Nhắn tin khi đang say, tôi bị sốc trước phản ứng của người yêu cũ

18/04/2023 11:45
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nghĩ lại, tôi cảm thấy thực sự lo lắng. Tôi có nên nói với bạn gái cũ rằng tôi đã bị ngất và đó chỉ là sai lầm khi say rượu không?

Cuối tuần trước, tôi đã làm một việc rất ngu ngốc. Tôi say khướt và tìm đến người yêu cũ, nói rằng tôi nhớ cô ấy biết bao nhiêu và rất muốn chúng tôi "làm lại từ đầu". Nhưng bất ngờ nhất là cô ấy nhắn lại: "Em đồng ý".

Tôi không hề nhớ đã nhắn tin cho bạn gái cũ. Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên vì những tin nhắn của mình có vẻ tỉnh táo, dù thực ra tôi thực hiện nó trong vô thức.

Chúng tôi từng hẹn hò trong khoảng một năm và chia tay cách đây một tháng. Chúng tôi khá hạnh phúc khi ở bên nhau. Nhưng tôi quyết định dừng lại vì cô ấy đã lừa dối tôi, "thân mật" với một người bạn của cô ấy mà tôi từng nghi ngờ.

Bạn gái cũ luôn bảo tôi đừng lo lắng, khẳng định họ chỉ là bạn bè. Rồi một đêm, họ uống say rồi "lên giường" với nhau. Ít nhất cô ấy sau đó đã khai thật với tôi và xin lỗi rối rít.

Nhắn tin khi đang say, tôi bị sốc trước phản ứng của người yêu cũ-1

Tôi đau đầu, không biết nên làm gì khi đã nhắn tin quay lại với người yêu cũ. (Ảnh minh họa: KDrama).

Nhưng tôi không thể nào tha thứ. Tôi đau lòng và phát điên khi nghĩ đến người đàn ông đó. Tôi biết anh ta yêu thầm, cũng như muốn ngủ với người con gái của tôi.

Tôi dứt khoát chia tay và nói rằng không bao giờ muốn tiếp xúc, trò chuyện với cô ấy nữa. Chúng tôi đã thực sự không có tương tác gì trong một tháng qua cho đến khi tôi gửi những tin nhắn khi đang say xỉn đó.

Tôi rất nhớ cô ấy. Đó chắc là lý do vì sao tôi vô thức nhắn tin cho bạn gái cũ. Nhưng tôi lo rằng mình sẽ lại bị tổn thương, đau lòng một lần nữa.

Tôi có nên hẹn gặp cô ấy, cho nhau thêm cơ hội hay tôi nên nói rằng hôm trước, tôi đã mất trí và tất cả chỉ là sai lầm khi say rượu?

Trước vấn đề này, chuyên gia tâm lý trên Men's Health cho biết, người đàn ông nên cảm ơn vì mình đã say xỉn. Rõ ràng anh muốn quay lại với bạn gái cũ, chỉ là sợ bản thân sẽ bị tổn thương một lần nữa.

Tuy nhiên, suy nghĩ này thực sự nên được đánh giá cao. Bởi người đàn ông nói rằng anh ấy sợ bị đau lòng, chứ không phải là sợ bị nửa kia lừa dối lần nữa.

Người đàn ông trong câu chuyện nên cho mối quan hệ của mình thêm một cơ hội.

Thực tế, tất cả các kiểu ngoại tình đều không giống nhau. Xem xét đến trường hợp này, cô gái không nói dối người yêu. Có vẻ như đây cũng là lần đầu tiên cô ấy lừa dối bạn trai. Cô ấy không phải kiểu người luôn có mối quan hệ ngoài luồng trong suốt thời gian hẹn hò. Bởi như thế sẽ là một câu chuyện khác.

Cô ấy mắc sai lầm vì đã quá say. Ai cũng từng phạm sai lầm. Cô gái mới sai một lần. Nếu điều này tiếp diễn, người đàn ông mới cần dứt khoát chia tay. Còn bây giờ, hãy cố gắng kết nối lại mối tình này.

Đối với câu hỏi "Làm thế nào để có thể tin tưởng bạn gái cũ một lần nữa?", điều đầu tiên, cô ấy cần cắt đứt mọi liên lạc với anh chàng kia.

Thay vì nói "Anh cần em ngừng nói chuyện với gã kia và xóa số điện thoại của anh ta để anh có thể tin tưởng em trở lại", người đàn ông có thể diễn đạt thành "Anh rất vui khi chúng mình có thể quay lại với nhau. Anh sẽ thoải mái hơn và không bị tổn thương nếu như em chưa tiếp xúc thêm với người bạn kia".

Hành động theo cách này có thể sẽ nhận được phản hồi tích cực hơn từ bạn gái cũ.

Đối với hành trình xây dựng lại niềm tin, chỉ có người trong cuộc mới có đủ khả năng kiểm soát bản thân, giảm tần suất uống rượu. Bởi cô gái từng mắc sai lầm do thiếu tỉnh táo, còn người đàn ông thì mất trí nhớ đến mức không nhớ đã nhắn tin đòi quay lại với bạn gái cũ.

Vì thế, hãy cùng nhau thỏa thuận và giải quyết vấn đề này.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhắn tin khi đang say, tôi bị sốc trước phản ứng của người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO