Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022

23/07/2022 16:22

Liệu ai sẽ là người thế chân Minh Kha lên đường chinh chiến Mister Grand International 2022?

Trong chung kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ - diễn ra vào tháng 4/2022, Minh Kha đến từ đội Xuân Lan đoạt ngôi vị Á quân 2.

Cùng với đó, anh được trao quyền đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc dành cho nam giới Mister Grand International 2022.

Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-1
Minh Kha đoạt Á quân 2 The Next Gentleman.

Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-2
Anh được trao băng đại diện Việt Nam thi Mister Grand International 2022.

Tuy nhiên mới đây, học trò Xuân Lan bất ngờ đăng đàn xác nhận hủy thi Mister Grand International 2022.

Về quyết định này, anh đã được thông qua bởi đơn vị giữ bản quyền Mister Grand International tại Việt Nam, cũng như đại diện BTC The Next Gentleman là Hương Giang và Dược sĩ Tiến.

Nguyên nhân Minh Kha đưa ra là vướng bận việc gia đình, không thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho cuộc thi ở thời điểm hiện tại.

Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-3
Nguyên văn chia sẻ của người mẫu, diễn viên Minh Kha.

"Kha rất tiếc phải thông báo với mọi người rằng Kha sẽ không thể tham dự được Mister Grand International 2022, vì Kha có việc gia đình quan trọng cần giải quyết, nên Kha không đủ thời gian cũng như sự tập trung luyện tập tốt nhất cho cuộc thi sắp tới.

Sau khi hỏi ý kiến từ đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Mister Grand International, chị Nguyễn Hương Giang và anh Phạm Minh Hữu Tiến là đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi The Next Gentleman, Kha đã được chấp thuận quyết định sẽ không đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Mister Grand International năm nay.

Kha biết đây là một cơ hội rất lớn cho bản thân, cũng là niềm tự hào khi đại diện đất nước tại đấu trường quốc tế, chính vì thế càng không thể lơ là, hay không có sự chuẩn bị tốt. Và với Kha gia đình sẽ luôn là ưu tiên, vì vậy Kha mong mọi người hiểu và thông cảm cho Kha.

Kha hy vọng sẽ có cơ hội thực hiện vai trò và trách nhiệm của mình tại một thời điểm phù hợp hơn. Xin cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều!", trích bài đăng của nam diễn viên sinh năm 1993.

Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-4Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-5Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-6
Minh Kha sẽ không thi Mister Grand International 2022.

Sau thông báo của người mẫu 29 tuổi, trên mạng xã hội nổ ra nhiều cuộc bàn tán. Cư dân mạng đang "nháo nhào" bởi không biết Việt Nam sẽ bỏ ghế trống, hay chọn một ứng cử viên thay thế Minh Kha.

Ngay lúc này, một số cái tên đã được cư dân mạng "đề cử", như quán quân The Next Gentleman - Phạm Kiên, hay một số cái tên được chú ý trong cuộc thi như Lưu Cao Phát, Nguyễn Quang Thuận, Đỗ Xuân Phong...

Trước đó, Phạm Kiên không nhận được tấm vé thi quốc tế nào khi được giải quán quân. Trong khi đó, Á quân 1 Minh Khắc được trao quyền thi Man Of The Year 2022. Anh đã thông báo tham gia cuộc thi này vào tháng 8 tới đây, tại Indonesia.

Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-7
Top 3 The Next Gentleman.

Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022-8
Liệu rằng quán quân Phạm Kiên sẽ thay thế Minh Kha lên đường thi đấu?

Dudu
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nháo nhào vụ Minh Kha bỏ thi Mister Grand International 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO