Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ

19/08/2021 09:52

Nhìn những hình ảnh quá khứ, dân mạng có thể hiểu vì sao bao năm qua Lưu Diệc Phi vẫn là một tượng đài nhan sắc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi. Dù chất lượng ảnh không cao song nhiều cư dân mạng nhận định nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn không hề bị lu mờ.

Trong những bức ảnh, Lưu Diệc Phi để tóc buông xõa, diện trang phục giản dị và trang điểm nhạt. Vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp cho thấy cô xứng đáng là một trong những biểu tượng nhan sắc của Cbiz.

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-1
Những hình ảnh quá khứ đang "gây bão" trên mạng xã hội của Lưu Diệc Phi

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-2
Theo tiết lộ, những bức ảnh này được chụp khi nữ diễn viên 17 hoặc 18 tuổi

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-3
Gương mặt trong veo, thuần khiết của "thần tiên tỷ tỷ"

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-4Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-5Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-6Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-7Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-8
Và hiện tại Lưu Diệc Phi đã 33 tuổi

Gần đây, khi bộ phim Thiên Long Bát Bộ 2021 lên sóng, cái tên Lưu Diệc Phi một lần nữa hot trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ sự so sánh ngoại hình, khi Vương Ngữ Yên thế hệ mới bị chê xấu hơn hẳn vai diễn này do Lưu Diệc Phi từng thủ.

Khi tham gia bộ phim Thiên Long Bát Bộ phiên bản 2003, Lưu Diệc Phi mới chỉ 15 tuổi, thế nhưng nhan sắc đỉnh cao của cô đã chiếm trọn trái tim khán giả. Tạo hình Vương Ngữ Yên trong phim của Lưu Diệc Phi được đánh giá là kinh điển, vô cùng kiều diễm.

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ-9
"Vương Ngữ Yên" Lưu Diệc Phi ở tuổi 16

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệc Phi ít nhiều gây tranh cãi xuống sắc do tăng cân. Tuy nhiên cho đến nay, khán giả vẫn nhận định chỉ có người đẹp sở hữu ngoại hình xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".

Anh Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi trong ảnh hiếm quá khứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO