Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên

17/10/2021 08:59

Giọng hát Nhật Kim Anh khi không có nhạc sẽ ra sao?

Mới đây, Nhật Kim Anh cùng một vài nhân vật khác của làng giải trí bất ngờ bị nữ CEO Đại Nam gọi tên trong việc kêu gọi tiền từ thiện.

Vốn là người kín tiếng và ít vướng phải những lùm xùm, nên việc Nhật Kim Anh bất ngờ "nằm trong danh sách" gọi tên của CEO Đại Nam khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-1
Nhật Kim Anh là cái tên tiếp theo được CEO Đại Nam gọi tên 

Giữa thời điểm nóng, mọi hoạt động cũng như những đoạn clip ca hát, biểu diễn của Nhật Kim Anh từ trước đều được cư dân mạng "đào" lại.

Trong số đó, nổi bật là đoạn clip Nhật Kim Anh hát live ca khúc Mưa Đã Tạnh năm 2017, được dân mạng "tách nhạc soi giọng thật". Được biết, đây là ca khúc cũ của Nhật Kim Anh, một thời được đông đảo khán giả trẻ vô cùng yêu mến.

Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-2

Theo đó, màn hát live này của Nhật Kim Anh được cư dân mạng tìm kiếm lại và mang đi tách nhạc để nghe được giọng hát thật của nữ ca sĩ.

Và không khiến khán giả thất vọng, Nhật Kim Anh đã trưng trổ được chất giọng đầy tình cảm, day dứt đặc trưng của mình khiến khán giả trầm trồ.

Cụ thể, ở đoạn điệp khúc của bài hát, Nhật Kim Anh phô diễn giọng hát đong đầy cảm xúc cùng với bản phối khiến khán giả bên dưới thích mê.

Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-3
Âm nhạc được vặn nhỏ dần để lộ rõ giọng hát của Nhật Kim Anh 

Nhưng khi phần âm nhạc được tắt đi, giọng hát của giọng ca Thà Người Đừng Hứa khiến đa số dân mạng vô cùng bất ngờ bởi vẫn ngọt ngào như lúc còn nhạc.

Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-4Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-5
Không cần nhạc, Nhật Kim Anh vẫn "cân trọn" cảm xúc và kĩ thuật trong khúc này 

Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-6Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-7Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-8
Phản ứng của dân mạng về giọng hát của Nhật Kim Anh sau khi tách nhạc 

Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên-9
Nữ ca sĩ luôn được đánh giá cao về ca hát lẫn diễn xuất 

Theo Saostar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật Kim Anh bị soi giọng hát thật giữa lúc CEO Đại Nam réo tên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO