Nhận thẻ vàng tai hại, Công Phượng lỡ đại chiến Hà Nội FC

14/09/2020 12:49

Công Phượng không được tham dự trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM.

Tấm thẻ vàng trong trận tứ kết gặp Bà Rịa-Vũng Tàu khiến Công Phượng phải ngồi ngoài khi CLB TP.HCM đối đầu Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia. Tiền đạo xứ Nghệ bị treo giò do nhận đủ số thẻ phạt tính từ đầu giải đấu.

Nhận thẻ vàng tai hại, Công Phượng lỡ đại chiến Hà Nội FC  - 1

Công Phượng không được ra sân ở trận gặp Hà Nội FC.

Trong trận tứ kết gặp Bà Rịa - VũngTàu, dù chỉ được vào sân ở đầu hiệp hai nhưng Công Phượng chính là nhân tố tạo ra khác biệt cho CLB TP.HCM. Anh thi đấu nổi bật và góp công lớn giúp đội nhà lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Pha bóng khiến Công Phượng phải trả giá bằng cả trận bán kết là tình huống đáng tiếc với cầu thủ này. Không phạm lỗi với đối thủ, tiền đạo mang áo số 21 lại bị phạt thẻ khi đang chuẩn bị thực hiện quả phạt góc. Đó chính là tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 của CLB TP.HCM.

Không có Công Phượng, Võ Huy Toàn cũng vắng mặt vì chấn thương nhưng CLB TP.HCM có thể tung ra sân bộ đôi ngoại binh đắt giá vừa chiêu mộ. Cuộc đối đầu với đương kim vô địch Hà Nội FC là cơ hội để HLV Chung Hae Seong lần đầu tiên sử dụng hai tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Trong khi đó, Hà Nội FC cũng thiếu một cầu thủ vì án treo giò trong cuộc chạm trán CLB TP.HCM là tiền đạo Rimario Gordon.

Trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 16/9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận thẻ vàng tai hại, Công Phượng lỡ đại chiến Hà Nội FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO