Nhân vật ám ảnh nhất MXH Trần Đức Bo công khai bạn gái!

Tổng hợp,| 29/11/2021 12:54

Mới đây, động thái mới nhất của Trần Đức Bo đã khiến khán giả chú ý.

Trần Đức Bo không còn xa lạ với khán giả trên MXH. TikToker này từng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi thực hiện cái video giả gái. Trong đó, một vài video của anh chàng được đánh giá là khá phản cảm, mang tính chất "câu view".

trần đức bo

Mới đây, nhân vật này tiếp tục khiến netizen choáng bởi động thái mới khi chia sẻ hình ảnh có những cử chỉ thân mật với một cô gái. Trong ảnh, Đức Bo không ngần ngại khoác vai, hôn môi qua lớp khẩu trang... với "nữ chính" bí ẩn trên.

Thậm chí, anh chàng còn đắng story tiết lộ luôn gu con gái của mình: "Gu con gái tui thích nè, haha. Cao, trắng, hiền, người miền Tây, đã vậy còn thơm nữa chứ". 

Trần Đức Bo

Thậm chí, anh chàng còn đăng tải lên mạng xã hội với nội dung: "Anh không biết mình có thể đi được đến bao xa và cùng nhau vượt qua được bao nhiêu giông bão, nhưng anh hứa bằng sự nam tính và phẩm chất của một quý ông có sẵn trong mình, anh sẽ biến em trở thành công chúa. Người con gái hạnh phúc nhất của cuộc đời anh".

Trần Đức Bo

Trước đó, chàng trai này từng có nhiều lần giả gái thành công, gây ấn tượng với công chúng. Đồng thời, anh cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi. Do vậy, khi Trần Đức Bo đăng tải một vài hình ảnh tình tứ bên cô gái lạ, kèm theo dòng trạng thái úp mở như trên, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng nam hiện tượng mạng chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên, netizen có cái nhìn trái chiều về động thái này của Trần Đức Bo. Nhiều người cho rằng đây chỉ là động thái câu view của TikToker này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân vật ám ảnh nhất MXH Trần Đức Bo công khai bạn gái!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO