Nhân viên đột tử, siêu thị dùng ô che tạm thi thể để tiếp tục bán hàng

25/08/2020 07:43

Một nhân viên siêu thị bất ngờ tử vong trong khi làm việc. Thay vì đóng cửa giải quyết sự cố, chủ siêu thị ở Brazil dùng hộp và ô che xác nhân viên để tiếp tục phục vụ khách mua hàng.

Nhân viên đột tử, siêu thị dùng ô che tạm thi thể để tiếp tục bán hàng - 1
Siêu thị hoạt động bình thường sau khi che xác nhân viên bằng 3 chiếc ô và vô số hộp bìa

Quản lý Manoel Moisés Cavalcante (59 tuổi) đã bị nhồi máu cơ tim trong khi làm việc ở siêu thị Carrefour (bang Recife, Brazil). Các đồng nghiệp đã cố gắng cứu chữa nhưng Manoel đã không qua khỏi.

Thay vì đóng cửa siêu thị để xử lý sự cố bất ngờ, các nhân viên tiếp tục phải phục vụ khách hàng sau khi đã dùng 3 chiếc ô và các hộp bìa quây xung quanh để che thi thể của đồng nghiệp xấu số.

Nhân viên đột tử, siêu thị dùng ô che tạm thi thể để tiếp tục bán hàng - 2
Nhân viên tử vong trong khi đang làm việc do nhồi máu cơ tim


Vụ việc diễn ra vào ngày 14/8 nhưng chỉ mới được phát giác khi mạng xã hội dậy sóng. Đại diện siêu thị Carrefour đã phải xin lỗi về việc ứng xử với tình huống chưa phù hợp.

“Công ty đã sai lầm khi không đóng cửa siêu thị ngay lập tức sau những gì diễn ra và trong khi chờ bên dịch vụ tang lễ tới cũng như chưa ứng xử phù hợp với việc bảo quản xác nhân viên", đại diện siêu thị bày tỏ.

Đại diện siêu thị cũng cho biết họ không di chuyển nạn nhân vì tuân thủ hướng dẫn xử lý khi gặp người tử nạn. Họ cũng đã tiến hành sơ cứu và gọi cấp cứu ngay lập tức khi sự việc xảy ra.

Một trong những chuỗi bán lẻ lớn nhất Brazil này cho biết họ đã thay đổi những hướng dẫn, trong đó bao gồm cả việc đóng cửa siêu thị khi có những tình huống tương tự xảy ra trong tương lai.

Đây không phải là lần đầu tiên bùng nổ tranh luận về cách xử lý của Carrefour tại hệ thống siêu thị của họ ở Brazil. Trước đó, năm 2018, một nhân viên an ninh của siêu thị ở bang Sao Paulo đã giết chết một con chó đường phố bằng gậy sắt khiến cư dân mạng và các nhóm bảo vệ động vật vô cùng phẫn nộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên đột tử, siêu thị dùng ô che tạm thi thể để tiếp tục bán hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO