Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/9: Man Utd mua gấp cầu thủ sau trận thua sốc

20/09/2020 16:53

Man Utd phải gấp rút mua sắm sau trận thua sốc trước Crystal Palace; Zidane xác nhận không thù hằn gì với Gareth Bale... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 20/9.

Sao trẻ Liverpool sang Bundesliga thi đấu
Liverpool đã chúc Taiwo Awoniyi chuyển sang thi đấu một mùa giải ở Bundesliga thành công. Cầu thủ trẻ của lò đào tạo Anfield sẽ gia nhập Union Berlin dưới dạng cho mượn, theo tờ Liverpool Echo. Taiwo Awoniyi vẫn chưa ra sân cho "Lữ đoàn đỏ" do vướng mắc thủ tục giấy phép lao động sau khi anh chuyển đến CLB cách đây 5 năm. Liverpool sẵn sàng bán đứt Awoniyi cho Celtic với số tiền 9 triệu bảng nhưng rồi mọi chuyện đã không xảy ra.
Man Utd phải bổ sung 3 vị trí
Gary Neville khẳng định Man Utd vẫn cần phải tăng cường ở ba khu vực quan trọng để chinh phục chức vô địch Premier League ở mùa giải này. Chia sẻ trên tờ Sky Sports, anh nói: “Một tiền đạo, một tiền vệ cánh phải và một trung vệ là điều bắt buộc. Vào một số thời điểm trong vài năm tới, Man Utd và Chelsea cần phải sẵn sàng tấn công thị trường chuyển nhượng khi Man City và Liverpool giảm việc mua sắm. Đó có lẽ sẽ là lúc Pep Guardiola và Jurgen Klopp ra đi.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/9: Man Utd mua gấp cầu thủ sau trận thua sốc - 1
Zaha lập cú đúp vào lưới Man Utd khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" ám ảnh
Chelsea có thủ môn mới
Nhà báo người Ý Fabrizio Romano vừa thông báo Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ CLB Rennes. Anh ấy đã viết trên tweet: “Edouard Mendy là một cầu thủ mới của Chelsea, thỏa thuận đạt được vào ngày 11 tháng 9. Thủ tục kiểm tra y tế đã được hoàn thành". Hiện The Blues có thể tiếp tục chiêu mộ Declan Rice khi CLB công bố hợp đồng với thủ môn này.
Patrice Evra tiết lộ lý do Zaha "biến mất" ở Man Utd
Huyền thoại Man Utd Patrice Evra tiết lộ tiền đạo Wilfried Zaha đã phải rời CLB Man Utd sau tin đồn ngoại tình với con gái của HLV David Moyes. Patrice Evra từng là đồng đội với Zaha ở Man Utd và đó là giai đoạn xảy ra câu chuyện này. “Tôi nhớ rằng, điều có thật trong sự nghiệp ở Man Utd của anh ấy là khi anh ấy có mối tình đúng hay sai với con gái của David Moyes. Bởi vì tôi nhớ ở giai đoạn trước mùa giải, anh ấy đã ra sân thường xuyên - nhưng khi tin tức đó xuất hiện - anh ấy đã biến mất khỏi đội hình. Nhưng trên tất cả anh ấy vẫn là một ngôi sao". Ở trận ra quân của Man Utd, Zaha khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" ám ảnh khi lập cú đúp vào lưới của CLB cũ của mình khiến đội chủ sân thua cay đắng với tỷ số 1-3.
Man City thất bại thương vụ Koulibaly
Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/9: Man Utd mua gấp cầu thủ sau trận thua sốc - 2
Man City xác nhận thất bại trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Đội chủ sân Etihad phải vật lộn để đáp ứng mức giá 70 triệu bảng của cầu thủ người Ý. Man City đã được đưa ra lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng và đưa ra thời hạn hoàn tất thỏa thuận cho Koulibaly vào cuối tuần này.
Theo nhà báo người Ý Alfredo Pedulla, hai bên vẫn giữ một sự khác biệt "đáng kể" trong việc định giá và Man City đã sẵn sàng ngừng việc đàm phán.  HLV Gennaro Gattuso của Napoli khẳng Koulibaly sẽ không bị bán với giá rẻ. "Koulibaly cần có một mức giá chính xác và nếu CLB không nhận được số tiền đã đưa thì anh ấy sẽ không rời đi", HLV Gennaro Gattuso nói với tờ Sky Italia.
Sheffield và Crystal Palace tranh giành Brewster
Sheffield United và Crystal Palace đều muốn chiêu mộ Rhian Brewster từ Liverpool. Với việc Diogo Jota đã gia nhập "Lữ đoàn đỏ" thì tương lai của Brewster ở sân Anfield tỏ ra không chắc chắn.
HLV Chris Wilder của Sheffield United cho biết: “Chúng tôi đã hỏi về một vài tiền đạo và hầu hết là cho mượn. Rhian là người mà chúng tôi đã nói chuyện và đàm phán với Liverpool. Chúng tôi cần bổ sung một tiền đạo”. Tuy nhiên, theo tờ The Times, Sheffield sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Crystal Palace, những người đã tìm cách tiếp cận tiền đạo 20 tuổi.
Danny Ings vẫn ở lại Southampton
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton không lo sợ về việc Danny Ings sẽ có tâm lý không tốt trong trận đối đầu với Tottenham vào hôm nay (20/9) sau khi "Gà trống" thất bại trong việc ký hợp đồng với Danny Ings. “Anh ấy biết những gì anh ấy có được tại CLB này.  Anh ấy đã từng ở một CLB lớn nên sẽ biết cảm giác tuyệt vời như thế nào khi được ra sân mỗi tuần, được ở trong một đội bóng mà mọi người đều yêu mến anh ấy. Người hâm mộ của CLB đang yêu quý anh ấy. Đó là điều mà bạn không mấy khi có được. Anh ấy cũng đã bước vào đội tuyển quốc gia từ CLB, vậy còn muốn gì hơn nữa?"
Barcelona muốn có Sergino Dest
Barcelona đang tìm cách giành quyền mua Sergino Dest của Bayern Munich sau hai lần thất bại chiêu mộ cầu thủ Max Aarons. Một hậu vệ phải mới đang nằm trong kế hoạch của Barcelona khi HLV Ronald Koeman tìm cách cải tổ đội hình đã già cỗi của mình. Cầu thủ người Mỹ Sergino Dest sinh ra ở Hà Lan và lớn lên thông qua học viện của Ajax, thi đấu 36 trận cho CLB.
Theo tờ Bild, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Dest nhưng vẫn chưa thuyết phục được Ajax bán lại. Điều đó tạo điều kiện cho Barcelona ra giá, mà tờ Mundo Deportivo khẳng định Barcelona muốn mượn kèm theo điều khoản mua đứt.
Zidane xác nhận không thù hằn với Gareth Bale
HLV Zinedine Zidane đã phá vỡ sự im lặng của mình về vụ chuyển nhượng “ngoạn mục” của Gareth Bale đến Tottenham và nhắc lại rằng vụ chuyển nhượng hiện vẫn chưa được hoàn thành. HLV của Real Madrid, mặc dù đã không sử dụng cầu thủ người xứ Wales trong thời gian dài, nhưng tuyên bố ông không có vấn đề gì khúc mắc với Gareth Bale.
Tôi chưa nói chuyện với Bale. Tôi biết anh ấy đã làm được gì trong đội này. Anh ấy đã làm nên điều ngoạn mục cho đội bóng này, không ai có thể nói khác được. Có việc đàm phán xảy ra. Nếu anh ấy di chuyển, chúng tôi chỉ chúc anh ấy khỏe mạnh. Tôi không gặp vấn đề gì với Gareth. Tình hình không chắc chắn, mọi chuyện chưa xong, tôi không thể nói thêm. Gareth là cầu thủ của chúng tôi vào lúc này và vấn đề vẫn đang được giải quyết", Zidane khẳng định.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/9: Man Utd mua gấp cầu thủ sau trận thua sốc - 3
Man Utd phải gấp rút mua sắm sau trận thua sốc
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Man Utd sẽ tiếp tục các vụ chuyển nhượng tiềm năng để củng cố đội hình sau trận thua sốc mở màn mùa giải trước Crystal Palace. CLB đang nhắm đến tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund. Chiến lược gia người Na Uy đang cân nhắc các thỏa thuận để có mức giá phù hợp.
HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi luôn tìm cách cải thiện nếu có các bản hợp đồng ở mức giá phù hợp. Chúng tôi luôn muốn tăng cường sức mạnh đội hình. Nhưng trên hết, tất cả các cầu thủ có thể soi mình trong gương ”.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/9: Man Utd mua gấp cầu thủ sau trận thua sốc - 4
Man Utd sẽ phải bổ sung thêm nhiều hợp đồng mới sau trận thua cay đắng trước Crystal Palace
Wolves ký hợp đồng với Ki-Jana Hoever 
Wolves đã xác nhận việc ký hợp đồng với Ki-Jana Hoever từ Liverpool theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cầu thủ 18 tuổi người Hà Lan đã lấy chiếc áo số 2 do Matt Doherty bỏ trống. Chủ tịch điều hành của Wolves, Jeff Shi cho biết: “Ki là một cầu thủ trẻ có thể chơi cả trung vệ và hậu vệ phải, có tiềm năng cao để trở thành một cầu thủ bóng đá hàng đầu. Anh ấy đã chơi với Wolves trong trận đấu tại FA Cup vào năm 2019 khi mới 16 tuổi và gây ấn tượng rất mạnh với chúng tôi”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/9: Man Utd mua gấp cầu thủ sau trận thua sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO