Nhận xét của một YouTuber về AOA cách đây 4 năm bỗng được chú ý trở lại: Không phải Jimin mà Mina mới là người bị chê 'có thái độ không tốt'

Munnie (lược dịch),| 10/09/2021 12:24

Sau bài báo của Dispatch, ngày càng xuất hiện thêm nhiều thông tin không hề có lợi đối với Mina.

Kể từ khi Dispatch công bố bài báo độc quyền mới nhất về những tranh cãi bắt nạt của AOA, công chúng dường như đã hoàn toàn quay lưng lại với Mina - người mà trước đó vẫn được xem là "nạn nhân" và nhận được rất nhiều ý kiến thương cảm, ủng hộ và bênh vực. Giữa bối cảnh đó, cư dân mạng cũng bắt đầu tìm lại được nhiều bằng chứng trong quá khứ cho thấy rất có thể ngay từ đầu vụ việc này đã không đơn giản như những gì chúng ta vẫn từng nghĩ.

AOA-bat-nat

Bắt đầu từ tháng 7 năm ngoái, làng giải trí Hàn Quốc được một phen chấn động khi Minatự mình lên tuyên bố rằng cô đã bị Jimin, khi đó còn lại trưởng nhóm AOA, bắt nạt trong suốt 10 năm thực tập và quảng bá cùng nhóm nhạc nữ của FNC Entertainment. Mặc dù ban đầu cả Jimin lẫn FNC Entertainment đều gián tiếp phủ nhận những cáo buộc bắt nạt từ phía Mina thế nhưng ngay sau đó, Mina liên tục đăng tải những bức ảnh rạch tay, tự gây tổn thương cho chính mình, đồng thời không quên đổ lỗi cho Jimin như là nguyên nhân khiến cô rơi vào trầm cảm trong nhiều năm liền.

Vào thời điểm đó, hầu hết cư dân mạng và người hâm mộ đều bày tỏ sự lo lắng dành cho Minavà hoàn toàn nghiêng hẳn về phía cô trong vụ tranh cãi này. Hàng loạt những bình luận công kích, chỉ trích Jiminđã xuất hiện trên mạng xã hội và các diễn đàn trực tuyến, thậm chí các thành viên khác của AOA mà đặc biệt là Seolhyuncũng bị lên án nhiều không kém bởi Mina đã ẩn ý trong những bài đăng của mình rằng họ là những "kẻ bàng quan" đứng nhìn cô bị bắt nạt. Hậu quả, Jimin đã phải thông báo rời nhóm sau khi lên tiếng xin lỗi vì đã "không làm tròn trách nhiệm trưởng nhóm", đồng thời tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí. Hoạt động của các thành viên AOA còn lại cũng bị ảnh hưởng nhiều không kém mà điển hình là những ý kiến kêu gọi tẩy chay drama mà Seolhyun đóng vai chính.

AOA-bat-nat

Tuy nhiên kể cả khi Jiminđã giải nghệ, suốt hơn 1 năm qua Minavẫn tiếp tục trách móc, đổ lỗi cho cựu trưởng nhóm AOA trong gần như mọi bài viết mà cô đăng tải lên Instagram. Hành động này của Mina lâu dần đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy mệt mỏi. Và đỉnh điểm là sau bài báo "128 phút" của Dispatch, ngay cả những người từng ủng hộ Mina giờ đây cũng quyết định quay lưng lại với cô khi đã quá chán ngấy những hành động lố bịch cũng như những lời dối trá của nữ thần tượng.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng gần đây còn đổ dồn sự chú ý vào một video YouTube được đăng tải vào năm 2017. Đoạn video này được đăng tải trên kênh cá nhân của Min Manse - một YouTuber người Chile, cũng là người từng xuất hiện trong một vai nhỏ ở MV "Heart Attack" của AOA. Từ những trải nghiệm của bản thân khi tiếp xúc với các thành viên AOA trên trường quay, Min Manse đã trực tiếp chia sẻ ấn tượng và cảm giác của anh về mỗi người trong số họ.

Khi nói về ấn tượng dành cho Mina, Min Manse giải thích: "Mặt khác, khi tôi gặp Mina. Mina... Nói thật lòng thì, tôi không thích cô ấy". YouTuber này sau đó tiết lộ cụ thể hơn rằng Mina không tử tế như những gì người hâm mộ vẫn nghĩ mà có thái độ "rất nặng nề và kiêu ngạo với mọi người. Tôi nghĩ cô ấy không chịu bộc lộ cảm xúc của bản thân với những người xung quanh".

AOA-bat-nat

AOA-bat-nat

AOA-bat-nat

Youtuber này cũng giải thích thêm rằng anh có cảm giác như Minachỉ đang làm việc một mình chứ không phải với nhóm bởi cô hoàn toàn không có tinh thần đồng đội: "Giả sử như tất cả mọi người đều đồng lòng đi về một hướng thì cô ấy sẽ đi theo hướng ngược lại. Và tôi thật lòng không thích cách cư xử của cô ấy. Cô ấy không chào hỏi mọi người, cô ấy lúc nào cũng tránh xa mọi người. Đó là những trải nghiệm của tôi... Thành thật mà nói, tất cả chúng tôi đều đã có một ngày rất tuyệt vời, nhưng chỉ riêng cô ấy thì không. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng Mina cần phải thay đổi thái độ của mình".

AOA-bat-nat

AOA-bat-nat

Với nhiều thông tin đã và đang được tiết lộ về scandal bắt nạt của AOAvà ngày càng nổ ra thêm nhiều tranh cãi về thái độ của Mina, nhiều cư dân mạng hiện đang bày tỏ sự bất ngờ của mình khi nhận ra Min Manse dường như đã nói chính xác về tính cách của Mina, nhưng đáng tiếc là trong suốt thời gian qua không một ai để tâm đến những chia sẻ của anh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận xét của một YouTuber về AOA cách đây 4 năm bỗng được chú ý trở lại: Không phải Jimin mà Mina mới là người bị chê 'có thái độ không tốt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO