Nhân vật dại trai mù quáng trong 'Hương vị tình thân' bị phản ứng

16/08/2021 11:03

Nhân vật Diệp yêu Dũng mù quáng dù từng bị gã trai hư sỉ nhục khiến khán giả 'Hương vị tình thân' bức xúc.

Ngọc Diệp yêu mù quáng trong Hương vị tình thân

Ở phần 2, nhân vật Diệp (Bích Ngọc) đã thay dổi diện mạo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy bản chất cô nàng vẫn không thay đổi và như nhận xét của Bích Ngọc thì Diệp vẫn vô cùng ngốc nghếch trong tình yêu, đến nỗi nữ diễn viên nhiều lần bức xúc trên trường quay vì nhân vật mình đóng quá ngu.

Trong các tập gần đây, hành động của Diệp khiến khán giả sôi máu. Gần nhất, ở tập 81 Hương vị tình thân, Diệp bị phát hiện thường xuyên đến công ty cũ của Nam (Phương Oanh) chỉ để ngắm Dũng (Sỹ Hưng) từ xa. Khi phát hiện ra hành động thiếu sáng suốt của Diệp, Nam đã mắng em gái và yêu cầu cô nàng chấm dứt hành động này.

ezgif-com-gif-maker.gif

Đỉnh điểm trong Hương vị tình thân tập 84 lên sóng tối 13/8, khi tình cờ chạm mặt Dũng ở quán bar, Diệp đã chủ động hôn Dũng rồi sung sướng gần như phát điên sau khi thực hiện được tâm nguyện của mình. Ngay khi phát sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự không đồng tình với hành động này của Diệp.

Họ cho rằng với một cô gái bình thường từng bị tình cũ sỉ nhục bằng những hành động hèn hạ như tung clip xúc phạm lên mạng, ngáng chân cho ngã giữa công ty rồi buông lời cay nghiệt khi Diệp xin lỗi thay mẹ thì không thể có hành động yêu đương mù quáng như vậy.

ezgif-com-gif-maker-2.gif

Trên các diễn đàn phim, khán giả bày tỏ sự bức xúc vì nhân vật Diệp. 3 năm trước nó coi không ra gì mà giờ còn mê nó cũng hay thật, xinh đẹp hơn rồi phải khác chứ; Mê trai đến mức đánh mất luôn tự trọng của mình là dở rồi; Phim chả thực tế tẹo nào; Mê trai không có gì là sai nhưng mê Dũng thì là sai rồi... là những bình luận của người xem.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra khó hiểu về cách xây dựng nhân vật Diệp cũng như không ủng hộ việc hai nhân vật này đến với nhau. Tình tiết này quá vô lý gây ức chế; Nó giống như kiểu cổ vũ cho việc xúc phạm thân thể nhan sắc người con gái vậy...

7.jpg
Hình ảnh hậu trường cho thấy có thể sau này Dũng sẽ quay lại với Diệp. 

Theo tiết lộ của Sỹ Hưng (vai Dũng) thì ở phần sau Hương vị tình thân sẽ có những cú xoay chuyển bất ngờ. Nhiều khán giả đưa ra đồn đoán dựa vào thực tế các tình tiết gần đây khi Diệp - Dũng; bà Bích - ông Sinh và Nam - Long sẽ thành cặp. Tuy vậy mọi bất ngờ vẫn ở phía trước.

Vy Uyên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân vật dại trai mù quáng trong 'Hương vị tình thân' bị phản ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO