Nhân vật chăm học nhất Vpop khi tham gia thi cử khi đã là ông bố 36 tuổi!

Tổng hợp,| 29/12/2021 20:53

Mới đây, netizen bất ngờ khi nam ca sĩ Tim thông báo tham gia thi đại học!

Trên trang cá nhân ngày 29/12, Tim bất ngờ đăng tải story thông báo sẽ thi Đại học. Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh giấy thông báo dự thi Đại học Sân khấu Điện ảnh. Đáng chú ý, hiện tại anh đã ở ngưỡng tuổi 36 và đã có con nên việc dự thi Đại học là một điều rất đặc biệt. Thông qua hình ảnh anh đăng tải, có thể thấy nam ca sĩ theo học với chế độ vừa học vừa làm.

tim

Thông tin này khiến cho netizen vô cùng ngạc nhiên. Có thể thấy, đây là quyết định vô cùng táo bạo, nhất là với một nghệ sĩ có lịch trình dày đặc như Tim. Số khác lại vô cùng ủng hộ con đường này của Tim, tin rằng nó sẽ mở ra chân trời mới cho nam nghệ sĩ.

Tim

Được biết, Tim đã lấy được cảm tình từ người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trai, nam tính và giọng hát ngọt ngào. Các ca khúc như Chong chóng tình yêu, Hoàng tử và công chúa... từng vang lên ở khắp mọi ngõ ngách, tiệm cà phê. Những năm gần đây, Tim hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực như: sản xuất phim, diễn viên, giám khảo, MC, tham gia game show...

Sự nghiệp hiện tại của Tim khá mờ nhạt. Anh chỉ được biết đến với vụ li hôn lùm xùm cùng Trương Quỳnh Anh. Viêc liên tục tái hợp rồi chia tay khiến netizen không còn có cảm tình với nam nghệ sĩ. Hy vọng rằng, con đường điện ảnh sẽ giúp Tim thành công trong tương lai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân vật chăm học nhất Vpop khi tham gia thi cử khi đã là ông bố 36 tuổi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO