Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/9: Liverpool luôn săn đuổi Mbappe

22/09/2020 18:25

CLB Liverpool vẫn thường xuyên liên hệ với Mbappe khi anh muốn rời PSG; Barcelona không muốn Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 22/9.

Man Utd hết cửa chiêu mộ Jadon Sancho
Man Utd đã bị giáng một đòn mạnh mẽ trong thương vụ Jadon Sancho. Màn trình diễn tệ hại trên sân nhà trước Crystal Palace vào cuối tuần qua khiến nhiều người hâm mộ “Quỷ đỏ” mong muốn có thêm những cầu thủ mới.
Nhưng Sancho có vẻ sẽ ở lại Đức theo lời trưởng bộ phận bóng đá Sebastian Kehl của Dortmund. Ông nói với tờ Ruhr Nachrichten: "Jadon Sancho là cầu thủ của chúng tôi, và anh ấy sẽ ở lại. Đó là một tuyên bố quan trọng từ CLB vì chúng tôi có trách nhiệm giữ lại anh ấy. Không có Jadon, CLB này sẽ yếu hơn rất nhiều ”.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/9: Liverpool luôn săn đuổi Mbappe - 1
Newcastle nhắm ngôi sao người Peru
Newcastle đang săn đón ngôi sao đang lên của Peru, Rodrigo Vilca khi đồng ý một hợp đồng giá 120.000 bảng cho chân sút 21 tuổi đang chơi bóng ở CLB Municipal Deportivo. Vilca có mức phí thấp vì hợp đồng của anh sắp hết và sẽ không cần giấy phép lao động vì anh ấy có hộ chiếu Tây Ban Nha thông qua hai quốc tịch.
Newcastle sẽ bổ sung Vilca vào đội hình của mình và có thể để anh ra đi dưới dạng cho mượn vào năm tới nếu không tỏa sáng như mong đợi. Vilca đã có ba bàn thắng và ba đường kiến tạo thành danh ở mùa giải 2020 Peru, giải đấu đã phải ngừng hoạt động trong năm tháng do đại dịch Covid-19.
Derby County cứu vớt Jordon Ibe
Jordon Ibe đã tiết lộ rằng anh bị trầm cảm khi sự nghiệp của anh "xuống dốc không phanh" ở CLB Bournemouth. Derby County – CLB cũ của Jorden Ibe - đã ra tay cứu vớt khi vừa chiêu mộ anh trở lại với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Tiền đạo chạy cánh này cho biết: “Tôi đã đánh mất niềm đam mê với môn bóng đá do những sai lầm cũng như chứng trầm cảm mắc phải. Gia đình đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi biết ơn họ vì điều đó. Nhưng quan trọng nhất, động lực để tôi thoát ra khỏi bóng tối và tìm lại niềm vui chính là con gái tôi, người mà tôi yêu quý rất nhiều”.
Man Utd gặp khó thương vụ Alex Telles
Man Utd đang nỗ lực ký hợp đồng với Alex Telles, người được định giá 23 triệu bảng – mặc dù CLB Porto từ chối đề nghị hoán đổi Diogo Dalot cộng thêm tiền mặt. “Quỷ đỏ” vẫn cố gắng tăng cường hàng hậu vệ bằng việc chiêu mộ hậu vệ người Brazil trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5/10. Man Utd muốn thanh lý Dalot, nhưng Porto khẳng định họ chỉ để Telles ra đi nếu nhận đủ 23 triệu bảng.
Calvert-Lewin tăng giá chóng mặt sau hat-trick
Everton đã đưa ra mức giá 80 triệu bảng cho Dominic Calvert-Lewin. Và đó là mức giá sau khi anh trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất lập hat-trick cho CLB trong chiến thắng 5-2 trước West Brom cuối tuần qua.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/9: Liverpool luôn săn đuổi Mbappe - 2
Đó cũng là lý do tại sao Man Utd đã lùi bước trong việc theo đuổi tiền đạo 23 tuổi. Tờ SunSport tiết lộ Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm đến Calvert-Lewin trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng khi Man Utd thực hiện một cuộc điều tra về Calvert-Lewin, người chỉ có giá 1,5 triệu bảng từ Sheffield United cách đây 4 năm, họ đã bị choáng váng bởi mức định giá mà Everton đưa ra.
Barcelona không muốn Suarez gia nhập Atletico Madrid
Barcelona đang bỏ ngỏ việc để Luis Suarez chuyển đến Atletico Madrid. Sau khi HLV Ronald Koeman thông báo tiền đạo 33 tuổi không có tương lai ở sân Nou Camp, chân sút người Uruguay muốn tìm một đội bóng mới. Nhưng việc chuyển sang Juventus không thành do hộ chiếu không thể cấp đúng thời hạn. Điều nay giúp Atletico Madrid đưa Suarez vào tầm ngắm.
Nhưng hôm nay, theo tờ AS, chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu đã không đồng ý để Suarez chuyển sang Atletico với lý do không muốn cầu thủ của mình sẽ tạo ra thách thức với đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải mới.
Người đại diện cúa Gareth Bale gây sốc
Người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett đã khiến giới truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích dữ dội khi anh có phát ngôn gây sốc về thời gian Gareth Bale thi đấu cho Real Madrid.
Jonathan Barnett cho biết: “Tôi là người đại diện cho anh ấy từ khi anh ấy còn rất nhỏ và tôi rất tự hào về anh ấy. Không chỉ vì những thành tựu của anh ấy và mọi thứ khác, mà vì anh ấy đã trở thành một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy chưa bao giờ nói điều gì sai, anh ấy chưa bao giờ làm bất cứ điều gì sai. Cuộc sống của anh ấy thực sự rất mẫu mực
Đất nước này nên tự hào về anh ấy, Vương quốc Anh nên  tự hào về anh ấy. Đừng chỉ trích anh ấy nữa mà hãy viết những gì anh ấy đã làm được. Điều đó thật khó chịu, với Real Madrid cũng như vậy. Với những gì anh ấy đã mang lại cho họ, họ nên hôn trên sàn nhà mà anh ấy đi bộ."
Liverpool luôn quan tâm tới Kylian Mbappe
Liverpool và Real Madrid đều đang liên hệ thường xuyên với Kylian Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp tuyên bố sẽ rời PSG vào mùa hè tới. Tờ L’Equipe khẳng định tiền đạo 21 tuổi không chắc chắn liệu tương lai của anh có ở lại Pháp hay không sau khi bước vào hai năm cuối của hợp đồng trị giá 19,5 triệu bảng / mùa.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/9: Liverpool luôn săn đuổi Mbappe - 3
Các nguồn tin cho biết Liverpool đã thử ký hợp đồng với Mbappe hai lần, một lần vào năm 2016 khi anh ấy ở Monaco và một lần nữa vào năm sau nhưng rồi Mbappe chọn gia nhập PSG. Và tờ L’Equipe khẳng định “Lữ đoàn đỏ” vẫn giữ liên lạc với đại diện của Mbappe kể từ đó. Mbappe cĩmg là người thần tượng HLV Jurgen Klopp và nhiều khả năng bị cám dỗ bởi viễn cảnh được chiến lược gia người Đức dẫn dắt ở sân Anfield.
Sevilla từ chối bán Kounde cho Man City
Sevilla đã xác nhận rằng họ đã từ chối đề nghị nhắm tới Jules Kounde của Man City. HLV Pep Guardiola xem hậu vệ người Pháp là giải pháp thay thế khi mục tiêu chiêu mộ Kalidou Koulibaly của Napoli không thành. Nhưng Kounde, 21 tuổi, có điều khoản giải phóng khoảng 68 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy ở Sevilla. Điều đó có nghĩa Man City sẽ phải trả một khoản tiền nào đó gần với con số đó nếu muốn đưa anh về sân Etihad.
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi cho biết: “Đúng là trong những ngày qua, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm từ một CLB dành cho Kounde. Và CLB đó đã chuyển một lời đề nghị đến chúng tôi, đã được ban lãnh đạo đánh giá cao và từ chối.”
Mourinho khẳng định Gareth Bale sẽ sớm hồi phục chấn thương
HLV Jose Mourinho khẳng định Gareth Bale có thể trở lại sớm sau chấn thương vì tình yêu của anh dành cho Tottenham. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định: “Tôi không biết khi nào Gareth có thể trở lại. Điều duy nhất mà tôi biết là anh ấy đang có động lực rất cao, anh ấy rất hạnh phúc khi được ở với một CLB của trái tim mình, anh ấy rất vui khi được thi đấu cho chúng tôi.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/9: Liverpool luôn săn đuổi Mbappe - 4
Và khi có động lực như vậy, anh ấy sẽ có thời gian hồi phục nhanh hơn. Vì vậy, khi anh ấy có thể tập luyện trở lại cùng đội, chúng tôi rất vui khi có anh ấy và chứng kiến đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”
Thiago Silva tiết lộ lý do đến Chelsea
Thiago Silva đã tiết lộ lý do tại sao anh ấy chọn gia nhập Chelsea sau khi hết hợp đồng với PSG. Anh chia sẻ trên trang chủ của The Blues: “Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi đến vì Chelsea là một đội bóng tuyệt vời và là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Sẽ rất hữu ích khi bạn được chào đón nồng nhiệt, đặc biệt là bởi một huấn luyện viên như Frank Lampard. Đối với tôi, sự tự tin là yếu tố quan trọng nhất. Frank Lampard tin tưởng tôi và nghĩ rằng tôi sẽ có những đóng góp tích cực.
Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đền đáp sự tự tin đó trên sân cỏ. Chúng tôi đã ký hợp đồng với một số cầu thủ hàng đầu và chúng tôi đã có một đội hình có khả năng cùng nhau tạo nên một mùa giải tuyệt vời, đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng và làm”.
Nổi bật Việt Báo
  • Israel bắt đầu tấn công Iran, nổ lớn ở sân bay Isfahan
    Một quan chức Mỹ cho hay, sáng sớm nay (19/4) Israel đã phóng một loạt tên lửa vào Iran nhằm trả đũa việc Tehran phóng hơn 300 tên lửa và máy bay không người lái vào Israel đêm 13/4.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/9: Liverpool luôn săn đuổi Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO