Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu

08/08/2021 23:34

Phía L.T.Q - người được cho là cô gái thứ 3 trong bê bối tình ái của Jack đã tung hê loạt tin nhắn trò chuyện riêng tư, đồng thời hé lộ cách mà nam ca sĩ kiểm soát bạn gái.

Drama Jack bắt cá nhiều tay, có con với bạn gái tin đồn Thiên An đang phá đảo cả "cõi mạng". Nhất là khi, hot girl Thiên An đã vừa lên tiếng, xác thực drama trên hoàn toàn có thật bằng những tấm ảnh con đầu lòng với Jack cũng như kể lại chặng đường yêu đương hơn 2 năm của 2 người.

Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu-1
Thiên An đã vừa lên tiếng xác thực đã có con đầu lòng với Jack

Hiện tại các nữ chính trong vụ bê bối tình ái này đều lần lượt đã có động thái lên tiếng phản hồi và trực tiếp gọi tên Jack để vạch trần.

Đặc biệt, bạn thân của L.T.Q - người được cho là cô gái thứ 3 trong drama yêu đương với Jack đã tung loạt tin nhắn trò chuyện riêng tư và bóc trần chiêu thức tán gái gây chấn động của nam ca sĩ.

Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu-2

Theo lời bạn thân, Q và Jack đã hẹn hò trong "bóng tối" suốt 2 năm qua, điều này trùng với khoảng thời gian Thiên An đang mang thai con đầu lòng của anh. Cụ thể, nam ca sĩ đã tạo niềm tin với Q bằng cách khẳng định vẫn độc thân và liên tục hứa hẹn đủ điều, vẽ nên viễn cảnh tương lai tương đẹp của cả hai.

Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu-3

Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu-4

Đáng chú ý, theo lời bạn của Q, mỗi khi cãi nhau, Jack sẽ chửi bồ là "con điên này, con điên nọ" và nói xấu cô với bạn bè.

Ngoài ra, bạn thân cho biết Jack bắt những cô gái liên quan đến anh phải xóa hết tin nhắn riêng tư và hình ảnh của cả hai. Để chắc chắn các cô gái không lưu trữ thông tin liên quan đến chuyện tình của mình, Jack thường xuyên kiểm tra điện thoại của họ.

Chưa dừng lại tại đó, sau khi phát hiện cô gái tên Q này và Thiên An đã nói chuyện với nhau về chuyện bị "cắm sừng" thì Jack lập tức quay sang thuyết phục Q: "Em nhắn lại với ai đó tôi không quan tâm nhưng em cần phải làm rõ cho người ta hiểu không thôi lại đi rêu rao khắp nơi là chết tôi. Nếu em thương tôi như thế thì tôi và em sẽ cùng suy nghĩ cho chuyện này kết thúc".

Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu-5

Đồng thời, Jack tự biên soạn tâm thư và yêu cầu Q gửi cho Thiên An khi anh bị phát hiện bắt cá nhiều tay.

Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu-6

Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu-7

Thông tin trên được đưa từ phía các cô gái, nam ca sĩ chưa phản hồi về sự việc này. Chúng tôi đang liên lạc với Jack để tìm hiểu thực hư sự việc.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân tình thứ 3 lột trần chiêu thức Jack kiểm soát bạn gái khi yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO