm chạp và Tagliafico hiện đã lọt vào tầm ngắm của Solskjaer, với một thỏa thuận trị giá 23 triệu bảng được đưa ra. Tuy nhiên, Ajax đã sẵn sàng phá vỡ kế hoạch của “Quỷ đỏ” bằng cách đề nghị Tagliafico ký hợp đồng dài hạn mới.
Thiếu Sancho không phải là "ngày tận thế" của Man Utd
Trong cuộc trò chuyện với Darren Bent sau chiến thắng 3-0 của United trước Luton, Darren Fletcher nghĩ rằng sẽ không phải là ngày tận thế nếu Man Utd không ký được hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè này. Cựu tiền vệ của Old Trafford cho biết: “Giả sử bạn thêm Jadon Sancho, bạn có ngay lập tức cạnh tranh danh hiệu Premier League không? Không! 
Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/9: Morata trở thành đồng đội của C.Ronaldo - 2
Tôi nghĩ mọi người đang lo lắng thái quá vì CLB chưa ký hợp đồng với Jadon Sancho để đủ sức cạnh tranh danh hiệu. Nhưng bạn phải thu hẹp khoảng cách trước khi có thể vượt qua Liverpool và Man City trước đã. Tôi cảm thấy như Solskjaer và CLB sẵn sàng kiên nhẫn để giúp CLB tiến bộ hơn sau một năm tới. Vậy thì hãy thêm Jadon Sancho vào mùa hè tới sẽ phù hợp hơn”.
Tottenham muốn có chữ ký của Milan Skriniar
Tottenham đã đàm phán với Inter Milan về hậu vệ Milan Skriniar. Trung vệ người Slovakia đang là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong mùa hè này. Nhưng nhà báo Fabrizio Romano tin rằng chính “Gà trống” mới là người muốn đàm phán. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là mức giá 55 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi mà Inter đưa ra, mặc dù đề nghị đưa Tanguy Ndombele vào hợp đồng hoán đổi đã bị CLB Serie A từ chối.
HLV Solskjaer vẫn đang tìm kiếm hợp đồng mới
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng các giao dịch trong kỳ chuyển nhượng của Man Utd vẫn chưa kết thúc. HLV người Na Uy nói với kênh Sky Sports: “Chúng tôi đang làm việc với những gì chúng tôi có hiện tại, và sau đó hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ cập nhật nếu có điều gì đó xảy ra.”
Morata gia nhập Juventus
Cựu tiền đạo của Chelsea, Alvaro Morata đã trở lại Juventus dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định rằng Juventus đã biến anh thành một “cầu thủ bóng đá thực thụ” trong mùa giải 2014 đến 2016. Juvetus nhắm Morata sau khi thỏa thuận với tiền đạo Luis Suarez của Barcelona không thành công.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/9: Morata trở thành đồng đội của C.Ronaldo - 3
Leeds có tân binh thứ 5
Leeds United đã củng cố hàng thủ của CLB bằng việc ký hợp đồng với Diego Llorente. Real Sociedad xác nhận trung vệ 27 tuổi đã gia nhập tân binh Premier League với mức phí được cho là khoảng 22 triệu bảng.
CLB ở La Liga đã viết trên twitter: “Cảm ơn Diego! Chúng tôi cầu chúc anh những điều may mắn nhất trong giai đoạn mới này của sự nghiệp, Diego! ” Leeds vẫn chưa chính thức tiết lộ bản hợp đồng mới của họ nhưng anh đã trở thành tân binh thứ năm của CLB trong mùa hè này. Llorente là hậu vệ thứ hai mà Leedss có được sau khi chiêu mộ Robin Koch từ Freiburg.
Elneny tìm đường rời Arsenal
Tương lai của Mohamed Elneny tại Arsenal đang bị nghi ngờ sau khi người đại diện của anh đã đến Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán với hai CLB là Galatasaray và Trabzonspor. Tờ ExtraSport khẳng định tiền vệ người Ai Cập, 28 tuổi, vẫn có thể rời Arsenal trước thời hạn chuyển nhượng vào tháng tới, mặc dù anh đã bắt đầu hai trong ba trận đầu tiên của mùa giải này dưới thời HLV Mikel Arteta.
Smalling vẫn chưa gia nhập Roma
Man Utd định giá cựu trung vệ người Anh, Chris Smalling ở mức 18 triệu bảng. Cầu thủ 30 tuổi đang được Roma muốn mượn tiếp một mùa giải sau khi anh thi đấu rất thành công ở mùa trước. Cho đến nay, Roma chỉ đề nghị 13 triệu bảng cho ngôi sao 31 tuổi nên thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất.
Rudiger cân nhắc rời Chelsea
Antonio Rudiger đang cân nhắc việc rời Chelsea trước ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng. Kênh Sky Sports khẳng định tuyển thủ người Đức đã bị sốc sau khi bị loại khỏi đội hình của HLV Frank Lampard trong trận thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool. Andreas Christensen và Kurt Zouma được ưu tiên chơi ở trung tâm hàng thủ. Và cầu thủ trẻ Fikayo Tomori đã được lựa chọn trên băng ghế dự bị trước khi gây ấn tượng khi vào sân trong hiệp hai.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/9: Morata trở thành đồng đội của C.Ronaldo - 4
Chelsea hiện có 5 trung vệ ngôi sao tại CLB sau khi bổ sung thêm Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Ngoài ra còn có 3 trung vệ triển vọng sẵn sàng bứt phá từ mùa giải tới, bao gồm Malang Sarr, Ethan Ampadu và Xavier Mbuyamba. Rudiger đã bước vào hai năm cuối cùng của hợp đồng với Chelsea.
Man Utd ưu tiên sắm tiền đạo và hậu vệ cánh
Man Utd sẽ không tập trung vào việc ký hợp đồng với một trung vệ mới bất chấp việc bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof đã khởi đầu mùa giải đầy khó khăn. Cả hai trung vệ đắt giá đã bị hành hạ bởi hàng công của Crystal Palace trong trận thua 3-1 trên sân Old Trafford vào cuối tuần qua. Những đồn đoán rằng trung vệ Dayot Upamecano sẽ gia nhập “Quỷ đỏ” đã tăng lên kể từ đó.
Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, một bản hợp đồng như vậy không phải là ưu tiên vào thời điểm này. Thay vào đó, một cầu thủ tấn công bên cánh phải như Jadon Sancho và một hậu vệ trái được xem là không thể thiếu để củng cố đội hình. Alex Telles của Porto và Nicolas Tagliafico của Ajax đang được theo dõi để cải thiện khả năng phòng ngự của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
PSG sẽ có chữ ký của Dele Alli
PSG đang rất “tự tin” trong việc hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng cho mượn kéo dài một mùa với Dele Alli của Tottenham sau cuộc đàm phán giữa 2 CLB. Alli dường như bị loại khỏi đội hình của Mourinho ở mùa giải này.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/9: Morata trở thành đồng đội của C.Ronaldo - 5
Do đó, tiền vệ này sẽ có một khởi đầu mới khi PSG muốn giành chữ ký của Dele Alli. Theo tờ The Telegraph, nhà ĐKVĐ Ligue 1 tin tưởng chắc chắn rằng Alli đã sẵn sàng để chuyển đến thủ đô nước Pháp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/9: Morata trở thành đồng đội của C.Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO