Nhân viên siêu thị ở TP.HCM được lưu thông trên đường sau 18h

10/08/2021 08:20

UBND TP.HCM chấp thuận về chủ trương cho một số nhân viên của các hệ thống siêu thị, cửa hàng bình ổn, cửa hàng tiện lợi được lưu thông trên đường từ 18h đến 6h ngày hôm sau.

UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi lãnh đạo Sở Công Thương, Công an thành phố và UBND thành phố Thủ Đức, UBND các quận, huyện, giám đốc các hệ thống siêu thị, cửa hàng bình ổn, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố về thời gian lưu thông của nhân viên các hệ thống phân phối hiện đại. Theo đó, một số nhân viên siêu thị được phép lưu thông trên đường sau 18h.

UBND TP. HCM chấp thuận về chủ trương cho một số nhân viên của các hệ thống siêu thị, cửa hàng bình ổn, cửa hàng tiện lợi được lưu thông trên đường từ 18h đến 6h ngày hôm sau, để chuẩn bị công tác hậu cần, sắp xếp hàng hóa và vệ sinh, khử khuẩn khu vực kinh doanh.

Sở Công Thương chịu trách nhiệm phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan xác nhận danh sách nhân viên được phân công, giao nhiệm vụ; đồng thời tích hợp danh sách vào hệ thống cơ sở dữ liệu dùng chung trên cổng thông tin điện tử của Sở Công Thương, phục vụ công tác quản lý và truy xuất, kiểm tra của các lực lượng chức năng.

Căn cứ danh sách được Sở Công Thương TP.HCM xác nhận, giám đốc các hệ thống siêu thị, cửa hàng bình ổn, cửa hàng tiện lợi cấp thẻ công tác/giấy xác nhận công tác cho các nhân viên này được lưu thông trên đường từ 18 giờ đến 6 giờ ngày hôm sau.

Từ 24/7, TP.HCM thu hẹp nhóm đối tượng được phép hoạt động trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16. Từ 26/7, người dân TP.HCM được yêu cầu hạn chế ra đường từ 18h đến 6h ngày hôm sau. Từ 0h ngày 2/8, TP.HCM tiếp tục giãn cách theo Chỉ thị 16 thêm 14 ngày./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên siêu thị ở TP.HCM được lưu thông trên đường sau 18h
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO