Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp

18/03/2021 18:15

Anh Đen Vâu từng rap: "Ở trong rừng an toàn hơn ở trên mạng", quả là không sai một chữ nào.

Hotboy hay hotgirl là khái niệm thường được dùng để nói về những bạn trẻ có ngoại hình ưa nhìn, nổi bật cùng với một hoặc nhiều tài năng ấn tượng, có độ ảnh hưởng trong 1 cộng đồng nhất định. Thế nhưng với sự phát triển của công nghệ, định nghĩa này trở nên đơn giản hơn 1 chút: Chỉ cần biết sử dụng FaceApp thôi là đã trở thành hotboy/hotgirl rồi! Bằng chứng chính là ông chú Nhật Bản 50 tuổi dưới đây, người từng biến thành “nàng thơ” trên Internet của hàng nghìn thanh niên, để rồi làm trái tim họ tan vỡ khi lộ mặt thật.

Mọi chuyện bắt đầu với tài khoản Twitter có tên azusagakuyuki, với hơn 18.000 lượt theo dõi, được cho là của 1 cô gái trẻ tuổi xinh đẹp có niềm đam mê với xe phân khối lớn. “Cô” thường xuyên đăng tải hình ảnh trên từng cây số với những chiếc mô-tô hầm hố của mình, trang phục và đầu tóc cũng đậm chất 1 biker chuyên nghiệp. Không những vậy, “nàng hotgirl” còn chia sẻ cả thông tin, kiến thức liên quan đến việc sửa chữa xe máy một cách chi tiết, đầy đam mê.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 1.

Nữ biker xinh đẹp thường xuyên đăng ảnh cùng những chiếc xe phân khối lớn của mình.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 2.

Vẻ đẹp hiền dịu bên cạnh sự mạnh mẽ mà chiếc mô-tô mang lại khiến "cô" nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng Nhật Bản.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 3.

Không biết mọi người thế nào chứ phải tôi, tôi cũng bấm like vội 2 lần.

Đấy, tìm đâu ra 1 hotgirl bên ngoài thì xinh đẹp dịu hiền, bên trong thì mạnh mẽ cá tính như thế này cơ chứ. Vừa thùy mị lại vừa ngầu đét, không có gì ngạc nhiên khi “cô” lại nhanh chóng hút fan hâm mộ đến như vậy, thậm chí còn gây chú ý với cả giới truyền thông tại xứ sở hoa anh đào chỉ trong 1 thời gian ngắn (“cô” mới chơi Twitter từ tháng 7/2020 mà thôi).

Rắc rối cùng từ đây mà ra. Một chương trình tạp kỹ của Nhật đã tìm đến hiện tượng mạng này để phỏng vấn và làm phóng sự. Thế nhưng, giây phút mà “cô” cởi chiếc mũ bảo hiểm trùm kín đầu ra đã khiến cho tất cả mọi người phải ngỡ ngàng: Không có nàng hotgirl nào cả, cũng không phải nàng thơ mà ngày ngày anh em vẫn thường ngắm nghía xuýt xoa. Thay vào đó là 1 ông chú tóc dài suôn mượt, ngoài ra thì trông chẳng liên quan gì đến những bức ảnh đăng trên Internet cả.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 4.

Khán giả đã hơi ngờ ngợ khi người xuất hiện trong gương không giống với nữ hotgirl trên Twitter rồi, nhưng biết đâu đấy chỉ là người nhà của cô thôi thì sao.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 5.

Giây phút hồi hộp đã đến, nữ biker xinh đẹp sắp xuất hiện trên truyền hình.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 6.

Ngạc nhiên chưa!

Chia sẻ với nhà đài, ông chú này cho biết khi lên mạng, không ai quan tâm đến "một lão già” cả. Vì vậy, ông quyết định dùng filter trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh FaceApp để tự biến mình thành một cô gái trẻ đẹp hơn, hấp dẫn hơn và hút fan hơn. Một trong những filter của ứng dụng này cho phép người dùng “chuyển đổi giới tính” của họ, nhưng cụ thể thế nào thì ông chú lại không chia sẻ.

Dẫu biết sự thật này có thể sẽ khiến nhiều fan hâm mộ vỡ mộng, nhưng đúng là kể từ khi hóa thân thành 1 hotgirl xinh đẹp, tương tác trên trang Twitter của ông chú này đã tăng lên đáng kể. Mỗi bài post (trước khi bị vạch trần) đều thu hút vài nghìn lượt yêu thích và bình luận. Hy vọng chú vẫn có thể duy trì được những con số tương tự như vậy sau khi công khai danh tính thật của mình cho cộng đồng mạng. Biết đâu đấy, nhiều người lại cảm thấy chú vui tính mà bấm follow thì sao.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 7.

Màn lộ mặt khiến hàng chục nghìn người follow trên Twitter phải ngỡ ngàng.

Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp - Ảnh 8.

Thôi thì ít nhất là mái tóc của ông chú này không phải hàng "pha-ke".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản: Cư dân mạng ngã ngửa với nữ biker xinh đẹp thực chất lại là 1 ông chú 50 tuổi giả gái bằng FaceApp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO