Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop

23/09/2021 16:46

Có thể nói rằng Ahn chính là thần tượng Kpop người Việt duy nhất được debut tại Hàn ở thời điểm hiện tại.

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) là cái tên quen thuộc với người hâm mộ Kpop Việt Nam gần đây. Ai cũng đều cho rằng anh chàng là ứng cử viên sáng giá trong những bạn trẻ Việt đang thực tập tại Hàn có cơ hội debut trở thành idol nhất.

Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop-1

Tuy nhiên, đã có một thực tập sinh khác nhanh chân hơn Hanbin, ra mắt sớm hơn và trở thành idol Kpop người Việt duy nhất đang hoạt động ở thời điểm hiện tại. Cô nàng idol này là Ahn - vừa được chính thức ra mắt trong nhóm nhạc Kpop mới mang tên BEAUTYBOX thuộc công ty giải trí BY-U Entertainment.

Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop-2
Ahn đã chính thức debut, trở thành idol Kpop người Việt duy nhất hiện tại

Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop-3
Nhóm nhạc BEAUTYBOX của cô nàng

Ahn tên thật là Trần Nguyễn Trâm Anh, sinh năm 1999 tại TP. HCM. Cô nàng là thành viên thứ 3 được giới thiệu trong nhóm nhạc BEAUTYBOX và từng là ca sĩ lấy tên là Cherie khi còn ở Việt Nam.

Năm 2019, nữ tân binh đăng tải ca khúc cover Người Tình Mùa Đông trên kênh YouTube A.G - Entertainment. Vào thời điểm đó, đã có nhiều người kỳ vọng rằng cô nàng sẽ trở thành một nghệ sĩ Vpop.

Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop-4
Cư dân mạng đã mong chờ cô nàng trở thành một ca sĩ Vpop

Tuy nhiên, cùng năm đó, Ahn đăng kí tham gia một cuộc thi để trở thành thành viên của Z-Girls - một nhóm nhạc được truyền cảm hứng bởi Kpop với các thành viên đến từ khắp các quốc gia Châu Á.

Mặc dù không thể vượt qua cuộc thi để tiến xa hơn nhưng có vẻ rằng số phận đã sắp xếp cho Ahn một con đường khác để tiến tới giấc mơ ngôi sao.

Trong khoảng thời gian trước khi chính thức debut, cô nàng chia sẻ rất nhiều thông tin về bản thân trên kênh YouTube của BEAUTYBOX.

Ahn có độ nhận diện nhất định trước công chúng, đặc biệt là với những người hâm mộ ở Việt Nam. Cô nàng đã chứng minh tài năng của mình qua các video cover ca khúc, điển hình là bài hát Anh Cứ Đi Đi (Hari Won) song ca cùng Gahyun.

Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop-5
Hai thành viên nhóm BEAUTYBOX song ca bài hát của Hari Won

Chúng ta hẳn đã quá quen thuộc với các idol Kpop xuất thân từ Trung Quốc, Thái Lan... vì vậy nên việc có một thần tượng mang dòng máu Việt thực sự rất được mong chờ. Ahn đã luyện tập chăm chỉ để có thể ra mắt cùng BEAUTYBOX. Cô nàng sẽ đảm nhận vị trí vocal và rapper của nhóm nhạc này.

Dành cho ai chưa biết, Ahn không phải là ca sĩ Việt Nam đầu tiên ra mắt trên thị trường Kpop. Năm 2014, DK Entertainment từng ra mắt nhóm nhạc A-Daily và có thành viên người Việt. Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, nghệ danh Jade là nữ idol được nhắc đến.

Tuy nhiên, chưa kịp nhận được sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ thì A-Daily đã tan rã và Jade đã rời nhóm vào năm 2015.

Năm 2020, tưởng chừng như Hanbin sẽ là idol Kpop người Việt được debut trong nhóm nhạc ENHYPEN thì may mắn đã không mỉm cười với anh.

Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop-6
Jade từng debut với nhóm nhạc Kpop A-Daily

Chính vì thế, có thể nói rằng Ahn chính là thần tượng Kpop người Việt duy nhất được debut tại Hàn ở thời điểm hiện tại.

Với tài năng và những nỗ lực của nữ tân binh, mong rằng cô nàng sẽ là có thể hoạt động thật tốt cùng nhóm nhạc của mình, mở đường cho nhiều thực tập sinh Việt Nam khác có cơ hội được tỏa sáng.

BEAUTYBOX chính thức debut cùng 6 thành viên với MV RAT A TAT vào ngày 23/9/2021. Cùng đón chờ và ủng hộ nhóm nhạc tân binh này nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhanh hơn Hanbin, 1 thực tập sinh người Việt debut làm idol Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO