Nhân viên vườn thú bị hổ tấn công tử vong

06/07/2020 07:24

Một nữ nhân viên làm việc tại vườn thú Zurich (Thụy Sĩ) đã vừa thiệt mạng vì bị một con hổ trong công viên tấn công.

Nhân viên vườn thú bị hổ tấn công tử vong - 1

Nhân viên vườn thú bị hổ tấn công tử vong

Sự việc xảy ra khi vườn thú vừa mới mở cửa trở lại sau quãng thời gian đóng cửa vì dịch Covid-19. Sự việc kinh hoàng xảy ra vào chiều thứ 7 vừa qua, khi trong vườn thú đang có du khách tới tham quan. Nhiều người đã phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Những nhân viên khác trong vườn thú đã nỗ lực kéo con hổ ra xa khỏi nạn nhân nhưng sau cùng, sự hỗ trợ vẫn quá muộn màng, không gì có thể giúp ích cho người phụ nữ xấu số được nữa. Khi qua đời, nữ nhân viên vườn thú đang ở tuổi 55.

Phía vườn thú cho biết họ sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân để xảy tới sự việc bi kịch này. Những du khách và nhân viên vườn thú đã chứng kiến sự việc kinh hoàng nếu cảm thấy cần nhận được hỗ trợ tâm lý từ chuyên gia, sẽ được phía ban quản lý công viên hỗ trợ điều trị.

Nhân viên vườn thú bị hổ tấn công tử vong - 2

Hiện tại, khu vực nuôi nhốt con hổ đã tấn công người nữ nhân viên đang bị phong tỏa

Dù hiện tại những thông tin cụ thể về sự việc vẫn chưa được thông báo, nhưng khi xảy ra sự việc kinh hoàng, người nữ nhân viên đang ở trong chuồng hổ. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt để phối hợp với phía vườn thú tiến hành điều tra. Hiện tại, khu vực nuôi nhốt con hổ đã tấn công người nữ nhân viên đang bị phong tỏa.

Bình thường, quy tắc hoạt động của vườn thú này không bao giờ để thú dữ và nhân viên vườn thú ở trong chuồng nuôi nhốt cùng một lúc. Hiện chưa rõ vì lý do gì khiến người nữ nhân viên ở trong chuồng hổ lúc con hổ cái 5 tuổi Irina cũng đang ở trong chuồng.

Nhân viên vườn thú bị hổ tấn công tử vong - 3
Nhân viên vườn thú bị hổ tấn công tử vong - 4

Phía vườn thú cho biết họ sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân để xảy tới sự việc bi kịch này

Irina là một con hổ Siberia. Nó được sinh ra hồi năm 2015 tại một vườn thú nằm ở thành phố Odense (Đan Mạch), hổ Irina được chuyển tới vườn thú Zurich cách đây một năm, theo nhận xét của những nhân viên trực tiếp chăm sóc cho hổ Irina, nó là một con hổ cái rất bình thường và không có nhiều yếu tố khó đoán, thường không khiến họ cảm thấy lo ngại về sự nguy hiểm bất thường của nó.

Người nữ nhân viên bị thiệt mạng vốn đã làm việc lâu năm tại vườn thú. Sau khi xảy ra sự việc nghiêm trọng, vườn thú đã đóng cửa trong ngày chủ nhật cuối tuần qua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên vườn thú bị hổ tấn công tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO